Mẹo chơi game pikachu - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Mẹo chơi game pikachu - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn cuộc sống tuổi Teen (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng-tu%E1%BB%95i-Teen)
+--- Diễn đàn: Teen X-Game (https://uhm.vn/forum/Forum-Teen-X-Game)
+--- Chủ đề: Mẹo chơi game pikachu (/Thread-M%E1%BA%B9o-ch%C6%A1i-game-pikachu)



Mẹo chơi game pikachu - dangtunggame - 08-28-2014

Xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2003 với phiên bản cổ điển. Đến nay,Tai Game Pikachu đã trải qua 10 năm phát triển với rất nhiều các phiên bản game được ra đời trên PC và cả trên điện thoại di động với những tên gọi khác nhau như Pikachu truyền thống, Pikachu nội trợ, Pikachu mới, Pikachu cho trẻ em, Pikachu bản tiếng việt, phiên bản hoa quả, phiên bản Pikachu đối kháng… Nhưng xuất hiện dưới những cái tên khác nhau Game Pikachu vẫn luôn luôn nhận được sự ủng hộ của đông đảo những người chơi.
Xem thêm tại: http://taigamepikachu.com.vn

[Image: 4-300x200.jpg]

Đặc biệt, trong Game Pikachu có rất nhiều phiên bản game có mức độ chơi từ dễ đến khó, từ luyện tập tới nâng cao hoặc có cả những phiên bản thách đấu điểm cao để cho người chơi luyện tập và lựa chọn cho mình một phiên bản game thích hợp. Hôm nay tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số những bí quyết hay những mẹo nhỏ để khi chơi Game Pikachu bạn sẽ cảm thấy đỡ đau mắt và mỏi mắt hơn.

Khi lần đầu tiên nhìn vào bàn chơi bạn sẽ dễ bị mỏi mắt bởi quá nhiều hình những con Pokemon. Trước hết bạn nên nhìn tổng thể một lượt, khi bạn bắt gặp những cặp hình giống nhau mà vị trí ở ngay cạnh nhau thì hãy tiêu diệt chúng trước nhé.

Sau khi bạn ăn hết những cặp hình ở gần nhau thì số lượng hình trên bàn chơi sẽ ít đi lúc này bạn sẽ dễ dàng quan sát hơn và tìm những cặp hình giống nhau cũng dễ hơn rất nhiều. Hãy từng bước chinh phục game bạn nhé.

Bạn hãy chú ý đến những hình Pokemon ở cùng một phía của khung , dẫy phía trên, cùng dãy phía dưới, cùng dãy bên trái, cùng dãy bên phải của bàn chơi. Hãy quan sát kỹ bạn nhé. Chắc chắn sẽ có hình giống nhau cho bạn nối đó.

Hầu hết các bạn chơi Game Pikachu đều mắc phải lỗi như sau: Đó là hay bỏ qua các nước đi gần nhau nên hay bị bí ở những nước chơi sau đó. Nên một lời khuyên cho các bạn mới chơi Game Pikachu là nên chọn những bước đi chắc chắn, không lâu sau đó bạn sẽ trở thành cao thủ trong Game Pikachu ngay thôi. Bạn nên nhớ rằng, sau khi đã ăn hết các cặp gần nhau và cùng 1 khung bàn chơi thì sẽ tới phần khó khăn nhất. Các Pokemon rất xa và khó tìm, vậy mẹo ở đây là bạn hãy nhìn từ gần ra xa. Tập trung vào 1 góc rồi tìm kiếm từ gần ra xa để tìm các con giống nhau.

Với những kinh nghiệm chia sẻ trên, tôi tin chắc rằng bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian cho việc trở thành một cao thủ trong Game Pikachu đâu. Chúc các bạn chơi game vui vẻ !

Nguồn: http://taipikachu.net/huong-dan-meo-choi-pikachu-hay-hon-gioi-hon-va-hap-dan-hon.html




Mẹo chơi game pikachu - myna - 08-28-2014

Có thời gian cũng bị game này mê hoặc, buồn giải trí cũng rất thú vị


Mẹo chơi game pikachu - Good.sale1man - 09-03-2014

game kinh điển của các em gái Big Grin


Mẹo chơi game pikachu - ngothi - 09-03-2014

game này mọi lứa tuổi đều chơi đc