Các khách sạn ở Đà Nẵng giá tốt - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Các khách sạn ở Đà Nẵng giá tốt - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Bố Mẹ và Con (https://uhm.vn/forum/Forum-B%E1%BB%91-M%E1%BA%B9-v%C3%A0-Con)
+--- Chủ đề: Các khách sạn ở Đà Nẵng giá tốt (/Thread-C%C3%A1c-kh%C3%A1ch-s%E1%BA%A1n-%E1%BB%9F-%C4%90%C3%A0-N%E1%BA%B5ng-gi%C3%A1-t%E1%BB%91t)



Các khách sạn ở Đà Nẵng giá tốt - bacproduction - 11-06-2014

Thành Phố biển Đà Nẵng - một thành phố đáng sống bởi sự trong lành và yên bình, với nhiều cảnh quan thiên nhiên đa dạng: bãi biển Mỹ Khê, bán đảo Sơn Trà, khu du lịch Bà Nà Hills, danh thắng Ngũ Hành Sơn, sông Hàn thơ mộng… Đặc biệt, Đà Nẵng được bao quanh bởi 3 di sản văn hóa thế giới là Huế, Hội An và Mỹ Sơn, và xa hơn chút nữa là Vườn Quốc Gia Phong Nha – Kẻ Bàng. Hàng năm Đà Nẵng tổ chức Lễ hội pháo hoa thu hút rất nhiều du khách muôn phương đến tham dự.


Vnbooking gợi ý cho bạn một số khách sạn tại Đà Nẵng giá tốt để bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình nơi lưu trú phù hợp nhất:


1. Khách sạn Star Đà Nẵng:


Star Đà Nẵng: Tiêu chuẩn 3 sao (Giá tại Vnbooking chỉ từ: 511,509 VND)


Khách sạn Star Đà Nẵng, tọa lạc trên một vị trí lý tưởng bên cạnh bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp. Đến với Star Hotel, Quý khách có đầy đủ không gian tiện lợi để ngắm bán đảo Sơn Trà thơ mộng bên cạnh bãi biển trong xanh, rực ánh nắng vàng, ngắm cảnh toàn thành phố Đà Nẵng, ngắm cầu quay Sông Hàn xinh đẹp, cầu Thuận Phước lấp lánh dưới ánh đèn màn đêm huyền ảo. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp,năng động và nhiệt tình, Star Hotel tự tin sẽ mang đến cho Quý khách những dịch vụ tốt nhất, luôn đem dến sự hài lòng, cảm giác thư giãn thoải mái thật sự như ngôi nhà tiện nghi và hạnh phúc của Qúy khách.


2. Khách sạn Champa Đà Nẵng:




Champa Đà Nẵng: Tiêu chuẩn 2,5 sao (Giá tại Vnbooking chỉ từ: 276,215 VND)


Champa Đà Nẵng – khách sạn tại Đà Nẵng hiện đại nằm trong khu lân cận với các địa điểm tham quan nổi tiếng của thành phố như Bãi biển Bắc Mỹ An, Bảo tàng Điêu khắc Chăm, Bảo tàng Chăm. Champa Hotel Danang mang lại dịch vụ hoàn hảo, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất với những tiện nghi sang trọng tuyệt vời. Tất cả phòng đều được đặc biệt trang bị những tiện nghi như bàn, máy lạnh, truy cập internet không dây (miễn phí), góc ngồi nghỉ, tivi LCD/Plasma. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Champa Hotel Danang luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của bạn ở Đà Nẵng.


3. Khách sạn Moonlight Đà Nẵng:




Moonlight Đà Nẵng: Tiêu chuẩn 3 sao (Giá tạiVnbooking chỉ từ: 596,522 VND)


Khách sạn Moonlight - một trong khách sạn 3 sao Đà Nẵng sang trọng và hiện đại với phong cách Pháp, tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Đà Nẵng. Khách sạn là một tòa nhà 19 tầng, gồm 90 phòng ngủ, đầy đủ tiện nghi với chất lượng dịch vụ hàng đầu. Bên cạnh đó, khách sạn còn cung cấp phòng hội nghị với sức chứa 150 – 200 khách, cà phê – bar Moonlight sang trọng nằm tại tầng 17 là lựa chọn tuyệt vời để nhìn ngắm toàn cảnh thành phố Đà Nẵng từ trên cao. Hệ thống dịch vụ hoàn hảo với phòng tập thể dục, phòng massage – xông hơi, bãi đỗ xe thuận tiện cùng nhiều dịch vụ chất lượng khác.


4. Khách sạn Fansipan Đà Nẵng:




Fansipan Đà Nẵng: Tiêu chuẩn 3 sao (Giá tại Vnbooking chỉ từ: 470,588 VND)


Khách sạn Fansipan tọa lạc trên con đường du lịch chạy dọc bờ biển Mỹ Khê, khách sạn chỉ cách sân bay Quốc tế Đà Nẵng 6 km. Từ đây, du khách có thể bách bộ ra biển với một khoảng thời gian ngắn (5 phút), du khách có thể khởi động để bắt đầu những hoạt động vui chơi giải trí trên biển. Con đường du lịch Trường Sa cũng giúp du khách dễ dàng đi đến các địa điểm du lịch chính của Đà Nẵng: Núi Ngũ Hành Sơn, Làng đá mỹ nghệ Non Nước, Chùa Linh Ứng, Phố cổ Hội An, Viện cổ Chàm, đèo hải Vân…


5. Khách sạn Vân Sơn Đà Nẵng:




Vân Sơn Đà Nẵng: Tiêu chuẩn 3 sao (Giá tại Vnbooking chỉ từ: 388,747 VND)


Vân Sơn Đà Nẵng – khách sạn 3 sao với không gian lý tưởng, gồm 41 phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi. Các phòng đều có cửa sổ riêng hướng ra biển, bao quát toàn cảnh vịnh Đà Nẵng xinh đẹp. Từ sân thượng của khách Sạn Vân Sơn quý du khách có thể thưởng thức toàn cảnh bắn pháo hoa quốc tế tổ chức hàng năm tại TP.Đà Nẵng. Khách Sạn Vân Sơn sẽ là nơi lý tưởng của quý khách trong kỳ nghỉ. Ngoài ra khách Sạn còn có nhà hàng thiết kế theo phong cách Á Đông và tính hiện đại Phương Tây chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.


Quý du khách có thể tham khảo thêm danh sách khách sạn tại Đà Nẵng tại Vnbooking.com - chuyên trang đặt phòng khách sạn trực tuyến nhanh, uy tín, giá rẻ, cung cấp thông tin đa chiều khách quan nhất, giúp bạn có được những lựa chọn đa dạng và phong phú hơn cho kì nghỉ của mình.


Để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất bạn có thể liên hệ trực tiếp hotline : 0914 945 411 - 04-6286 3402.


Các khách sạn ở Đà Nẵng giá tốt - tmaa037700 - 11-06-2014

ước gì được đến đây 1 lần


Các khách sạn ở Đà Nẵng giá tốt - xuantinh91 - 11-07-2014

Mới được vào khách sạn Champa. Công nhận đáng đồng tiền bát gạo. Người bản xử thì tuyệt rùi. Muốn vào đây sống quá Smile)