Luyện thi Toeic hiệu quả, nhanh chóng với nhiều ưu đãi hấp dẫn - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Luyện thi Toeic hiệu quả, nhanh chóng với nhiều ưu đãi hấp dẫn - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Học tập - Học sinh, Sinh viên (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-H%E1%BB%8Dc-t%E1%BA%ADp-H%E1%BB%8Dc-sinh-Sinh-vi%C3%AAn)
+--- Diễn đàn: Trung học cơ sở (https://uhm.vn/forum/Forum-Trung-h%E1%BB%8Dc-c%C6%A1-s%E1%BB%9F)
+---- Diễn đàn: Ngoại ngữ (https://uhm.vn/forum/Forum-Ngo%E1%BA%A1i-ng%E1%BB%AF--339)
+---- Chủ đề: Luyện thi Toeic hiệu quả, nhanh chóng với nhiều ưu đãi hấp dẫn (/Thread-Luy%E1%BB%87n-thi-Toeic-hi%E1%BB%87u-qu%E1%BA%A3-nhanh-ch%C3%B3ng-v%E1%BB%9Bi-nhi%E1%BB%81u-%C6%B0u-%C4%91%C3%A3i-h%E1%BA%A5p-d%E1%BA%ABn)



Luyện thi Toeic hiệu quả, nhanh chóng với nhiều ưu đãi hấp dẫn - linktest - 07-08-2014

[h=2]Luyện thi Toeic hiệu quả, nhanh chóng với nhiều ưu đãi hấp dẫn[/h]
Bạn là học sinh, sinh viên, hay là nhân viên công ty mong muốn luyện thi toeic nhưng

- Bạn bối rối không biết bắt đầu từ đâu?
- Bạn mất căn bản, gặp khó khăn trong tất cả các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết?
- Bạn bận rộn và không có thời gian ôn luyện?
- Bạn cần luyện thi toeic cấp tốc mà không rõ nơi nào chất lượng?
- Bạn không đủ kinh phí để đăng kí tại các trung tâm lớn?

[h=3]Đến với chương trình học luyện thi Toeic của trung tâm ABC chúng tôi, bạn sẽ[/h]


- Đạt được điểm toeic từ 550 trở lên chỉ sau 3 tháng
- Hoàn thiện bốn kĩ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết
- Giao tiếp bằng tiếng Anh tự nhiên trong môi trường học đường, đời sống hoặc công việc.

Rất nhiều bạn trẻ đã đến với trung tâm của chúng tôi và đều hài lòng với kết quả đạt được, sau đây là những chia sẻ của họ

“Mình thật sự rất bất ngờ vì khi đến với lớp của thầy Tiến tại trung tâm ABC mình hoàn toàn không có khái niệm về cấu trúc bài thi Toeic và chiến lược khi làm bài. Tiếng Anh của mình kém nhất là phần nghe vì mình hay hoảng hốt khi không nghe rõ một từ. Nhờ có thầy Tiến cùng các thầy cô khác tại trung tâm ABC mà mình đã khắc phục được điểm yếu này và tự tin khi vào phòng thi.” – bạn Lê Thị A, sinh viên trường XYZ

“Nghe lời mời của bạn về khóa học luyện thi Toeic tại trung tâm ABC mình mới đến học thử cho vui, không ngờ chỉ trong buổi học đầu tiên các thầy cô ở đây đã giúp mình nhận ra thiếu sót trong căn bản tiếng Anh của mình và tận tình giúp mình vượt qua chúng. Mình đã đăng kí học tại trung tâm ABC và mình vô cùng hài lòng với chất lượng giáo dục tại đây.” Đinh Văn B – nhân viên công ty DFG



Trung tâm ABC cam kết mang đến cho người học chương trình luyện thi TOEIC hiệu quả, nhanh chóng với giá thành ưu đãi nhất. Chúng tôi luôn mong muốn được đồng hành cùng các bạn trên con đường chinh phục tấm bằng TOEIC. Chương trình học của chúng tôi gồm:

- Luyện nghe và giao tiếp với giáo viên bản ngữ
Học viên sẽ được cải thiện kĩ năng nghe và giao tiếp một cách nhanh chóng và hiệu quả với sự hỗ trợ của các giáo viên nước ngoài. Ngoài việc làm quen với việc nghe hiểu, các bạn còn được hướng dẫn nhiều mẹo vặt trong cách đoán từ, đoán ý, phân biệt từ quan trọng và từ đánh lạc hướng trong bài kiểm tra để đảm bảo có được điểm số cao nhất của phần thi nghe.

