Sau scandal cần sa, G-Dragon ra sách

Đánh giá chủ đề:
  • 0 Vote(s) - Trung bình 0
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Sau scandal cần sa, G-Dragon ra sách
#1
Cuốn sách là những tâm sự, suy nghĩ của G-Gragon về Big Bang, về âm nhạc, gu thời trang và giấc mơ của anh. Không phải ngẫu nhiên mà một thương hiệu thời trang lớn như BeanPole lại chọn G-Dragon làm gương mặt đại diện. BeanPole cho biết: “G-Dragon không đơn thuần là một ngôi sao có style cá tính mà anh ấy còn là người biết cách tạo ra các xu hướng mới.


Chúng tôi tin rằng D-Gragon là gương mặt sáng giá nhất để gửi đến thông điệp của BeanPole: Những người trẻ tuổi đều có thể tạo ra phong cách thời trang mới”.


Nằm trong chiến dịch quảng bá thương hiệu của mình, BeanPole đã cho ra mắt một cuốn sách đặc biệt “G-Dragon Style Book”.


Big Bang và tôi
Tôi không thể biết được rằng với tôi, Big Bang có trước hay G-Dragon có trước. Trả lời câu hỏi này cũng khó như việc xác định xem trứng có trước hay gà có trước. Hoạt động của Big Bang, hoạt động solo của tôi, cả hai đều có tầm quan trọng và ý nghĩa đặc biệt như nhau.
Âm nhạc
Tôi cho rằng album cũng là một quyển nhật ký. Có thể sau một vài năm quên lãng, bạn nghe lại album và nhận ra rằng: “Ah, hóa ra tôi đã từng nghĩ và cảm nhận như vậy đấy”. Vì vậy, đối với tôi, các album đều mang ý nghĩa thật đặc biệt.


Mặc dù thường bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức để hoàn thành một album mới nhưng mỗi khi nghe lại các album đó tôi thường cảm thấy xấu hổ và nghĩ rằng mình còn non nớt quá, phải cố gắng hơn nữa. Tôi có cảm giác rằng mình chưa thực sự hiểu bài hát, chưa thể truyền tải được hết cảm xúc của mình và những album đó khá gượng ép. Tôi phải luyện tập chăm chỉ hơn.

Tôi cũng muốn tự mình quyết định hướng đi trong âm nhạc. Hip-hop là thể loại âm nhạc đầu tiên tôi thử sức nhưng tôi luôn muốn thử nghiệm nhiều phong cách âm nhạc khác nhau, thậm chí là kết hợp nhiều thể loại âm nhạc vào cùng một bài hát.


Có một điều buồn cười là tôi không thể sáng tác một ca khúc hay nếu cố đi theo những chuẩn mực mà người ta đặt ra cho ca khúc gọi là “hit”. Đôi khi, những ý tưởng, giai điệu hay lại đến một cách tự nhiên và bất chợt khi tôi cùng bạn bè uống rượu hay chơi game.


Phong cách
Tôi thường không quan tâm đến việc mọi người nghĩ gì về mình. Tôi chỉ nghĩ rằng mình cần phải làm việc thật chăm chỉ. Mặc dù mọi người thường nói rất nhiều về Big Bang, tôi cũng không để ý lắm. Tôi muốn mình giữ được lập trường với những việc tôi làm và luôn tin tưởng rằng những điều tôi làm là đúng đắn. Cũng giống như hồi mới debut, phong cách thời trang của Big Bang đã từng là chủ đề trêu chọc của mọi người, nhưng với sự tự tin và biết cách khẳng định mình của chúng tôi, mọi người bắt đầu chấp nhận nó.


