"Chảo lửa" trên sân Thống Nhất - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
"Chảo lửa" trên sân Thống Nhất - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+---- Diễn đàn: Bóng đá (https://uhm.vn/forum/Forum-B%C3%B3ng-%C4%91%C3%A1)
+---- Chủ đề: "Chảo lửa" trên sân Thống Nhất (/Thread-Ch%E1%BA%A3o-l%E1%BB%ADa-tr%C3%AAn-s%C3%A2n-Th%E1%BB%91ng-Nh%E1%BA%A5t)



"Chảo lửa" trên sân Thống Nhất - hai lít - 06-29-2011

Có trực tiếp đi xem trên sân mới thấy rõ được sức nóng từ trận đấu là như thế nào, phải nói rằng tình yêu bóng đá của con người TP.HCM nói riêng và người dân cả nước ta nói chung quả thật lớn lao biết bao! Từ những chàng sinh viên nghèo, từ những người anh trai tàn tật, cho đến những đứa nhỏ (7-8 tuổi), những cụ ông, những thanh thiếu niên,... Ôi! rất nhiều. Tới sân từ lúc 5h45 nhưng vì 1 số lý do ko mong muốn mà đến gần 6h30 tui mới được vào sân. Vé có 3 mệnh giá được BTC đề ra là 150-100-50, khi đến trước cổng thấy quang cảnh xung quanh bên ngoài sân Thống Nhất như 1 ngày hội mà ko phải ngày nào cũng có... Nào là phe vé, những người hâm mộ, cảnh sát,... rất đông.

[Image: img0001.700x0.jpg]
Ngoài sân Thống Nhất như 1 ngày hội... (còn rất nhiều hình nữa, nhưng nằm trong máy thằng bạn hết rồi, ngày mai nếu có tui sẽ up hình lên cho đầy đủ nhằm giúp mọi người có cái nhìn toàn cảnh nhất)

Tui được 1 bà phe vé miệng nói lanh lẹ và rất có nghề mời, ban đầu tụi tui lắc đầu thẳng thừng từ chối, nhưng sau suy nghĩ lại và chọn 3 vé, mỗi vé 110k bên khán đài A5. Ban đầu tưởng mua được vé khán đài A là "ngon", nhưng khi vào rồi thì thấy ngược lại hoàn toàn so với những tưởng ban đầu. 6h30 tụi tui có mặt trong sân, các cầu thủ 2 đội bên dưới sân còn đang khởi động, trên khắp các khán đài thì... Chao ôi! Nghẹt cứng, người lấn, người chen, người xô, người đẩy, ai cũng mong muốn cho mình có được vị trí tốt nhất, nhìn rõ nhất. Ko ai nhường ai, thế là trên khắp các khán đài, đặc biệt là nơi khán đài A5 (nơi tụi tui ngồi, những khán đài khác thì tui ko biết, nhưng chắc chắn cũng đều chật hẹp ko còn chỗ nào trống cả).

7h15 dưới sân trận đấu đã bắt đầu, nhưng trên các khán đài dòng người vẫn chen nhau chỗ ngồi. Người đến sau ko có chỗ ngồi, nên họ phải đứng. Những tưởng chịu khó, chịu khổ đứng là có thể yên tâm xem. Nhưng mọi chuyện ko hẳn dễ dàng như vậy. Những người đã đến trước và đã ổn định chỗ lại bị những "cái đầu", "cái lưng" của những người đang đứng che lấp tầm nhìn, nên vì thế mà có những tiếng la hét, "kêu gọi" vang lên.

Nói thế ko phải là những lời nói lớn tiếng nhằm đả kích "đối tượng", mà đơn giản tất cả đều là những người hâm mộ cuồng nhiệt của BĐ VIỆT NAM, muốn cho mọi người đều được có những cái nhìn tốt nhất để tận hưởng được những bàn thắng của Công Vinh hay những pha đi bóng lắt léo của Thành Lương, những pha càn lướt của Quang Thanh từ bên cánh...