- Học từ vựng cần thiết hỗ trợ kỹ năng nghe và viết
Các bạn học viên cũng sẽ được rèn luyện thêm vốn từ vựng, đặc biệt là tính từ miêu tả, để có thể dễ dàng nhận biết từ trong phần thi nghe. Ngoài ra, vốn từ vựng phong phú còn hỗ trợ học viên trong việc điền từ, viết câu đúng cấu trúc ngữ pháp, cũng như tạo tiền đề rèn luyện kĩ năng viết vốn rất cần thiết trong học tập và công việc.

- Tập đọc hiểu, tập cách phát âm chuẩn Anh – Mỹ
Phát âm của các bạn có chuẩn thì mới đảm bảo không nghe lầm khi thi nghe, cũng như không gây hiểu lầm trong giao tiếp. Giáo viên bản ngữ sẽ giúp các bạn chỉnh sửa cách phát âm sao cho đúng với chuẩn quốc tế, dạy học viên phân biệt âm giọng đặc trưng của các quốc gia khác nhau, từ đó giúp học viên tự tin hơn trong giao tiếp.

- Làm thử bài thi TOEIC với bối cảnh, phương thức và thời gian giống hệt kì thi thật.
Bất cứ ai cũng có thể tự mình làm thử bài thi TOEIC nếu có tài liệu luyện thi TOEIC, song trung tâm ABC thường xuyên tổ chức các kì thi thử với thời gian, cách thức và phương pháp giống hệt với kì thi thật, giúp học viên làm quen với kì thi để khỏi lúng túng khi vào phòng thi. Ngoài ra, giáo viên sẽ giúp học viên đối chiếu, giải đáp câu hỏi, câu trả lời của bài thi.

- Dựng tình huống giao tiếp thực tế, gần gũi với đời sống.
Giáo viên sẽ thường xuyên tạo dựng các tình huống giao tiếp bằng tiếng Anh trong nhà trường, nơi công sở, trong đời sống thường nhật để học viên làm quen. Lâu dần giúp các bạn tạo nên phản ứng bản năng trong giao tiếp, để người học không còn lúng túng khi đối diện với các tình huống bất ngờ phát sinh.

- Áp dụng học tiếng anh qua phim ảnh, âm nhạc, kịch nghệ, kết hợp học thêm về văn hóa các quốc gia Âu Mỹ.
Kết hợp học mà chơi, chơi mà học, trung tâm ABC cung cấp đầy đủ các trang thiết bị để học viên trải nghiệm học tiếng Anh thông qua các phương thức giải trí như phim ảnh, kịch nghệ. Việc này giúp đổi mới không khí, và tạo hứng thú cho học viên tự mình luyện tập, tìm hiểu thêm tại nhà.

- Giáo viên luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc về bài học của học viên.
Đội ngũ giáo viên của trung tâm ABC luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của học viên về bài học qua điện thoại, email, … đảm bảo tối đa sự thông hiểu giữa thầy và trò.

Không chỉ như vậy! Trung tâm đảm bảo hoàn tiền 100% nếu học viên đã đi học chăm chỉ, đầy đủ trong chương trình học luyện thi TOEIC mà vẫn không lấy được bằng.

Sau khi kết thúc khóa học, nếu học viên muốn tiếp tục đăng kí học nâng cao sẽ được giảm giá 30% mức học phí cho học kì đầu tiên!

