Năng động với băng vệ sinh hằng ngày - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Năng động với băng vệ sinh hằng ngày - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thời trang (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%E1%BB%9Di-trang)
+---- Diễn đàn: Tin tức - Xu hướng (https://uhm.vn/forum/Forum-Tin-t%E1%BB%A9c-Xu-h%C6%B0%E1%BB%9Bng)
+---- Chủ đề: Năng động với băng vệ sinh hằng ngày (/Thread-N%C4%83ng-%C4%91%E1%BB%99ng-v%E1%BB%9Bi-b%C4%83ng-v%E1%BB%87-sinh-h%E1%BA%B1ng-ng%C3%A0y)



Năng động với băng vệ sinh hằng ngày - Tiền là gì - 07-14-2011

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, “tự tin” và “năng động” là một trong những tính từ được bạn gái trẻ yêu thích nhất.

Suốt cả ngày dài, chúng ta thường xuyên phải vận động và di chuyển, ngược xuôi họp hành, tất bật mua sắm, bận rộn với công việc và bạn bè,vv… Với tần suất hoạt động dày đặc như vậy, làm sao để giữ cho mình luôn thoải mái, tự tin và năng động suốt cả ngày?
Mách nhỏ cho bạn là trước khi ra khỏi nhà, hãy kiểm tra xem mình đã mang theo đầy đủ 5“vật bất ly thân” dưới đây chưa nhé.

1. Son môi Là con gái, ai chả muốn mình xinh xắn và nổi bật trước mọi người và đặc biệt là đồng nghiệp khác giới? Đó là lý do son môi đứng hàng đầu trong danh sách vật bất ly thân để trợ giúp bạn nữ khi đi làm, gặp gỡ bạn bè hoặc thậm chí là đối phó với những tình huống “sét đánh” khẩn cấp. Đặc biệt, bạn có thể mang theo “nhiều hơn một” màu son để điệu đàng cho phù hợp với từng thời điểm, từng loại trang phục. Tuyệt chưa! Big Grin

2.Băng vệ sinh hằng ngày. Hãy tưởng tượng tới mỗi sáng thức dậy và đối diện với tính khí đỏng đảnh của cô nàng V-zone, lúc thì bướng bỉnh gây mùi, khi lại ẩm ướt khó ưa là nguyên nhân chính dẫn tới sự phát triển của vi khuẩn xấu gây bệnh Sad …Và tất nhiên để đối phó, bạn phải áp dụng rất nhiều phương pháp như rửa sạch bằng nước hoặc dung dịch vệ sinh, chọn quần chip có nhiều cotton cho cô nàng dễ thở hay thậm chí là đem theo cả quần nhỏ để thay. Nhưng cách dễ nhất là thủ sẵn vài miếng băng vệ sinh hằng ngày có mùi nhè nhẹ và chất kháng khuẩn để có thể thay được ít nhất 2 đến 3 lần trong ngày. Bạn nên chọn miếng lót mini hằng ngày với công nghệ kháng khuẩn giúp ngăn chặn sự phát triển của nấm & vi khuẩn gây hạị, giảm tác hại của chúng đối với vùng nhạy cảm, tăng cường triệt để “công tác” bảo vệ cho vùng kín. Một khi vấn đề khó chịu này được giải quyết, các bạn nữ sẽ thoải mái và tự tin hoạt động mà không lo ngại về sức khỏe của cô nàng nữa!

3. Kẹo nhai chewing gum. Với bản tính thích quà vặt và tất cả mọi loại thức ăn có thể trợ lực cho buổi tán gẫu trở nên hứng thú hơn, bạn nữ nên thủ sẵn một hộp kẹo nhai để khử mùi khó chịu ngay khi vừa ăn xong. Thế nhưng nhớ kiểm tra kỹ xem còn “vật thể lạ” nào còn dính mắc vào răng không nhé. Đơn giản vì bạn sẽ không biết khi nào sếp sẽ nhìn mình với nụ cười khó hiểu đâu!

4. Nước hoa chai nhỏ. Tuy đã xịt nước hoa trước khi ra khỏi nhà nhưng việc thủ sẵn 1 chai cỡ nhỏ khoảng 15ml trong người sẽ không bao giờ là thừa. Bạn sẽ thấy mình luôn quyến rũ và thơm ngát suốt ngày, dù bận rộn đến đâu chăng nữa.

5. Nước rửa tay tiện dụng Vài phút giải lao vội trong phòng ăn với xoài me cóc ổi có vẻ luôn là giải pháp được các bạn nữ văn phòng yêu thích để xả stress cho một ngày nhiều áp lực. Nhưng trong tình hình vệ sinh thực phẩm đang “căng thẳng” như hiện nay, bạn nên mang theo 1 chai nước rửa tay tiện dụng khoảng 45ml để vừa giúp diệt khuẩn vừa “phi tang” ngay các mùi khó chịu còn đọng lại trên tay.

Điểm chung của tất cả các vật dụng này là nhỏ gọn, xinh xắn và đặc biệt tiện dụng. Chỉ cần xử lý trong vòng vài phút là đã đủ để bạn gái khô thoáng và khỏe mạnh suốt 24/7!