Vì sao doanh nghiệp nên tổ chức sự kiện

Đánh giá chủ đề:
  • 0 Vote(s) - Trung bình 0
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Vì sao doanh nghiệp nên tổ chức sự kiện
#1
Tổ chức sự kiện là cơ hội tố để công ty gặp gỡ trao đổi, giao lưu với các bạn hàng, đối tác, với những cơ quan truyền thông, các cơ quan công quyền, thúc đẩy hơn nữa tổ chức sự kiện giúp thông tin đa chiều về nhãn hàng và sản phẩm, đồng thời tăng cường hơn nữa các mối quan hệ có lợi cho đơn vị, bên cạnh đó còn đề cao được hình ảnh của công ty đối với xã hội, có thể nói đó là những tác dụng cụ thể của tổ chức sự kiện :
Tổ chức sự kiện là điểm nhấn cho hoạt động kinh doanh.
Tổ chức sự kiện nâng cao sự để ý hơn nữa của khách hàng đối với nhãn hàng
Tổ chức sự kiện là 1 cách bày tỏ lòng cảm ơn với bạn hàng, đối tác.
Tổ chức sự kiện là một kênh đẩy mạnh dịch vụ hoặc sản phẩm
Tổ chức sự kiện là để thuyết phục các khách hàng tiềm năng đến với công ty của mình.
Đối với các doanh nghiệp việc lựa chọn một kênh quảng cáo với nguồn kinh phí hạn hẹp là một bài toán nan giải. Vấn đề ở đây chính là hiệu quả mang lại từ hoạt động quảng bá mang lại hiệu quả hay ko, có bù đắp được chi phí bỏ ra hay không, có tăng doanh số bán ra và tăng mức độ nhận biết sản phẩm, thương hiệu trên thị trường, danh tiếng của công ty hay không, hay đấy chỉ là 1 việc làm theo trào lưu của thị trường, làm để cho bằng đối thủ cạnh tranh mà quên đi điều cốt yếu đấy là "làm PR để mục đích gì?".
Trong môi trường hiện tại, PR truyền hình đang trên đà suy thoái, Tổ chức Sự kiện và PR trực tuyến là 2 công cụ mới và có tính hấp dẫn cao. quảng cáo trực tuyến là sự lựa chọn trước hết của đa số công ty tại Việt Nam, điều này đã mang lại ko ít thành công cho công ty.Với Tổ chức Sự kiện , đây là công cụ hổ trợ cho doanh nghiệp thực hiện chiến lược ngắn và dài hạn. Tác động ngắn hạn là tập chung sự quan tâm của khách hàng đối với nhãn hiệu, sản phẩm. Còn tác động chiến lược dài hạn của Tổ chức Sự kiện ấy là thiết lập, duy trì và đánh bóng thương hiệu Đối với những doanh nghiệp Việt Nam, việc dùng công cụ Tổ chức sự kiện là một điều hơi quá tầm. Điều ấy chưa hoàn toàn đúng, lý do phần lới người gắn thường gắn Tổ chức sự kiện có 1 ý niệm là làm Tổ chức sự kiện thì cần hoành tráng, cần nổi trội, với quy mô lớn và đánh trên diện rộng... Thực tế không phải vậy, Tổ chức sự kiện cũng giống như quay một thước phim quảng bá, chỉ có điều thước phim PR này được trình diễn trực tiếp cho khán giả mà ko qua bất kì kỹ thuật xử lí hình ảnh nào. Thước phim hay không phải chỉ do diễn viên đẹp, phong cảnh đẹp mà quan trọng là kịch bản như thế nào và diễn ở đâu, lúc nào, ở đâu, diễn cho ai xem…Đó chính là điều kiện cần và đủ để công ty lựa tìm công cụ Tổ chức sự kiện trong chiến lược buôn bán và marketing của công ty của mình.
Thắc mắc xin vui lòng liên hệ:
Doanh nghiệp Hoabinhtourist & Convention
Địa chỉ: Số 29 Đoàn Thị Điểm, quận Đống Đa, TP. Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 3732 5976 Fax: (84-4) 3732 5978
Hotline: 0913 311 911 (Ms. Hoàng Lan)
Văn phòng miền Nam:
Địa chỉ: 13 Cù Lao, quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: (84-8) 3517 1797 Fax: (84-8) 3517 0447
Hotline: 0913.081.316 (Ms. Trúc Phương) - 0918.640.988 (Mr. Quyết)
Khúc Xuân Trường - 0911.460.460
Email: kxtruongit@gmail.com
Skype: admocthan
website: http://hoabinhtourist.com/
Trả lời
#2
Tổ chức sự kiện là điểm nhấn cho hoạt động kinh doanh.
Tổ chức sự kiện nâng cao sự để ý hơn nữa của khách hàng đối với nhãn hàng
Tổ chức sự kiện là 1 cách bày tỏ lòng cảm ơn với bạn hàng, đối tác.
Tổ chức sự kiện là một kênh đẩy mạnh dịch vụ hoặc sản phẩm
Tổ chức sự kiện là để thuyết phục các khách hàng tiềm năng đến với công ty của mình.
Trả lời


Bookmarks

Đi tới chuyên mục:


Thành viên đang xem chủ đề: 1 Khách