Xe fixed gear là một chiếc xe đạp mà không có một líp xe thả thoải mái suy nghĩ: không Ven-đó là thường cưỡi không có phanh. Đó là một khái niệm đơn giản rằng khích động một số cảm xúc nghiêm trọng trong thế giới xe đạp: Bikers hoặc xe đạp fixed gears ái tình hay ghét họ. Để giúp bạn quyết định mà phía bạn đang ở trên, chúng tôi bắt đầu ở đây với một bài thơ ca tụng các
kỹ thuật đi xe fixed gear được viết bởi Stephen Regenold, biên tập viên và người sáng lập của GearJunkie.com. Đọc trên cho một cán nền chống xe đạp fixed gear từ biên tập viên bên ngoài trực tuyến, Scott Rosenfield, một tay đua xe đạp avid người không phải là một fan ngưỡng mộ của xe được chuộng của hipster.
[size=4] ca ngợi Xe đạp fixed gears[/size]
Lần trước tiên tôi lái chiếc xe đạp fixed gear, vào năm 2006, nó gần như giết chết tôi. Đôi chân tôi bị nhốt trong chuyển động với các bánh xe, tôi đã xây dựng một số tốc độ đến đỉnh núi có một gia tăng.
Ngày đầu, tôi chăm chú nhìn về phía trước xuống đồi, và bắt đầu hạ xuống. Trong một thói quen cũ tôi dừng lại đạp và nắm đến bờ biển. Xấu di chuyển. tay quay của tôi đi ngược mạnh và những chiếc xe đạp ngoặt, bàn đạp buộc chân tôi trong vòng tròn như khung cắt không khí trên dốc xuống dốc.
Máy còn sống! con ngựa này muốn chạy, và tôi đã không về để ngăn chặn nó. Tôi cảm thấy một cơn sốt, lúc đam mê cưỡi trên lưng một cái gì đó hoang dại, một tẹo hiểm nguy, và hầu hết hết thảy chỉ đơn giản mau chóng và vui vẻ.
[size=4] Trải nghiệm tuyệt vời trên chiếc xe đạp fixed gear TPHCM[/size]
Kinh nghiệm nhất thiết bánh răng giống như không có gì khác trên hai bánh xe. Đó là một cảm giác đặc biệt, một "kết nối gần như thần bí", là thợ cơ khí xe đạp / nàng thơ Sheldon Brown đặt nó trong các thức giả của mình "Xe đạp bánh răng nhất định cho đường."
Brown, người đã tắt nghỉ vào năm 2008, đã có hipster. Ông là một ông già có râu người cưỡi thẳng tính và nhất quyết bánh răng xe đạp, thì sau đó ông ghi nhận cảm giác "như một phần thân thể của bạn đến một mức độ lớn hơn hiện một máy líp xe thả thoải mái trang bị tốt."
Tôi đi xa hơn: Líp xe thả thoải mái trang bị xe đạp, với tôi, cảm thấy bị hỏng và cà nhắc so với nhất mực bánh răng. Bằng cách tách một chiếc xe đạp xuống cơ bản thiết kế đã bỏ rơi các líp xe thả thoải mái, bánh răng của nó, và thỉnh thoảng ngay cả phanh bạn có được kiểm soát chung cuộc.
thân thể của bạn và kỹ thuật cưỡi của bạn nổi bật trong cho phần thiếu. Chân của bạn là khí của bạn và phanh. Bạn quay cứng cho tốc độ, và chống lại sự chuyển động của tay quay quay khi bạn cần phải chậm lại. Khi bạn cảm thấy mệt mỏi, bạn có thể không bờ hoặc chuyển sang một thiết bị dễ dàng hơn.
Những người hồ nghi nhìn thấy chiếc xe đạp khăng khăng bánh răng như cũ, hiểm. Líp xe thả thoải máis, bánh răng, và (đặc biệt) phanh đã trở thành tiêu chuẩn cho một lý do, phải không?
Xem thêm:
xe đạp thắng bằng chân
Để kiên cố, nhận được một xe đạp fixed gear là một ý tưởng tồi cho những tay đua. hồ hết mọi người được hưởng lợi từ các bánh răng và các khả năng này đến bờ biển trong khi đi trên các tour du lịch dài hoặc đi lại trong thành phố với rất nhiều đồi núi. Cưỡi một nhất mực bánh răng cần có thời kì để làm quen. Nó cũng không phải cho out-of-hình dạng, và nếu bạn có đầu gối xấu, đi xe nhất thiết có thể làm cho chúng tối dạ hơn.
[size=4]Xe đạp không phanh, không trải nghiệm nào sánh đuợc[/size]
Nhưng Telemark trượt tuyết có thể bị tổn thương đầu gối của bạn, quá. Telemark cũng là khó khăn hơn so với núi cao. Hoặc làm thế nào về việc chạy trong giày tối giản? Một số người bị thương, nhưng những người khác đạt được sức mạnh, tốc độ, và "kết nối" với mặt đất bằng cách tách các thiết kế xuống nhân tố cấp thiết của nó.
Đối với hệ thống phanh, nhất tay đua khăng khăng-gear Tôi biết có một trên bánh trước. Nhưng bạn có thể đi xe không có phanh khi bạn đang sử dụng cho máy. Đưa trở lại áp vào tay quay quay chậm bạn có hiệu quả, giống như một phanh tay cầm có thể. Nếu bạn cần phải dừng nhanh hơn, bạn có thể trượt để dừng lại bằng cách lấy một số trọng lượng ra khỏi bánh xe phía sau và khóa chân.
Sau sáu năm sử dụng họ, tôi đã bỏ phanh của tôi trong năm 2012. Tôi gần như không bao giờ sử dụng chúng, chỉ chạm vào phanh tay khi tôi đã quá mỏi mệt và không cảm thấy giống như đặt áp lực trở lại trên tay quay. Thật khó để giải thích lý do tại sao, nhưng đối với tôi, đi xe không có phanh thường nhật đưa cho tôi đồng bộ nhiều hơn với con đường và môi trường xung quanh mình. Tôi kiên cố không khuyên vớ mọi người gấp đến nhà để xe của họ và loại bỏ hệ thống phanh của họ (cưỡi không phanh mất một tấn thực hành, và là phi pháp ở một số nơi). Nhưng bất chấp những gì líp xe thả thoải máiers nghĩ, dừng lại mà không có họ hiếm khi kịch tính hoặc hiểm.