Chọn máy tính bảng nào cho cả nhà cũng sử dụng - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Chọn máy tính bảng nào cho cả nhà cũng sử dụng - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn cuộc sống tuổi Teen (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng-tu%E1%BB%95i-Teen)
+--- Diễn đàn: Teen X-Game (https://uhm.vn/forum/Forum-Teen-X-Game)
+--- Chủ đề: Chọn máy tính bảng nào cho cả nhà cũng sử dụng (/Thread-Ch%E1%BB%8Dn-m%C3%A1y-t%C3%ADnh-b%E1%BA%A3ng-n%C3%A0o-cho-c%E1%BA%A3-nh%C3%A0-c%C5%A9ng-s%E1%BB%AD-d%E1%BB%A5ng--75919)



Chọn máy tính bảng nào cho cả nhà cũng sử dụng - songlong261 - 07-07-2014

Công nghệ thông tin đang thâm nhập sâu rộng vào đời sống gia đình. Nó không chỉ là phương tiện để làm việc mà còn là sân chơi của những trò giải trí. Đặc biệt, công nghệ thông tin lại không hề kén chọn lứa tuổi, nó là “thức ăn” chung cho cả gia đình. Hiện này, các dòng máy tính bảng đang là điểm hot, được rất nhiều gia đình sử dụng cho các mục đích chung như đọc tin tức, xem phim, học tập, giải trí, download game mario co dien … Do việc phải đáp ứng nhu cầu của nhiều người nên sự lựa chọn cũng trở nên cầu kì hơn. Tuy nhiên, tổng kết lại, ta thấy để mua máy tính bàng dùng chung cho gia đình thì cần lưu ý những điểm sau:

Chất lượng và an toàn

Đây là tiêu chí đầu tiên, bới đối tượng sử dụng của chúng ta không chỉ là những người trưởng thành, đã biết cách sử dụng đồ đạc tốt nhất, mà còn là những cô bé, cậu bé hiếu động, chúng chưa ý thức được việc giữ gìn sản phẩm. Vì vậy, chiếc tablet phải có thiết kế chắc chắn từ những vật liệu an toàn và không gây độc hại cho người sử dụng. Những chiếc tablet phổ thông như ASUS MeMO Pad với vỏ máy bằng nhựa có độ nhám ở mặt sau để tránh trơn trượt là một ví dụ về thiết kế hướng tới người dùng trong gia đình. Tốt nhất là các bạn nên dùng những loại có thương hiệu trên thị trường thay vì ham rẻ những dòng máy tính bảng không rõ nguồn gốc.

Ứng dụng phong phú

[Image: may-tinh-bang-1-200x300.jpg]

Tất nhiên việc này là điều cần thiết vì mục đích sử dụng của mỗi thành viên trong gia đình là khác nhau. Sự đa dạng của ứng dụng giúp chúng ta tận dụng được hết công năng của chiếc tablet này. Trên thị trường hiện nay, dòng tablet Android được coi là chiếm ưu thế vì trong đó có rất nhiều hạng mục phong phú như giải trí, học tập, du lịch, thời trang, tai game mario mien phi … giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn ứng dụng phù hợp cho các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, một số loại máy tính bảng của hệ điều hành này còn cung cấp các ứng dụng quản lí truy cập của con cái, giúp phụ huynh an tâm về một số chức năng không muốn cho con trẻ tiếp cận hoặc hạn chế thời gian chơi game một cách thuận tiên và dễ dàng.

Nahi Kid là máy tính bảng thiết lập sẵn các ứng dụng học mà chơi cho trẻ em; ASUS MeMO Pad hoặc Fonepad là các model tablet Android có sẵn thư viện ứng dụng phong phú cho gia đình, đi kèm các tính năng quản lý cho cha mẹ; Galaxy Tab Lite 3 trang bị giao diện trực quan dễ hiểu cho nhiều người dùng trong gia đình.

Camera

Chắc chắn chúng ta luôn muốn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của các thành viên trong gia đình như ghi lại sự trưởng thành của con cái, hay một bữa tiệc của gia đình,… Do đó, máy tính bảng có sẵn camera và phần mềm biên tập hình ảnh sẽ giúp việc chụp hình dễ dàng và thú vị hơn rất nhiều. Đặc biệt, camera trước cũng là một sự lựa chọn tối ưu cho người tiêu dùng, vì nó tạo sự thuận tiện hơn cho người sử dụng khi không muốn mất ra một thành viên đề điều khiển chụp ảnh.

[Image: may-tinh-bang-2-300x274.jpg]

Giá cả hợp lí

Nguồn kinh phí luôn được bàn đến trong khi mua một cái gì đó, và tablet cũng không phải ngoại lệ. Tất nhiên, nếu gia đình bạn có điều kiện thì vấn đề này không cần bán đến. Nhưng để có một chiếc máy tính bảng với cấu hình, tính năng đa dạng với một mức giá hợp lí thì rất được người dùng quan tâm. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu, mẫu mã cho bạn lựa chọn. Thậm chí, với ngân sách chưa đến 3 triệu đồng, bạn cũng đã có thể có sản phẩm tốt như MeMO Pad, Fonepad Dual SIM từ ASUS, hoặc một số nhà sản xuất tên tuổi khác.

GỢI Ý MỘT SỐ MÃU TABLET GIA ĐÌNH

Fonepad 7 Dual SIM
Xem thêm tại http://taigamemario.mobi/tin-hot/chon-may-tinh-bang-nao-cho-ca-nha-cung-su-dung.html