Tải Army 3 Online cho Java bản chuẩn của Teamobi - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Tải Army 3 Online cho Java bản chuẩn của Teamobi - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn cuộc sống tuổi Teen (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng-tu%E1%BB%95i-Teen)
+--- Diễn đàn: Teen X-Game (https://uhm.vn/forum/Forum-Teen-X-Game)
+--- Chủ đề: Tải Army 3 Online cho Java bản chuẩn của Teamobi (/Thread-T%E1%BA%A3i-Army-3-Online-cho-Java-b%E1%BA%A3n-chu%E1%BA%A9n-c%E1%BB%A7a-Teamobi)



Tải Army 3 Online cho Java bản chuẩn của Teamobi - gameandroidhay - 10-16-2014

Mobi army 3 java là thể loại game bắn súng căn góc vô cùng hấp dẫn vừa được nhà phát hành game Temmobi cho ra mắt trong tháng 10.Mobi Army 3 thể loại game tương tác là game bắn súng canh tọa độ hay nhất hiện nay trong giới game mobile online.


- Giới thiệu: Trật tự thế giới mới năm 2014 trên bước bị đảo lộn. Nguy cơ dẫn đến thế chiến thứ 3 có thể diễn ra bất cứ lúc nào. Xuất hiện một phiến quân tự xưng ES đe dọa an ninh cũng như hòa bình thế giới. Chúng khủng bố áp bức người dân, giết tróc người vô tội.

[Image: mobi-army-3-game-play-6.png]


Đứng trước nguy cơ đó các cường quốc liên minh lại tổ chức tấn công tiêu diện lực lượng khủng bố nguy hiểm này nhưng không thể tiêu diệt tận gốc mầm mống của chúng. Và cuộc chiến chống khủng bố lớn nhất toàn cầu diễn ra khốc liệt.


Sứ mệnh của bạn là tai game mobi army 3 java gia nhập vào lực lượng chống khủng bố GATO tham gia tiêu diệt triệt để mầm mống khủng bố nguy hiểm hồi giáo tự xưng ES này.


[Image: mobi-army-3-control-14.png]


- Hướng dẫn cơ bản: Về cơ bản cách chơi của Mobi Army 3 giống với 2 phiên bản Mobi Army 1, Army 2mỗi người chơi được phép bắn một lần, bạn di chuyển, căn lực bắn, hướng gió, chọn item sao cho trúng mục tiêu và gây được nhiều sát thương nhất. Sau mỗi lần bắn đó đến lượt đối thủ bạn phải chờ cho đến lần bắn tiếp theo của mình


- Lưu ý:Mobi Army 3 không chạy chung tài khoản của Teamobi ( Avatar, Khí Phách Anh Hùng, Mobi Army 1, Army 2, Ninja Online) cho nên bạn hãy đăng ký tài khoản mới để chơi game này nhé.
Tai army 3 online cho java


Tải Army 3 Online cho Java bản chuẩn của Teamobi - thaobinh99 - 10-17-2014

Tai Mobi Army 3 về điện thoại ngay nào. Mobi Army 3 phiên bản mới nhất của teamobi vừa cập nhật với nhiều tính năng mới cực hấp dẫn nha các bạn