Mua xe máy điện tiết kiệm chi phí cho sinh viên nào... - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Mua xe máy điện tiết kiệm chi phí cho sinh viên nào... - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Xe và đời sống (https://uhm.vn/forum/Forum-Xe-v%C3%A0-%C4%91%E1%BB%9Di-s%E1%BB%91ng)
+---- Diễn đàn: Xe điện (https://uhm.vn/forum/Forum-Xe-%C4%91i%E1%BB%87n)
+---- Chủ đề: Mua xe máy điện tiết kiệm chi phí cho sinh viên nào... (/Thread-Mua-xe-m%C3%A1y-%C4%91i%E1%BB%87n-ti%E1%BA%BFt-ki%E1%BB%87m-chi-ph%C3%AD-cho-sinh-vi%C3%AAn-n%C3%A0o)



Mua xe máy điện tiết kiệm chi phí cho sinh viên nào... - quechi - 10-20-2014

Giá xe đã giảm 1,2 triệu còn 15.900.000đ


Thông số kỹ thuật

Dài x Rộng x Cao 1640mm x 640mm x 1200mm
Chiều cao yên xe 750 mm
Đường kính bánh xe Bánh trước: 10''x3'' . Bánh sau: 10''x3''
Cách thức thao tác Tự động
Quãng đường đi được khi sạc đầy
60km
Phụ kiện xe điện Xmen
Sạc 60V 20Ah, Hướng dẫn sử dụng, Dây sạc, Chìa khoá, Có xi-nhan
Acquy 5 bình Acquy khô
Sạc điện tự động ngắt khi Acquy đầy.
Vận tốc tối đa 50 - 60 km/h
Công suất 1000 W
Thời gian sạc 8 -10 giờ
Điện áp động cơ 60V
Điện áp vào 110~220v - 50~60Hz
Trọng lượng xe 90 kg
Tải trọng 180kg
Màu săc Trắng đỏ - Trắng xanh cốm - Trắng xanh dương - Trắng Vàng
Sạc điện Tự động ngắt khi Acquy đầy


Thời gian trước khi xe đạp điện chưa dành được sự quan tâm của người tiêu dùng, người ta thường cho rằng loại xe này chỉ dành riêng cho các bà nội trợ hoặc những người trung/cao tuổi. Mấy năm trở lại đây, xe đạp điện ngày càng thịnh hành nhưng đối tượng sử dụng cũng chủ yếu là phái nữ đặc biệt là học sinh, sinh viên. Xe đạp điện thường được thiết kế nhỏ gọn với màu sắc trẻ trung nên đương nhiên phù hợp với nữ giới. Tuy nhiên, nhu cầu sử dụng xe đạp điện không chỉ dừng lại ở các bạn gái, các bà nội trợ mà rất nhiều nam giới, thậm chí “phái mạnh” văn phòng cũng có nhu cầu dùng xe đạp điện.

Chia sẻ về vấn đề này, Nguyễn Tuấn Hưng – sinh viên năm 2, Đại học Sư phạm Hà Nội nói: “Thú thực là mình thích đi xe đạp điện hơn xe máy vì chúng an toàn với môi trường và đặc biệt là tiết kiệm tiền. Là sinh viên tỉnh lẻ như mình điều kiện kinh tế hạn chế, tiền để đổ xăng đi xe máy mỗi ngày là một vấn đề lớn. Bố mẹ cũng đã hứa khi mình đỗ đại học sẽ mua xe đạp điện cho mình nhưng vấn đề mình băn khoăn là xe đạp điện thường có kiểu dáng nhỏ gọn, nữ tính, màu sắc cũng không hợp với nam giới như mình. Nếu có một chiếc xe được thiết kế dáng thể thao cho phái mạnh thì hay biết mấy.”

Nắm bắt được nhu cầu này, hãng xe điện Yadea đã cho ra đời dòng xe X-Men dáng thể thao với thiết kế độc đáo rất cá tính dành riêng cho giới trẻ năng động. May mắn được sở hữu chiếc xe máy điện Yadea X-Men màu xanh lá cây đã hơn 3 tháng, Nguyễn Thái Nam (Ba Đình, Hà Nội) rất hài lòng với người “bạn đường” này của mình: “Vì đang còn học phổ thông nên bố mẹ kiên quyết không cho mình lái xe máy mà nhà thì cách trường gần 10 cây số. Thương mình đi xe buýt mùa hè nóng nực nên bố mẹ đã mua tặng mình một chiếc xe đạp điện. Vừa ra đến cửa hàng xe điện, mình đã ưng ý ngay chiếc xe Yadea X-Men này. Đồng hành cùng mình đã được hơn 3 tháng nên mình cảm thấy rất hài lòng với dòng xe này. Kiểu dáng xe khỏi phải chê rồi, tốc độ, độ nhún của xe khi chạy trên đường cũng rất tuyệt “Đúng là sự đột phá về xe điện”. Bạn bè ai cũng tò mò và muốn trải nghiệm với con xe độc đáo này.”

Rất nhiều người sau khi sử dụng dòng xe Yadea X-Men cũng khẳng định đây đúng là chiếc xe đạp điện có thể thay thế hoàn toàn xe máy mà rất an toàn với môi trường, an toàn cho người sử dụng lại tiết kiệm tiền nhất là trong điều kiện giá xăng tăng cao, đường phố luôn luôn tác nghẽn vì kẹt xe, không khí ô nhiễm vì khí thải của động cơ.

Ngoài dòng xe X-Men, Yadea còn có rất nhiều mẫu mã khác trong đó đáng lưu ý nhất là mẫu xe Yadea RA8 với quãng đường đi được lên tới hơn 100km cho một lần sạc điện, đây thực sự là bước đột phá về quãng đường đi được của xe điện.

Để người sử dụng yên tâm hơn về dòng xe Yadea, ông Phạm Minh Thức – Tổng giám đốc công ty TNHH thương mại Tấn Thành – chuyên nhập khẩu & phân phối xe đạp điện tại Việt Nam – cho biết: “Yadea là thương hiệu xe đạp điện nổi tiếng và sản phẩm của hãng này đã được bán trên 52 quốc gia trên thế giới. Hiện tại, dòng xe Yadea X-Men đang nhận được sự phản hồi rất tốt từ người sử dụng.”

Với sự nâng cấp và đột phá mạnh mẽ, dòng xe đạp điện Yadea đã làm nên một phiên bản X-men cao cấp, hoàn hảo, đầy đam mê và chinh phục được giới trẻ năng động. Khách hàng có nhu cầu sử dụng xe đạp điện Yadea X-Men nhập khẩu chính hãng có thể liên hệ mua hàng tại đây:

Hà Nội:
Thế giới xe đạp điện - 82 Nguyễn Lương Bằng - Hà Nội
Thế giới xe điện - 114 Tôn Đức Thắng- Đống Đa - TP Hà Nội.


Mua xe máy điện tiết kiệm chi phí cho sinh viên nào... - kiemsl34 - 11-11-2014

Chỗ mình có con bò điện nào tầm 8 triệu không ạ? có thì pm em nhé


Mua xe máy điện tiết kiệm chi phí cho sinh viên nào... - tuongvy7 - 12-08-2015

ui giá này vẫn cao mà thớt ơi sinh viên vẫn khó mua ạ


Mua xe máy điện tiết kiệm chi phí cho sinh viên nào... - Avatelecom - 12-14-2015

nhiều như thế này thì làm gì có tiền mà mua chứ, phải tiết kiệm dần dần mới được