Vòng 3 nóng bỏng - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Vòng 3 nóng bỏng - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Sống khoẻ (https://uhm.vn/forum/Forum-S%E1%BB%91ng-kho%E1%BA%BB)
+---- Diễn đàn: Ăn kiêng & Thể dục (https://uhm.vn/forum/Forum-%C4%82n-ki%C3%AAng-Th%E1%BB%83-d%E1%BB%A5c)
+---- Chủ đề: Vòng 3 nóng bỏng (/Thread-V%C3%B2ng-3-n%C3%B3ng-b%E1%BB%8Fng)



Vòng 3 nóng bỏng - nangdong - 11-04-2014

Một số chị em phụ nữ do chịu ảnh hưởng bởi gen di truyền nên một số phần cơ thể từ hông trở xuống thường to hơn phần thân trên, nhưng một số chị em lại bị tích lũy một lượng mỡ lớn ở vùng mông và đùi là do lười vận động,và ngồi nhiều. Hãy cùng tham khảo các cách dưới đây để làm cho vòng 3 thêm thon gọn và săn chắc nhé!
Bài tập đứng lên ngồi xuống
Các chuyên gia về chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ, khuyên bạn nên thực hiện động tác đứng lên ngồi xuống nhiều lần trong ngày cùng với sự trợ giúp của sản phẩm giảm cân bạn sẽ có được vóc dáng đẹp. Động tác đứng lên ngồi xuống sẽ giúp luyện tập cho cơ bắp của bạn giúp bạn có một thân hình săn chắc.
Chỉ đơn giản với 12-14 lần trong một lần tập và thực hiện 2 đến 3 lần trong một ngày là bạn hoàn toàn có thể đốt cháy số mỡ thừa một cách nhanh chóng.
Bài tập leo dốc
Việc thường xuyên đi bộ lên dốc đó cùng với việc kết hợp với viên uống giảm cân sẽ giúp làm bạn có một vùng mông săn chắc. Bạn sẽ thấy thân hình của mình trở nên vô cùng thon gọn chỉ sau 3 tháng chăm chỉ đi bộ hàng ngày và thực hiện một cách thường xuyên. Các bài tập về mông rất nhiều và rất dễ thực hiện vì vậy bạn nên tìm hiểu và thực hiện đúng để bạn có thể làm săn chắc thêm cơ bắp mông của mình.
Bạn chỉ cần dành ra khoảng 15-20 phút/ngày để tập bài thể dục này với những khoảng đất cao hơn mặt đất từ 1 đến 2 mét để chắc chắn rằng hiệu quả tốt nhất.
Bài tập bước sang ngang
Nếu như bạn quá bận bịu với công việc nên không có thời gian và không gian để thực hiện các bài tập giúp săn chắc mông thì bạn hãy tranh thủ thời gian xem TV để tập nhé. Chính vì thế chỉ cần bạn ý Nếu bạn ý thức về được việc làm của mình thì bạn có thể mở chương trình tập thể dục làm đẹp để thực hiện theo điều này sẽ rất tốt vì nếu như vậy thì bạn sẽ có được kết quả nhanh hơn.
Bạn có thể thêm cho mình một quả tạ nho nhỏ để làm tăng thêm trọng lượng cho mỗi lần tập của mình và bạn phải thường xuyên tập, ít nhất là 15 lần cho mỗi bên.
Bơi lội
Các kiểu bơi lội như bơi sải, bơi ếch, bơi bướm, bơi ngửa… đều là những bài tập huy động tất cả mọi sự phối kết hợp của các bộ phận trên cơ thể, tức là toàn cơ thể bạn, mọi bộ phận kể cả mông và đùi có cơ hội được tiêu hao calo và giảm mỡ dư thừa.
Leo cầu thang
Bài tập này rất dễ thực hiện và vô cùng tiện lợi, bạn chỉ cần giảm bớt việc đi thang máy và thay bằng đi thang bộ, đảm bảo sau một thời gian ngắn vòng 3 của bạn sẽ trở nên săn chắc, quyến rũ hơn rất nhiều đấy.