5 loại trà giúp bạn thanh mảnh - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
5 loại trà giúp bạn thanh mảnh - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Sống khoẻ (https://uhm.vn/forum/Forum-S%E1%BB%91ng-kho%E1%BA%BB)
+---- Diễn đàn: Ăn kiêng & Thể dục (https://uhm.vn/forum/Forum-%C4%82n-ki%C3%AAng-Th%E1%BB%83-d%E1%BB%A5c)
+---- Chủ đề: 5 loại trà giúp bạn thanh mảnh (/Thread-5-lo%E1%BA%A1i-tr%C3%A0-gi%C3%BAp-b%E1%BA%A1n-thanh-m%E1%BA%A3nh)



5 loại trà giúp bạn thanh mảnh - sonic20 - 08-06-2014

Trà được biết đến rộng rãi rằng chỉ cần một tách trà có thể ngăn ngừa đột quỵ, viêm khớp, sâu răng và thậm chí cả ung thư. Trong khi trà được coi là thuốc an thần tự nhiên với các đặc tính nhẹ nhàng của nó, trà còn có một lợi ích lớn khác - nó giúp giảm cân. Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng trà có hàm lượng cao các hợp chất mà chống lại sự hấp thụ chất béo.

[Image: 14048122641039631124_10-dieu-khong-nen-t...am-can.jpg]

Dưới đây là 5 loại trà có thể giúp bạn thon gọn.

Trà cây hồi sao: kích thích tiêu hóa

Hồi sao, quả của một cây xanh nhỏ (Illicium verum) được sử dụng trong điều trị các rắc rối về tiêu hóa như đau bụng, tiêu chảy, buồn nôn v..v. Một người có thể uống trà làm từ nó bằng cách nhúng quả trong một cốc nước nóng trong 10 phút. Lọc đi và thêm đường nếu cần thiết. Nhâm nhi tách trà này từ từ khi đang đói.

Trà bạc hà: kiểm soát những gì bạn ăn

Nếu bạn thích trà bạc hà hãy thử uống và dùng xoay vòng với trà xanh vì cả hai đều tăng tốc độ tiêu hóa và do đó giúp bạn đốt cháy nhiều calo. Lá bạc hà có thể được sử dụng để tạo ra một lọai trà nhẹ nhàng sảng khoái, có thể uống nóng hoặc lạnh. Để chuẩn bị trà, lấy một muỗng canh lá tươi hoặc khô và bỏ chúng vào nước sôi và để cho nó ngấm chừng 4-5 phút. Lọc và thêm mật ong, nếu cần thiết.

Trà xanh: củng cố sự trao đổi chất

Nghiên cứu cho biết chất EGCG được tìm thấy trong trà xanh có thể tăng tốc độ trao đổi chất của cơ thể, giúp giảm cân bằng cách đốt cháy 70 calo một ngày! Trà xanh cũng làm tăng mức độ chất chống oxy hóa. Chất chống oxy hóa trong trong trà xanh thúc đẩy sự trao đổi chất và giúp đốt cháy chất béo. Ngâm trà khoảng 2-3 phút ở 85 độ C..

Trà hoa hồng: ngăn ngừa táo bón

Một trong những loại trà lâu đời nhất, trà hoa hồng - thực hiện bằng cách trộn hoa hồng tươi và chồi trà - có tác dụng điều trị lớn đối với cơ thể con người. Ngoài thanh trừ chất độc và làm đẹp da, trà hoa hồng còn có chứa vitamin A, B3, C, D và E và được biết là có tác dụng chống nhiễm trùng. Nó cũng ngăn ngừa táo bón và giúp giảm cân.

Trà ô long: ngăn ngừa béo phì

Nghiên cứu cho thấy rằng trà ô long, một loại trà bán lên men thậm chí có thể có tác dụng mạnh hơn trà xanh. Nó thúc đẩy việc đốt cháy chất béo được cho là giúp giảm cholesterol và nồng độ của chất béo trong cơ thể. Bạn nên uống khoảng hai ly mỗi ngày, ngâm trà từ 30 giây đến 5 phút.


Bí quyết giữ cơ thể luôn mảnh mai

Giảm cân hiệu quả với sữa chua