tư vấn kỹ năng bán hàng tại quận 1 phần 2
lamvisachauau > 10-25-2016, 02:01 PM
Tập trung phát triển hệ thống “Quy trình bán hàng”:
Tại phần lớn các doanh nghiệp hiện nay, Quy trình bán hàng thường không được hoàn thiện lắm. Chưa đến 50% những đơn hàng tiềm năng dẫn đến các cuộc giao dịch. Và tới hơn 50% các giao dịch đó không bao giờ thành công.
Xây dựng Quy trình bán hàng tiêu chuẩn trong thời buổi khách hàng là thượng đế dường như đã và đang trở thành một thách thức khó khăn không hề nhỏ. Đội ngũ bán hàng cũng phải cần cộng tác chặt chẽ với bộ phận marketing của đội ngủ nhân viên bán hàng để hiểu biết được xu hướng thị trường, nhận biết cung như nắm bắt hành vi mua hàng cũng để có thể tiếp cận khách hàng sớm hơn trong quá trình mua bán.
Bán hàng nhanh hơn và đơn giản hơn:
45% các tổ chức doanh nghiệp báo cáo rằng khả năng thích nghi với người dùng kém là nguyên nhân chính gây ra thất bại của hệ thống quản lý khách hàng.
Ngày nay, CRM không còn chỉ là quản lý khách hàng là đối tác và các hoạt động. Mà nó còn là công cụ xây dựng cũng như dự đoán thông tin để tạo ra lợi thế cạnh tranh và có thể tổng hợp tức thì từ bất kỳ đâu, tất cả nhằm mục đích định hướng bán hàng hiệu quả.
Để đạt được 5 điều này, những lãnh đạo bán hàng nên trang bị và đào tạo nhân viên sale của họ các bộ công cụ trên nền tảng chuyên nghiệp nhất, với mục đích bán hàng nhanh hơn – hiệu quả hơn – tính cộng đồng cao hơn.
Cuộc sống đúng nghĩa tự hào là công ty tư vấn và đào tạo, huấn luyện kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp nhất. Liên hệ ngay qua hotline 0916.72.0000 để được tư vấn và hôc trợ kịp thời.
Xem thêm:
Đào tạo kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng TP.HCM khóa 8-10-2016
Đào Tạo Inhouse Công Ty BAT: Kỹ năng bán hàng hiệu quả