15' của trận đấu đã trôi qua, vấn đề chỗ ngồi vẫn chưa được giải quyết ổn thỏa. Vì tình yêu bóng đá quá lớn, nên có quá đông người đã đến sân, vì thế tụi tui và nhiều người khác ko có chỗ xem thuận tiện, đành phải... quỳ mà xem, mặc dù đã bỏ ra 110k! Khá mỏi và ngộp, nhưng những bàn thắng của Công Vinh và 3 bàn thắng còn lại cùng với lối chơi khá đẹp mắt của tuyển VN ngày hôm nay đã xoa dịu NHM chúng tui vơi đi phần nào cái mỏi mệt để thay thế vào đó là những tràng pháo tay, những cơn sóng người, những tiếng la hét, reo hò... 1 điều đáng mừng nữa là bóng đá VN ta ngày này cũng đã thu hút được 1 số lượng lớn những NHM nữ, những cô gái trẻ hay "gái già" cũng có ko ít... Nói tóm lại, đội tuyển VN ngày hôm nay với sự dẫn dắt của 1 người "xa lạ" đã có 1 trận đấu đầy thuyết phục, dù cho đối thủ của chúng ta ngày hôm nay là 1 đối thủ thuộc hạng trung bình, yếu. Nhưng cũng phần nào tạo được lòng tin nơi người hâm mộ và cũng là bước đệm cho những trận đấu tiếp theo, dưới thời 1 HLV mới nhậm chức...!:>:>:>


"Chảo lửa" trên sân Thống Nhất - hoangtusitinh288 - 06-30-2011

pó tay sao hok ở nhà coi cho fẻ


"Chảo lửa" trên sân Thống Nhất - hai lít - 06-30-2011

hoangtusitinh288 Đã viết:pó tay sao hok ở nhà coi cho fẻ

Chài ơi, Sài Gòn lâu lâu mới có 1 trận, ko đi sao được... mà điểm nhấn đặc biệt trong trận ngày hôm qua mà tui quên ko nói trong bài ở trên là còn có Akira Phan và Lý hải (và chắc chắn có rất nhiều người nổi tiếng khác) đi xem cũng ngồi chung khán đài A5 ... Vào sân xem, ngườii nổi tiếng hay người bình thường cũng bị đối xử đều như nhau, chen lấn xô đẩy đều đều...=))=)) Phải nói thật, ngày hôm qua ko gì tuyệt vời hơn ngoài những bàn thắng và những pha đi bóng lắt léo, phối hợp nhuần nhuyễn của các cầu thủ Việt Nam...:x:x:x Đặc biệt là Thành Lương và Công Vinh...


"Chảo lửa" trên sân Thống Nhất - NooPhuoc319 - 06-30-2011

Ra quán CF coi là khí thế nhất, làm gì phải khổ như thế


"Chảo lửa" trên sân Thống Nhất - hai lít - 07-01-2011

Không khí cuồng nhiệt trận Vietnam - Macau

[YOUTUBE]CcfQ-6InnNQ[/YOUTUBE]
Còn clip này ko phải tui quay, mà là lấy trên mạng



"Chảo lửa" trên sân Thống Nhất - luanvip - 07-01-2011

lâu lắm rồi VN mới có 1 không khí sôi nổi như thế này !! vui quá vn thắng rồi .


"Chảo lửa" trên sân Thống Nhất - jerrry_cat - 07-07-2011

hoangtusitinh288 Đã viết:pó tay sao hok ở nhà coi cho fẻ

Ở nhà coi thì làm sao thù vị bằng ra sân vận động mà xem


"Chảo lửa" trên sân Thống Nhất - hai lít - 07-28-2011

Đề nghị các cơ quan có thẩm quyền nên xây và mở rộng thêm các khán đài ở các sân như Mỹ Đình hay Thống Nhất... vì NHM đang dần có thiện cảm và hào hứng khi xem các đội tuyển VN thi đấu, do đó số người đến sân sẽ tăng lên từng ngày... ít ra thì sân Mỹ Đình phải lên con số 60.000 chỗ như sân QG của thằng Thái chứ... còn sân Thống Nhất phải lên 30.000 chỗ...:-?:-?


"Chảo lửa" trên sân Thống Nhất - boy1306 - 07-29-2011

mấy ông nầy sao vậy, ra chảo lửa xem để chết bỏng àh


"Chảo lửa" trên sân Thống Nhất - Pan nGố - 07-29-2011

mý trận nèy hum đc y koy zỳ hýt...pùn gê nun...
trânn Vn đá zới Qatar ở MD ó...kuz hay nun...
Pan tiếc nkất kái trận kóa Park qa Vn mà Pan hum y koi đc...MU êu zấu :x :x :x