mùa hè duyên dáng với váy công sở - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
mùa hè duyên dáng với váy công sở - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thời trang (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%E1%BB%9Di-trang)
+---- Diễn đàn: Bộ sưu tập của riêng bạn (https://uhm.vn/forum/Forum-B%E1%BB%99-s%C6%B0u-t%E1%BA%ADp-c%E1%BB%A7a-ri%C3%AAng-b%E1%BA%A1n)
+---- Chủ đề: mùa hè duyên dáng với váy công sở (/Thread-m%C3%B9a-h%C3%A8-duy%C3%AAn-d%C3%A1ng-v%E1%BB%9Bi-v%C3%A1y-c%C3%B4ng-s%E1%BB%9F)



mùa hè duyên dáng với váy công sở - nganthuong - 07-28-2014

Những chiếc chân váy luôn luôn là một bộ phận quan trọng trong những bộ đồng phục công sở của các cô nàng dân văn phòng vì không chỉ kết hợp rất tốt với các kiểu áo sơ mi hay áo thun khác nhau mà còn tôn lên vẻ nữ tính trong mắt đồng nghiệp lên rất nhiều. Không chỉ có vậy, trong những ngày hè oi ả đã và đang diễn ra hiện nay thì những chiếc chân váy lại ngày càng thể hiện là một lựa chọn lí tưởng cho những cô nàng công sở.

Chân váy maxi

Được biết tới như là một kiểu váy cơ bản cho mùa hè của các cô nàng, chân váy maxi được tạo nên từ chất liệu mềm mại cùng với kiểu dáng dài, rộng của mình sẽ đem lại một vẻ đẹp yêu kiều, thướt tha pha lẫn những nét cổ điển cho người mặc. Hơn nữa thì chân váy maxi còn được đánh giá là một sản phẩm thời trang khá linh hoạt, khi mà nó có thể hợp với mọi dáng người cũng như có thể thích hợp với nhiều tình huống khác nhau. Bạn có thể đeo thêm một chiếc thắt lưng có nơ để tôn thêm phần nữ tính hoặc cá tính với một chiếc chân váy maxi với những đường xẻ dài. Vì vậy, chỉ cần kết hợp thêm với một chiếc áo phông hoặc sơ mi đơn giản là bạn có thể tự tin diện chân váy maxi tới công sở của mình.

[Image: kieu-chan-vay-cong-so-duyen-dang-cho-mua-he-1.jpg]

Chân váy bút chì

Chân váy bút chì là một trang phục luôn được đứng đầu trong danh sách các lựa chọn cho đồng phục công sở của chị em. Sở dĩ có điều này là do chân váy bút chì vừa có thể tôn lên được nét kín đáo, gợi cảm, nữ tính mà vẫn có thể tạo nên được nét thanh lịch cho người mặc. Hơn nữa, chân váy bút chì thường được thiết kế với kiểu dáng ôm cùng độ dài tới đầu gối nên rất thích hợp với những cô nàng tự tin và muốn khoe vóc dáng lý tưởng của mình.

[Image: kieu-chan-vay-cong-so-duyen-dang-cho-mua-he-5.jpg]

Chân váy chữ A

Mặc dù có kiểu dáng khá đơn giản, nhưng chân váy chữ A lại rất được ưa thích vì có tính thời trang rất cao và không bao giờ khiến người mặc bị lỗi mốt. Hơn nữa, kiểu chân váy này cũng sẽ giúp bạn thu gọn lại vòng eo, ăn gian được chiều cao một cách đáng kể và có thể phối đồ cực kỳ dễ dàng.

[Image: kieu-chan-vay-cong-so-duyen-dang-cho-mua-he-4.jpg]

Chân váy kiểu xếp ly

Là một kiểu váy rất thích hợp với các bạn nữ để mặc tới công sở vì vẻ bồng bềnh, đậm chất nữ tính mà kiểu váy này mang lại. Hơn nữa, chân váy kiểu xếp ly còn là một kiểu chân váy có khả năng che giấu khuyết điểm bản than cực kỳ tốt. Độ xòe bồng ở dưới và thon nhỏ ở trên khiến vòng 3 của bạn có vẻ lớn hơn và vòng eo thì lại nhìn có vẻ gọn hơn. Một kiểu chân váy rất phù hợp với các cô nàng muốn khoe vóc dàng của mình.

[Image: kieu-chan-vay-cong-so-duyen-dang-cho-mua-he-7.jpg]