Hai bí mật để loại bỏ da sần - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Hai bí mật để loại bỏ da sần - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Làm đẹp (https://uhm.vn/forum/Forum-La%CC%80m-%C4%91e%CC%A3p)
+---- Diễn đàn: Chăm sóc Da (https://uhm.vn/forum/Forum-Ch%C4%83m-s%C3%B3c-Da)
+---- Chủ đề: Hai bí mật để loại bỏ da sần (/Thread-Hai-b%C3%AD-m%E1%BA%ADt-%C4%91%E1%BB%83-lo%E1%BA%A1i-b%E1%BB%8F-da-s%E1%BA%A7n)



Hai bí mật để loại bỏ da sần - sonic20 - 10-15-2014

(Đẹp da)-Da sần là một bệnh lý xuất hiện ở những khu vực tích tụ chất béo, khiến da sần sùi lồi lõm, "vỏ cam" xuất hiện. Nơi phổ biến nhất xảy ra da sần là trên mông và đùi.

[Image: hai-bi-mat-de-loai-bo-da-san.jpg]

Bí mật số 1 - ăn uống lành mạnh/ ăn sạch, ăn nhiều rau

Đây chỉ là một trong rất nhiều các lợi ích của việc ăn sạch, ăn nhiều rau và không ăn các thức ăn rác. Điều đó không có nghĩa là bạn chỉ ăn thức ăn sống. Hãy ăn các thức ăn nguyên chất có kiềm như rau củ, ngũ cốc, rau lá xanh, các loại hạt và hạt vỏ cứng. Nấu chúng nếu bạn thích nhưng hãy chọn các sản phẩm được nuôi trồng tự nhiên và hữu cơ.

6 điều cần tránh để không làm da sần thêm nghiêm trọng: Hút thuốc, caffeine, thức ăn chế biến sẵn, đường, muối, cồn.

Bí mật số 2 - tăng cường lượng bạch huyết

Hệ thống bạch huyết là một hệ thống ống nhỏ chạy khắp cơ thể và đưa các chất lỏng bị rò rỉ từ các mạch máu trở về máu; loại bỏ các mảnh vỡ trong dòng bạch huyết, và chứa tế bào bạch cầu có liên quan đến khả năng miễn dịch. Nó không có hệ thống bơm riêng của mình để đẩy chất lỏng xung quanh cơ thể nên bạn có thể giúp nó loại bỏ các mảnh vỡ không mong muốn bằng cách chải khô cơ thể.

Chải khô cơ thể là gì?

Thực hành điều này làm tăng lưu thông đến da và trợ giúp rất nhiều việc dẫn lưu bạch huyết của toàn bộ cơ thể. Tất cả bạn cần là một bàn chải cơ thể cán dài với lông tự nhiên hoặc xơ mướp.

Cách thực hiện rất đơn giản. Bắt đầu chải da trần với những đường chải dài và rộng từ bàn chân trở nên, chải chân, mông rồi lên dần lên bụng và ngực. Chải từ tay về phía vai và từ thắt lưng trở lên, chải nhiều lần trong từng khu vực, và vỗ nhẹ khi bạn thực hiện. Luôn luôn chải về phía tim và tránh những khu vực nhạy cảm cùng với bất kì chỗ da nào bị tổn thương.

Chải da của bạn theo cách này mỗi ngày là một cách rất đơn giản và hiệu quả để khuyến khích xả của cơ thể chuyển hóa chất thải và chất lỏng dư thừa, do đó hỗ trợ các cơ quan giải độc khác của bạn như thận và gan cũng như cải thiện màu da của bạn. Việc này cũng sẽ giúp loại bỏ bất kỳ chất lỏng dư thừa có thể được đóng góp cho da sần của bạn.

3 loại thảo mộc giúp chống da sần

Rau mùi tây - giúp ngăn ngừa cơ thể khỏi phát triển da sần vì nó là một tác nhân giải độc tuyệt vời và lợi tiểu, giúp cơ thể loại bỏ lượng nước thừa và độc tố. Nó cũng giúp bảo vệ gan và trợ giúp trong việc giảm lượng đường trong máu. Thêm mùi tây vào các loại nước ép, sinh tố hoặc làm trà thảo dược.

Bồ công anh - giúp gan loại bỏ các chất thải, cho phép gan hoạt động hiệu quả một khi chất độc được thải ra. Bồ công anh cũng có chứa kali với số lượng cao, hỗ trợ trong cuộc chiến chống lưu giữ chất lỏng. Nước lá cây bồ công anh, thêm bồ công anh vào món salad hoặc làm trà thảo dược.

Cỏ cari - Cỏ cari được sử dụng bên trong cơ thể để giảm cân và bên ngoài cho da sần. Thêm những bông hoa cỏ cari vào món salad hoặc nước trái cây.


5 mẹo nhỏ để ngăn ngừa và chữa trị da sần

Bí quyết làm trắng da của phụ nữ châu Á