Đường vòng du học Úc tại Đại học Sunway - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Đường vòng du học Úc tại Đại học Sunway - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Học tập - Học sinh, Sinh viên (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-H%E1%BB%8Dc-t%E1%BA%ADp-H%E1%BB%8Dc-sinh-Sinh-vi%C3%AAn)
+--- Diễn đàn: Học Bổng - Du học (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Dc-B%E1%BB%95ng-Du-h%E1%BB%8Dc)
+--- Chủ đề: Đường vòng du học Úc tại Đại học Sunway (/Thread-%C4%90%C6%B0%E1%BB%9Dng-v%C3%B2ng-du-h%E1%BB%8Dc-%C3%9Ac-t%E1%BA%A1i-%C4%90%E1%BA%A1i-h%E1%BB%8Dc-Sunway)



Đường vòng du học Úc tại Đại học Sunway - afteronelove - 10-11-2014

Hai trong nhiều nguyên nhân du học sinh hướng đến du học Úc là cơ hội hai năm ở lại làm việc và có người thân định cư Úc, đặc biệt ở Melbourne. Nhưng việc chứng minh tài chính để du học vô cùng khó khăn ngay cả khi gia đình dư khả năng chi trả học phí và sinh hoạt của sinh viên. Một giải pháp hiệu quả cho du học Úc là con đường du học chuyển tiếp và du học Malaysiachương trình liên kết Đại học Victoria và Đại học Sunway sẽ là giải pháp tối ưu để sinh viên có thể du học tại chính Melbourne như dự tính ban đầu.

[Image: SunwayUniversity_05b.jpg]

Đại học Sunway cung cấp hai lộ trình chuyển tiếp du học Úc ngành Kinh doanh tại Đại học Victoria:

-
[Image: dai_hoc_viectoria.jpg]
Chương trình 1+2: Sinh viên sẽ có một năm học tại Đại học Sunway Malaysia và 2 năm học tại Đại học Victoria Úc.

-Chương trình 2+1: Nếu sinh viên muốn tiết kiệm có thể học 2 năm tại Đại học Sunway với chi phí đóng bằng RM và 1 năm tại Đại học Victoria Úc. Sinh viên sẽ chỉ chi trả học phí và sinh hoạt phí bằng AUD trong 1 năm.

Đại học Sunway và Đại học Victoria có quan hệ đối tác 20 năm. Bằng cấp của Đại học Victoria được công nhận trên toàn thế giới. Sinh viên Sunway chuyển tiếp sang Úc luôn năm trong top những sinh viên đạt điểm cao nhất của nhiều môn học.

Những chuyên ngành được giảng dạy trong chương trình chuyển tiếp:

-Cử nhân Kế toán

-Cử nhân Tài chính và Ngân hàng

-Cử nhân Tài chính và Quản trị rủi ro

[INDENT]-Cử nhân Kinh doanh quốc tế

-Cử nhân Marketing

Sinh viên sẽ được gì khi học chương trình liên kết Đại học Victoria

1.Lộ trình chuyển tiếp du học Úc dễ dàng với visa được làm ở Malaysia

2.Chương trình học năng động: Nếu sinh viên không còn nhu cầu du học Úc vẫn có thể hoàn tất chương trình ở Malaysia với chi phí tiết kiệm nhất

3.Chất lượng của chương trình liên kết giữa Đại học Sunway và Đại học Victoria được kiểm chứng hơn 14 năm qua.

4.Được công nhận ở Malaysia, Úc và trên toàn thế giới. Văn bằng được cấp bởi Đại học Victoria được Bộ giáo dục, Cơ quan quản lý chất lượng của Malaysia, Cơ quan quản lý chất lượng Úc công nhận. Bằng cử nhân kế toán được tổ chức kế toán chuyên nghiệp như CPA và ACCA công nhận.



5.Thực hành dự án kinh doanh là một phần của chương trình học yêu cầu sinh viên thực 3 đơn vị “Hỗ trợ Phát Triển Chuyên Nghiệp” bổ trợ chuyên ngành. Ba đơn vị học trình này sẽ cung cấp cho sinh viên kiến thức ứng dụng khao học công nghệ vào trong học tập.

6.Sinh viên năm 2 hoặc năm 3 được thực tập ở những công ty kế toán “Big 4” hoặc những tập đoàn lớn khác.

7.Sinh viên tốt nghiệp với văn bằng của Đại học Victoria luôn có cơ hội làm việc cho những tập đoàn lớn như KPMG, Deloitte KassimChan, PricewaterhouseCoopers, DHL…

Đại học Victoria được thành lập năm 1916, có lịch sử giáo dục gần 100 năm trong ngành giáo dục Úc. Gần một thế kỷ qua, Đại học Victoria đã cung cấp chương trình đào tạo Đại học và Cao học cho sinh viên toàn nước Úc và sinh viên quốc tế. Hơn 55.000 sinh viên học tại Đại học Victoria mỗi năm, trong số đó có 10.000 sinh viên quốc tế. Đại học Victoria có 3.000 nhân viên và giảng viên, 2 khu học xá ở Melbourne và Sydney và nhiều đối tác liên kết giáo dục.


Liên hệ với ĐẠI DIỆN TRƯỜNG DUY NHẤT tại Việt Nam để được hỗ trợ và tư vấn thông tin mới nhất:

Công ty du học INEC

ĐC: 138 Trần Nhân Tôn, phường 2, quận 10, TP.HCM

ĐT: (08) 3938 1080 (24 Lines) Hotline: 093 409 3311 – 093 409 4411

Email:inec@inec.vnYM!:inec.tuvanonline4Skype:inec.tuvanonline4

Website:www.inec.vnFacebook:Du học Malaysia


[/INDENT]