Tình Bạn đơn phương... - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Tình Bạn đơn phương... - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Văn hóa & Xã hội (https://uhm.vn/forum/Forum-V%C4%83n-h%C3%B3a-X%C3%A3-h%E1%BB%99i)
+---- Diễn đàn: Tâm lý học (https://uhm.vn/forum/Forum-T%C3%A2m-l%C3%BD-h%E1%BB%8Dc)
+---- Chủ đề: Tình Bạn đơn phương... (/Thread-T%C3%ACnh-B%E1%BA%A1n-%C4%91%C6%A1n-ph%C6%B0%C6%A1ng)



Tình Bạn đơn phương... - prince.new01 - 07-03-2011

Tình Bạn đơn phương...
Những hành động, cử chỉ của cậu ấy hằng ngày đều để lại trong tôi những ấn tượng đặc biệt. Hình ảnh một chàng trai vui vẻ, lạc quan với dáng người "baby" luôn sống trong lòng tôi.
Với tôi, cậu ấy không phải là một người bạn luôn ở bên ủng hộ tôi, động viên tôi, nhưng cậu ấy đã cho tôi một niềm tin, một điểm tựa, một quyết tâm để thực hiện mơ ước của mình.
Tôi gục ngã, cậu ấy không đến để nâng tôi dậy, nhưng chỉ cần ngẩng mặt lên, nhìn thấy cậu ấy mới chỉ 19 tuổi đầu, đã có một ước mơ lớn lao, và luôn nỗ lực hết mình vì mơ ước ấy, là ngay lập tức, tôi nhận ra mình phải mạnh mẽ hơn, để vượt qua con đường đầy chông gai.
Cậu ấy cũng không phải là người bạn luôn lắng nghe những gì tôi nói, và những cảm xúc đằng sau từng từ ngữ của tôi, nhưng cậu ấy luôn mang đến niềm vui mỗi khi tôi buồn, sự mạnh mẽ khi tôi yếu đuối, và sự nhẫn nại khi tôi muốn bỏ cuộc, và, chỉ cần nhìn vào cậu ấy, là tôi có thể tiếp tục đứng lên và sống, kiên cường.
Cậu ấy không phải là người không bao giờ phản bội và nói xấu tôi, cũng không phải là người luôn thông cảm, và bỏ qua những sai lầm của tôi, đơn giản, vì trong trái tim cậu ấy vẫn chưa có chỗ đứng dành cho tôi, nhưng cậu ấy lại là người tôi có thể chia sẻ buồn vui, và hạnh phúc, cậu ấy là người có thể thay đổi, dù chỉ một phần nhỏ xíu trong cuộc sống của tôi.
Cậu ấy càng không phải là người chịu ngồi hàng giờ chỉ để thuyết phục tôi rằng cuộc đời chưa đóng cửa và nó đang chờ tôi mở ra, không, cậu ấy, thậm chí còn không nghĩ đến càm xúc của tôi, không hề biết rằng tôi luôn dõi theo và ủng hộ cậu ấy, cứ như là vô tâm, nhưng…cậu ấy là người làm cho tôi vẫn tin là thế giới vẫn còn những điều tốt đẹp, cậu ấy đã đem đến cho tôi những thứ thật quan trọng, những thứ thậm chí còn hơn cả những lời nói, những lời động viên chân thành nhất, đó là NIỀM TIN, và Ý CHÍ..
Cậu ấy chưa hề biết đến tôi, chỉ có tôi luôn ở bên cậu ấy, luôn coi cậu ấy là một người bạn. Có ai đó sẽ nói cậu ấy thật nhẫn tâm, ai đó sẽ nói tôi thật ngu ngốc, vì thứ tình cảm đơn phương của mình. Nhưng, ai bảo đơn phương là đau khổ, khi mà cậu ấy đã đem đến cho tôi những điều tuyệt vời nhất, khi mà những thứ đó, còn vượt xa những điều mà một người bạn bình thường có thể đem lại? Đối với tôi, những thứ đó, chỉ có thể nhận được từ người bạn thân thiết nhất, vì thể…
CẢM ƠN CẬU, CƠN GIÓ CỦA NIỀM TIN VÀ Ý CHÍ…Cậu luôn là người bạn, người anh em mà tôi yêu mến, và trân trọng…