5 môn thể thao giảm cân hiệu quả - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
5 môn thể thao giảm cân hiệu quả - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Sống khoẻ (https://uhm.vn/forum/Forum-S%E1%BB%91ng-kho%E1%BA%BB)
+---- Diễn đàn: Ăn kiêng & Thể dục (https://uhm.vn/forum/Forum-%C4%82n-ki%C3%AAng-Th%E1%BB%83-d%E1%BB%A5c)
+---- Chủ đề: 5 môn thể thao giảm cân hiệu quả (/Thread-5-m%C3%B4n-th%E1%BB%83-thao-gi%E1%BA%A3m-c%C3%A2n-hi%E1%BB%87u-qu%E1%BA%A3)



5 môn thể thao giảm cân hiệu quả - thanhhien259 - 10-30-2014

Không chỉ thực hiện thực đơn giảm mỡ bụng nghiêm khắc, nhiều chị em còn áp dụng những bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất với ước mong có thể sở hữu vòng 2 thon gọn, săn chắc.Dưới đây là một số bài tập giúp phụ nữ giảm béo nhanh chóng và đốt cháy nhiều calo:

1. Khiêu vũ phòng bóng.

Đây có lẽ là cách dễ nhất và thú vị nhất để giảm cân. Nhiều người thích hoạt dộng này vì nó không yêu cầu phải mặc trang phụ tập thể dục mà bạn có thể mặc tùy thích. Với khiêu vũ phòng bóng bạn có thể giảm được 200 đến 300 calo một giờ.

2. Nhảy dây

Nhảy dây cũng là một bài tập dễ dàng giúp phụ nữ lấy lại vóc dáng và có cơ thể mảnh mai hơn. Khoảng 700-1.100 calo bị đốt cháy bằng việc nhảy dây.

3.Đạp xe

Đạp xe cũng là một cách rất tốt để giảm đi phần chất béo cứng đầu một cách nhanh chóng . Bạn có thể hao hụt từ 400 calo trong một giờ nếu đạp xe dạo thong thả trong khu phố hay trong công viên. Tuy nhiên, nếu muốn giảm cân nhiều hơn thì đạp xe với cường độ cao sẽ cần thiết để giảm 900-1000 calo mỗi giờ.

4. Chạy bộ

Chạy cũng là một cách chắc chắn để giảm cân. Bạn có thể chạy ngoài trời hoặc trong nhà phụ thuộc vào thời tiết, sở thích và nơi bạn muốn. Chạy trong công viên sẽ giúp bạn bớt chán hơn. Hoặc nếu tập ở nhà thì có thể thêm chút nhạc bạn thích để truyền cảm hứng.

5. Thể dục nhịp điệu kiểu bước.

Đây là một hình thức khác của tập aerobic bằng việc bước lên các bục gỗ. Bục được thiết kế để tăng cường nhiều hơn so với aerobic thường với mục tiêu là chân, hông và mông. Bạn sẽ giảm được 500 đến 700 calo với bài tập này.

Bên cạnh đó bạn cũng nên kết hợp với thuốc giảm cân lic .Để nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn và một sức khỏe tràn trề, bạn hãy dùng viên giảm cân Lic. Lic không những giúp giảm cân nhanh mà còn an toàn và hiệu quả lâu dài.
Lic được chiết xuất trực tiếp từ hai thảo dược Belaunja và Mangastin có trong thiên nhiên. Belaunja và Mangastin cũng đã được thử nghiệm lâm sàng là có tác dụng trong việc giảm cân, giảm béo phì hiệu quả ở con người.

[Image: lic.jpg]

Belaunja là một loài hoa cỏ dại, gần giống với loại hoa trinh nữ ở Việt nam, Mangastin được chiết xuất từ vỏ măng cụt. Cả hai thành phần này đều tốt cho sức khỏe và hỗ trợ giảm cân nặng xuống nhanh.

Belaunja và Mangastin đều là những thực phẩm có tác dụng kìm hãm rất tốt sự phát sinh của tế bào mỡ, giảm hàm lượng đường và cholesterol xấu trong cơ thể người béo. Các nhà khoa học Mỹ đã bào chế thành công thực phẩm giảm cân Lic từ hai thực phẩm ưu tú này. Lic sẽ tác động vào cơ thể người béo theo hai cơ chế chính để giảm cân là ngăn cản sự tích tụ của mỡ trắng và tăng ly giải mỡ trắng.

Đầu tiên, ngăn cản sự tích tụ mỡ trắng bằng cách giảm hoạt động của PPARϒ (đây là một yếu tố quan trọng gây tăng cân, béo phì ở con người). Còn quá trình ly giải mỡ trắng, là tăng cường sự hoạt động của men lipase để tiếp cận những tế bào mỡ và phân giải chúng. Như thế, Lic vừa giúp ngăn quá trình tăng cân vừa tăng quá trình giảm cân. Vì vậy, với Lic, mọi người có thể tin tưởng để giam can hieu qua thành công.

CÁCH SỬ DỤNG

Để giảm cân: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên, uống trước bữa ăn sáng và tối 30 phút.
Để giữ dáng: Ngày uống 1 viên sau khi đã đạt được cân nặng mong muốn.
Nên kết hợp chế độ dinh dưỡng khoa học và tập luyện đều đặn 30 phút/ ngày, 5 ngày/ tuần để đạt hiệu quả tối ưu.

Sản phẩm dùng cho người trên 12 tuổi muốn giảm cân, cải thiện, kiểm soát cân nặng, vóc dáng.
Sản phẩm sử dụng cho cả nam và nữ.

ĐÓNG GÓI: 60 viên/ chai.

HẠN SỬ DỤNG: 3 năm kể từ ngày sản xuất.

BẢO QUẢN: Nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ dưới 30 độ C, tránh ánh nắng mặt trời, để xa tầm tay trẻ em.

SẢN XUẤT TẠI: Công ty St. Paul Brands – Mỹ
11555 Monarch Street, Garden Grove, CA 92841, USA

Những lưu ý khi dùng TPCN giảm cân Lic

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Không dùng sản phẩm cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ mang thai và đang cho con bú.

Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này bạn có thể tham khảo tạiTrung tâm Chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp Nano
164 Nguyễn Văn Lượng, p.17, Gò Vấp, tp.HCM
579 Trương Định, phường Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 08. 38. 950. 950 – 0974.409.409
0902.037.057 – 09.4538.4548