Ấn tượng với tiệc chia tay của Tân sinh viên Phần Lan 2014 - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Ấn tượng với tiệc chia tay của Tân sinh viên Phần Lan 2014 - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Học tập - Học sinh, Sinh viên (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-H%E1%BB%8Dc-t%E1%BA%ADp-H%E1%BB%8Dc-sinh-Sinh-vi%C3%AAn)
+--- Diễn đàn: Học Bổng - Du học (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Dc-B%E1%BB%95ng-Du-h%E1%BB%8Dc)
+--- Chủ đề: Ấn tượng với tiệc chia tay của Tân sinh viên Phần Lan 2014 (/Thread-%E1%BA%A4n-t%C6%B0%E1%BB%A3ng-v%E1%BB%9Bi-ti%E1%BB%87c-chia-tay-c%E1%BB%A7a-T%C3%A2n-sinh-vi%C3%AAn-Ph%E1%BA%A7n-Lan-2014)



Ấn tượng với tiệc chia tay của Tân sinh viên Phần Lan 2014 - duhocinec01 - 08-09-2014

Nhằm tạo điều kiện cho các em học trò trúng tuyển có cơ hội giao lưu và chuẩn bị tâm lý thoải mái trước khi lên đường du học Phần Lan, công ty INEC đã tổ chức một bữa tiệc chia tay thân mật dành cho các em vào ngày 5/8 vừa qua tại khách sạn Đại Nam.
Mở màn buổi tiệc, bà Kiều Ngọc Hương – Giám đốc tuyển sinh gửi lời chúc mừng đến các học sinh trúng tuyển và chia sẻ những vấn đề các em sẽ gặp phải khi học tập tại Phần Lan. Tiếp theo sau đó, đại diện Tuyển sinh bộ phận du học châu Âu – bà Lâm Hoàng Mỹ Hảo có những hướng dẫn thiết thực nhất về các thủ tục tại sân bay, hành lý, vật dụng cá nhân… Những lời dặn dò nhằm mục đích trang bị đầy đủ thông tin quan trọng để các em học sinh tránh tình trạng cập rập trước khi lên máy bay.
Đại diện Tuyển sinh bộ phận du học châu Âu – bà Lâm Hoàng Mỹ Hảo hướng dẫn các em học sinh
Có mặt tại buổi liên hoan là sự hiện diện của 2 du học sinh Phần Lan năm 2013. Dựa vào kinh nghiệm đi trước của bản thân, 2 em học trò cũ của INEC đã cung cấp thông tin chi tiết về quá trình xuất cảnh, nhập cảnh, lối sống, văn hóa và ẩm thực Phần Lan. Nhờ đó, tân sinh viên sẽ có thêm kiến thức và kinh nghiệm nhỏ để chuẩn bị tốt hơn cho cuộc sống xa gia đình sắp tới.
Học sinh INEC đậu Phần Lan 2013 chia sẻ kinh nghiệm cho các sinh viên đàn em của mình
Sau toàn bộ những căn dặn và những điều cần lưu ý, INEC thân gửi đến các em học sinh những món quà xinh xắn với mục đích gợi nhắc các em rằng INEC luôn bên cạnh và sẵn sàng hỗ trợ tốt nhất cho các em khi cần thiết.
Đại diện INEC tặng quà và chụp ảnh lưu niệm với các tân sinh viên Phần Lan 2014
Buổi tiệc kết thúc bằng tiếng cười nói rôm rã bên cạnh tiệc buffet đầm ấm, những giây phút vui vẻ cùng nhau chụp ảnh để lưu lại kỷ niệm đáng nhớ của những ngày cuối cùng} trước khi chia tay. Hy vọng các em học sinh có những khoảnh khắc thoải mái bên cạnh gia đình và bè bạn.

Một số hình ảnh lưu niệm của đại diện tuyển sinh cùng các em tân sinh viên Phần Lan 2014: tham khảo tại Ấn tượng với tân sinh viên du học Phần Lan 2014
Để xem thêm các hình ảnh dễ thương của các em học trò INEC - mời các bạn truy cập vào Facebook:

Một lần nữa, INEC xin gửi lời chúc hạ đến các tân sinh viên Phần Lan và chúc cho các em có được thành tích học tập thật xuất sắc để trở thành niềm tự hào cho gia đình nói riêng và INEC nói chung.