Những bài tập bụng tốt nhất cho phụ nữ

Đánh giá chủ đề:
  • 0 Vote(s) - Trung bình 0
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Những bài tập bụng tốt nhất cho phụ nữ
#1
Những bài tập bụng tốt nhất cho phụ nữ


Chỉ cần bỏ ra 30 phút mỗi ngày cho những bài tập sau đây, trong vòng 6 tuần bạn sẽ có một vòng hai vô cùng quyến rũ. 1. Đạp xe

Nếu bạn có thời gian thư thả vào buổi sáng hoặc chiều, bạn có thể đạp xe đạp dạo phố phường khoảng 60 phút, vừa thư giãn giảm stress lại là cách hay để đánh tan mỡ bụng. Tuy nhiên, cũng đừng lo lắng nếu bạn không thích đạp xe đi dạo như thế, bài tập đạp xe hoàn toàn có thể áp dụng tại nhà mà không cần bất kỳ một dụng cụ hỗ trợ nào. Trước tiên, nằm xuống sàn, đặt hai tay dưới đầu rồi co chân lại trên không, thực hiện động tác đạp tròn như khi đạp xe đạp vậy. Thực hiện khoảng 30-50 vòng đạp rồi đạp theo chiều ngược lại.

2. Gập bụng

Một trong những động tác tập cho vòng hai thon thả cơ bản và dễ thực hiện nhất. Bạn chỉ việc đơn giản nằm ngửa trên sàn nhà, hai tay đan chéo lại sau đầu, chân duỗi thẳng và bắt đầu tập bằng cách lấy sức bật người lên rồi cuối sát người xuống chân. Thực hiện động tác này từ 15-30 cái/lần tập. Bạn cũng có thể co gối lên và tập gập bụng.

[Image: 18_11_1312875627_2_110809afamilyskbaitap_808e4.jpg]

3. Bắt chéo chân

Tương tự như động tác gập bụng nhưng mức độ khó lại cao hơn, bạn không chỉ phải gập bụng mà chân của bạn cũng phải bắt chéo lại và giơ lên tạo với mặt đất một góc từ 30-45 độ tùy khả năng. Giữ chân chéo như thế và bắt đầu gập người sát vào chân, thực hiện 15-20 lần.

4. Nâng đùi

Động tác này nhìn thì có vẻ dễ nhưng lại đòi hỏi người tập có một cơ bụng tương đối khỏe. Nằm ngửa trên sàn nhà, duổi thẳng chân thư giãn. Khi bắt đầu tập, bạn để hai tay dọc theo người, hai chân khép lại và nâng lên một góc 45 độ so với mặt sàn nhà, sau đó hạ chân xuống và lưu ý không để chân chạm đất. Tiếp tục nâng chân lên tại vị trí 45 độ và hạ xuống, thực hiện liên tục và không để chân chạm đất. Động tác này nên được thực hiện 30 lần.

5. Đi bộ nhanh

Đây cũng là một bài tập rất tốt, không chỉ giúp bạn loại bỏ mỡ thừa ở hai bên hông mà còn thúc đầy trao đổi chất, giảm cân cho toàn bộ cơ thể. Đồng thời, đi bộ nhanh cũng được xem là bài tập tốt cho hệ tim mạch của chúng ta.
Trả lời
#2
Cũng đơn giản mà
Trả lời
#3
Haizzzzzzzz.Tất cả vì sự nghiệp làm đẹp và sức khỏe của chúng ta.Cố gắng giảm kg vậy.Fighting!!!!!!!\Big Grin/
Trả lời
#4
Mình góp ý kiến nè! Nếu ngồi máy tính quá nhiều bạn, nên đung đưa chân , sẽ giúp bạn giảm ít nhiều calori
Trả lời
#5
hazz
mình ngồi máy tínhc ả ngày vòng 2 và vòng 3 của mình ngày càng phát phì mất huhuhu
Trả lời
#6
có mỗi 1 hình minh họa thui hả bạn,bạn up mỗi động tác 1 hình thì mọi người dễ tập hơn bạn ak
[URL="http://ovita.vn/tay-duoc-tri-benh/glucosamine.html’’] thuốc xương khớp [/URL], [URL="http://ovita.vn/tay-duoc-tri-benh/glucosamine.html’’] thuốc bổ khớp [/URL], [URL="http://ovita.vn/instant-slim-vien-giup-lam-tan-mo-bung-eo-mong.html’’] thuốc tan mỡ bụng [/URL], [URL="http://ovita.vn/vitamin-tong-hop.html’’] vitamin mỹ [/URL], [URL="http://ovita.vn/vitamin-tong-hop/vitamin-tre-em.html’’] vitamin trẻ em [/URL], [URL="http://ovita.vn/lam-dep/collagen.html’’] collagen nhật [/URL],[URL="http://ovita.vn/lam-dep/giam-can.html’’] viên uống giảm cân [/URL], [URL="http://ovita.vn/vitamin-tong-hop/vitamin-tre-em.html’’] vitamin tổng hợp cho trẻ [/URL], [URL=" http://ovita.vn/vitamin-tong-hop.html’’] cao linh chi vàng [/URL], [URL="http://ovita.vn/cao-sam-hoang-de.html’’] cao sâm hoàng đế [/URL]
Trả lời
#7
nam sap chong day
Trả lời
#8
quan trọng là phải chăm tập
Trả lời
#9
làm sao đẻ giảm mỡ o đùi
Trả lời
#10
Mọi bài tập thể dục đều tốt miễn là chúng ta tập thường xuyên. Hôm trc ngồi ni tập đau ê ẩm cả người, hum qua ko tập kêu đau xã bảo phải tập thường xuyên thì mới không đau. Phấn đấu hôm ni về tập tiếp
Trả lời


Bookmarks

Đi tới chuyên mục:


Thành viên đang xem chủ đề: 1 Khách