Trung tâm ABC sử dụng cùng giáo trình luyện thi TOEIC với các trường đại học uy tín trên thế giới cũng như các trung tâm Anh ngữ lớn tại Việt Nam. Với cùng một giáo trình, các bạn sẽ phải bỏ ra hơn 7 triệu đồng cho một khóa học TOEIC và hơn 8 triệu cho một khóa TOEIC IBT. Trong khi đó, với trung tâm ABC bạn chỉ cần trả 50.000đ/buổi học mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Còn chờ gì mà không đăng kí học thử ngay ngày hôm nay! Khi đăng kí học luyện thi TOEIC tại Trung tâm ABC, bạn sẽ lập tức được nhận


- Thẻ thành viên CLB tiếng Anh
- 4 đĩa DVD tự học tiếng Anh hiệu quả theo giáo trình của Oxford
- 1 flashcard từ vựng tiếng Anh giao tiếp
- 2 VCD ebook tiếng Anh tổng hợp vô cùng hữu ích.
- 1 quyển từ điển Oxford bỏ túi




Luyện thi Toeic hiệu quả, nhanh chóng với nhiều ưu đãi hấp dẫn - meomummim - 11-11-2015

Chị mình vừa học đại học năm 1 mà đã lo ôn thi Toeic rồi. Như vậy an toàn hơn là để đến năm 2,3 lúc đó số lượng bài tập bắt đầu nhiều hơn nên sẽ không đảm bảo sẽ thi đậu. Chị mình chỉ học 2 khóa Toeic là đã thi dk Toeic 600 rồi. Chị mình học ở trường Ngoại Ngữ ICES, nghe đâu là giá học phí rẻ, còn đảm bảo số điểm thi đậu. Nếu không đậu sẽ dạy lại miễn phí. Khi đi học còn được tặng balo, giáo trình nữa. Mình cũng vừa đến tư vấn và Test thử hôm qua, đăng kí xếp lớp trong vòng 1 tuần nữa sẽ có lớp. Nghe nói học giáo trình mới nhất như Academy, Economy, Rainbow, Big Step vv..... Lớp học thì không quá 15 học viên. Thầy cô thì nhiều kinh nghiệm, ak còn có giáo trình Power Point nữa, cái này mình thích nhất luôn, để tối về học bài đỡ phải bùn ngủ, bên cạnh còn cung cấp thêm 50 bộ đề luyện Toeic, tha hồ mà giải bài, thầy cô sẽ hướng dẫn giải chi tiết luôn. Bạn nào cần thì qua tư vấn và test thử nhé, hoàn toàn miễn phí. FB: Hoc Anh Van ICES


RE: Luyện thi Toeic hiệu quả, nhanh chóng với nhiều ưu đãi hấp dẫn - cầu vồng nhỏ - 04-26-2021

Mình học ở trung tâm ICES luyện thi sẽ được các thầy cô hướng dẫn và phân tích các điều kiện hợp lý cho các bạn có kinh nghiệm học toeic và cách luyện thi hiệu quả trong thời gian ngắn, giáo viên dạy hay, tận tình và dễ thương, thêm nữa mức học phí khá tương đối nên mình quyết định theo dài lâu, chứ học phí trên trời thì mình chào thua hi. Bạn alo sđt trường hỏi học xem 0913.335.203


RE: Luyện thi Toeic hiệu quả, nhanh chóng với nhiều ưu đãi hấp dẫn - Lalin - 05-23-2021

Mình xin chia sẻ trung tâm ICES cho bạn tham khảo. Mình khá tâm đắc ở đây, vấn đề đầu tiên khiến mình quyết định lựa chọn là đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm giảng dạy, hướng dẫn học viên tận tình. Vấn đề thứ 2 nữa là học phí cũng khá hợp lí. Mình khá hài lòng về chất lượng ở đây nên mình theo học khá lâu. Nếu quan tâm bạn nên đến trung tâm để làm bài test xếp lớp miễn phí rồi hỏi thêm vài thông tin nhen.