3 lợi ích chính khi bạn tham gia du học Nhật Bản - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
3 lợi ích chính khi bạn tham gia du học Nhật Bản - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Học tập - Học sinh, Sinh viên (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-H%E1%BB%8Dc-t%E1%BA%ADp-H%E1%BB%8Dc-sinh-Sinh-vi%C3%AAn)
+--- Diễn đàn: Học Bổng - Du học (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Dc-B%E1%BB%95ng-Du-h%E1%BB%8Dc)
+--- Chủ đề: 3 lợi ích chính khi bạn tham gia du học Nhật Bản (/Thread-3-l%E1%BB%A3i-%C3%ADch-ch%C3%ADnh-khi-b%E1%BA%A1n-tham-gia-du-h%E1%BB%8Dc-Nh%E1%BA%ADt-B%E1%BA%A3n)



3 lợi ích chính khi bạn tham gia du học Nhật Bản - trieugiatai - 09-19-2014

1. Môi trường giáo dục chất lượng
Du học Nhật Bản hiện nay đang là xu thế theo đuổi của giới trẻ. lựa chọn du học Nhật, bạn sẽ được trải nghiệm 2 nền giáo dục khác nhau. Điều kiện cơ sở hiện đại, các trường đại học ở Nhật Bản luôn được đánh giá cao. Lượng kiến thực mà các du học sinh Nhật nhận được lớn hơn nhiều so với lượng kiến thức của sinh học tại các trường trong nước, khi gia trường sẽ đáp ứng được nhu cầu của nhà tuyển dụng

[Image: vanhoacongso.jpg]

2. Cơ hội việc làm
Tham gia du học Nhật, bạn sẽ liên tục được rèn luyện tiếng Nhật ở mọi hoàn cảnh, từ trường lớp cho tới giao tiếp hàng ngày. Hiện nay các nhà tuyển dụng đặt yêu cầu rất cao đối với sinh viên ra trường, mà ngoại ngữ lại là một thứ cần thiết trong khi xin việc. Vì thế nếu vốn tiếng Nhật của bạn ở loại khá thì khả năng xin được công việc thích hợp với nguồn thu nhâp tương đối là điều vô cùng đơn giản. Ít nhất khi hoàn thành khóa học bên đó, ngoài tấm bằng mà bạn được trường đại học bạn đang theo học cấp thì bạn đã có chắc chắn trong tay tấm bằng tiếng Nhật N3, tấm bằng này ở Việt Nam rất có giá trị, rất nhiều công ty trả mức lương cơ bản 10tr VNĐ cho những người sở hữu tấm bằng này
Hơn thế nữa, khi bạn đi du học Nhật, bạn sẽ được làm quen với nhiều bạn mới, mở rộng mối quan hệ, sau này những mối quan hệ đó sẽ rất có ích trên con đường thăng tiến sau này của bạn.

[Image: 101525765381385496380805176896526360131830n.jpg]

3. Trải nghiệm cuộc sống
Khi đi du học Nhật bạn được trải nghiệm văn hóa Nhật Bản, bên cạnh đó bạn còn phải một mình vượt quá mọi khó khăn, bạn sẽ phải tự chăm sóc bản thân, làm quen với cuộc sống xa lạ không có gia đình bên cạnh. Bạn cũng phải tự mình lên kế hoạch chi tiêu sao cho hợp lý. Bởi giá cả các mặt hàng bên Nhật là tương đối đắt, nếu không biết chi tiêu hợp lý có thể bạn sẽ nhẵn túi và gặp nhiều khó khăn trong quá trình học tập. Thông thường việc làm thêm cho các du học sinh sẽ có thu nhâp khoảng 7-800 Yên Nhật một tối, số tiền đó các bạn sẽ phải tính toán chi tiêu làm sao cho hợp lý để đảm bảo cả nhu cầu học tập lẫn nhu cầu ăn uống sinh hoạt hàng ngày. Từ đó rèn luyện cho chúng ta biết quý trọng đồng tiền, coi trọng công sức lao động mà mình đã bỏ ra. Trải nghiệm là điều vô cùng cần thiết cho mỗi chúng ta, trải nghiệm không có nghĩa là chỉ có thành công, hanh phúc mà còn là cả thất bại, mồ hôi nước mắt. Tuy vậy dù có thành công hay thất bại đi nữa thì chúng ta đều rút ra thêm được bài vô cùng quý báu cho chính bản thân.