Âm thanh rất trong của các dòng Mercedes mới

Đánh giá chủ đề:
  • 0 Vote(s) - Trung bình 0
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Âm thanh rất trong của các dòng Mercedes mới
#1
Bây giờ tôi có thể âm thanh một chút thiên vị ở đây, nhưng chỉ cần nghĩ về nó một lúc. Trường hợp khác để bạn có được cùng một mức độ hiệu suất và sang trọng với mức giá này. Các đối thủ của Ý có thể phù hợp hoặc tốt hơn Vantage về hiệu suất, nhưng là một chút thô và khó khăn để sống với ngày này sang ngày khác - cả bên trong và ngoài. bạn bè Đức của chúng tôi quá đến gần, nhưng cảm thấy vô trùng và thhuộc về lảnh đạm bằng cách so sánh với thiên nhiên lộng lẫy và xa hoa của các nhãn hiệu của Anh.

Các Roadster cũng là cả hai kỹ lưỡng và ấn tượng vô cùng thú vị, không thỏa hiệp ở đây. Bên cạnh sự xuất hiện chảy và có mục đích về cung cấp, đi xe và xử lý của Vantage dường như bất chấp những gì có thể từ một chiếc xe không khí cởi mở với động thái cứng và một chuyến đi thoải mái đến với nhau trong một cách mà bạn sẽ gần như thề là không thể.

Xử lý là nhanh nhẹn, mau lẹ và nhanh nhẹn với trước cân bằng tuyệt vời để phía sau. Tính trung lập của khung xe làm cho điều chỉnh nhỏ ở tốc độ cảm thấy kín và chính xác trong khi những khoảnh khắc oversteer trong ẩm ướt (một trong những điểm yếu Vantage trước) là bây giờ dễ dàng và thú vị, thay vì răng clenchingly đáng sợ.

Dưới nắp ca-pô dài hơi mới 4,7 lít V8 là chắc chắn đáp ứng nhiều hơn và tuyến tính trong giao hơn là 4.3 lít, và làm cho khả năng tăng tốc nhanh hơn từ chỉ là về bất kỳ điểm nào trên tacho, mà không cần phải xuống số. Các công cụ tất cả các hợp kim, 32 van làm một 313kW ấn tượng tại 7300rpm và có thẩm quyền 470Nm momen xoắn tại 5000rpm với con số thực hiện tại đều là nổi bật.

Trong khi nó là tất cả tốt và tốt để khoe khoang thông tin của xe trên các số liệu một mình, nó là hiếm khi chúng phản ánh bản chất của các tính trạng phân phối điện của xe - hoàn toàn là một đề xuất khác nhau - nhưng Vantage được xá tội của lý luận này. Nguồn điện được đặt xuống đất một cách dễ dàng như vậy mà gia tốc là không chỉ nhanh nhẹn và có mục đích từ bế tắc, nhưng vẫn hoàn toàn có thể sử dụng và cố chấp tất cả các cách thức thông qua với tốc độ đầu 290km / h.

Một thời gian 0 đến 100km / h trong 4,9 giây chỉ là một phần nhỏ của phương trình hiệu suất với Vantage là một trong số rất rất ít xe mà thực sự dường như để thu thập tốc độ nhanh vượt quá giới hạn tốc độ lớn hơn là từ đứng lại, chỉ đơn giản hơi thở khi so sánh với các mô hình trước đó.

MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC

Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333

Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus: Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội
Trả lời


Bookmarks

Đi tới chuyên mục:


Thành viên đang xem chủ đề: 1 Khách