Ấn tượng với showroom 100 tỷ của BMW Long Biên
muabantk > 01-12-2015, 07:43 AM
[FONT=Arial]BMW là tập đoàn xe hơi danh tiếng toàn cầu của Đức. Sau khi gia nhập thị trường Việt Nam, BMW đã quyết định đầu tư thêm showroom thứ 2 của mình tại Long Biên với tổng mức đầu tư lên tới 100 tỷ đồng để đạt đúng tiêu chuẩn 4S của Tập đoàn BMW toàn cầu. Sang trọng, đẳng cấp và tiện nghi là những gì khách hàng khi bước vào bên trong showroom và sử dụng dịch vụ của hãng có thể cảm nhận thấy.[/FONT]
Nhìn từ bên ngoài, tòa nhà của BMW nổi bật trên mọi góc cạnh. Với diện tích không gian rộng theo đúng tiêu chuẩn BMW toàn cầu, tòa nhà trước tiên khiến khách hàng chú ý bởi quy mô và sự hoành tránh của nó. Chất liệu chính được sử dụng là kính và các trụ bê tông để giữ kiên cố tòa nhà. Với các mặt đều được làm bằng kính, từ bên ngoài, khách hàng đã có thể nhìn vào bên trong showroom.
Chính việc sử dụng kính làm vật liệu chính đã giúp bừng sáng cả không gian của showroom. Cùng với hệ thống đèn chiếu sáng chuyên nghiệp, showroom luôn nổi bật và tỏa sáng cả một góc phố về đêm. Còn vào ban ngày, showroom vẫn nhận được một lượng lớn ánh sáng tự nhiên chiếu vào. Điều này giúp tạo độ thoáng cho tổng thể showroom.
Bên trong showroom là không gian được bố trí để trưng bày các mẫu xe và nơi đón tiếp khác. Các showroom ô tô của các thương hiệu lớn khác như Audi, Mercedes, Toyota, Honda… đều có những điểm chung trong nội thất. Diện tích lớn nhất, rộng nhất đều dành cho việc trưng bày xe. Vì diện tích mỗi chiếc xe không hề nhỏ nên việc cân đối những mẫu xe đặt ở vị trí nào và khoảng cách cách xa nhau bao nhiêu luôn cần được tính toán kỹ lưỡng để tránh lãng phí diện tích nhưng cũng không gây rối mắt.
Theo đúng tiêu chuẩn 4S, bên trong tòa nhà còn có phòng bảo dưỡng, sửa chữa cho xe. Tất cả đều được trang bị theo đúng tiêu chuẩn của BMW đặt ra. Showroom được thiết kế hợp lý với tầng 1 là showroom trưng bày các tầng trên là nơi bão dưỡng cho xe.
Nguồn: http://minhkiet.com.vn/an-tuong-voi-show...23273.html