Thời trang và đam mê
Là nghệ sĩ hip-hop, tôi luôn muốn được sở hữu một nhãn hiệu thời trang riêng. Tuy nhiên, mở cửa hàng thời trang mới chính là đam mê của tôi. Cửa hàng đó sẽ nổi tiếng ở Hàn Quốc và những nhà tạo mẫu cũng như người mẫu tên tuổi sẽ đến đây để biểu diễn. Mọi người sẽ phải ấn tượng bởi đội ngũ nhân viên năng động, những bộ quần áo thời trang nhất, bầu không khí âm nhạc...
Đó sẽ là nơi kết hợp giữa xu hướng thời trang và văn hóa, nơi mà mọi người đến đó không chỉ để lựa chọn cho mình những bộ quần áo đẹp. Tôi không thích kiểu thời trang sang trọng, ngược lại, rất ấn tượng với văn hóa đường phố và những nhãn hiệu thời trang bụi bặm. Tôi nhận thấy rằng những nhãn hiệu thời trang sang trọng cũng đều lấy ý tưởng từ văn hóa đường phố.

Làn sóng Hallyu
Tôi nghĩ đây là thời điểm hoàn hảo để làn sóng Hallyu vượt ra ngoài biên giới châu Á và đến gần hơn với thế giới. Chúng ta không nên bỏ lỡ thời điểm này. Phải cố gắng thật nhiều để giới thiệu âm nhạc Hàn Quốc với bạn bè quốc tế.


Nhật Bản là thị trường âm nhạc lớn thứ 2 thế giới nhưng âm nhạc Hàn Quốc lại rất độc đáo và nổi bật. Tôi luôn lo lắng rằng có thể chúng ta sẽ để cơ hội này vụt mất. Hi vọng rằng K-pop sẽ nắm bắt được thời cơ và giúp thế giới hiểu hơn về âm nhạc Hàn Quốc cũng như giáo dục cho giới trẻ về văn hóa nước nhà.

Hiện nay, K-pop sở hữu rất nhiều nghệ sĩ ưu tú vì vậy tôi cũng phải làm việc thật chăm chỉ. Tôi muốn dẫn đầu xu hướng âm nhạc mới và tạo ra làn sóng Hallyu mới. Tôi cũng hi vọng các nghệ sĩ khác cũng sẽ hoạt động thật tích cực để đảm bảo rằng làn sóng Hallyu sẽ còn phát triển hơn nữa. Mục tiêu của tôi là được đứng ở vị trí trung tâm của cơn bão Hallyu.


Khán giả là người tạo ra những chuẩn mực mới
Tôi hi vọng khán giả không đơn thuần chỉ thưởng thức album mới và xem các phần trình diễn của nghệ sĩ. Hãy đưa ra những đánh giá và tạo ra những chuẩn mực mới cho âm nhạc.


Giấc mơ của tôi
Giấc mơ trở thành ca sĩ bắt đầu từ khi tôi xem những ca sĩ nam bảnh trai biểu diễn trên sân khấu: “Ah, mình muốn được như họ. Họ thật đẹp trai và cuốn hút”.



Dù bây giờ không thiếu những chàng trai hát hay, nhảy giỏi và ngoại hình ưa nhìn nhưng tôi vẫn thấy họ không thể bằng những nam ca sĩ ngày xưa mà tôi hâm mộ.



YG đã cho tôi điều tôi muốn. Thật lòng mà nói nếu tôi bắt đầu sự nghiệp âm nhạc ở một công ty khác thì có lẽ mọi thứ sẽ không giống như bây giờ. Những điều tôi học được ở YG ảnh hưởng rất nhiều tới tôi và đã tạo ra một G-Dragon như ngày hôm nay.



Tôi gắn bó với YG từ khi còn rất trẻ. Những khi mệt mỏi, tôi thường ở lại văn phòng công ty cùng với ê-kip. Chúng tôi cười đùa, nói chuyện và chơi nhạc cùng nhau. YG đã trở thành gia đình thứ 2 của tôi, một phần không thể thiếu trong cuộc đời tôi.
Trả lời
#2
ủng hộ anh, cố lên !!!
Trả lời
#3
tran van bui hai
Trả lời
#4
Quý khách thân mến!
“Gifts Việt Nam” là công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế-sản xuất và phân phối sản phẩm quà tặng cao cấp.Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp và sản xuất quà tặng đối ngoại dành cho các tổ chức hàng đầu tại Việt Nam. Ngoài những sản phẩm độc đáo được sản xuất tại Việt Nam như : Huy hiệu , kỷ niệm chương, hàng thủ công mỹ nghệ, tranh thêu, trạm khắc, chúng tôi còn đại diện phân phối cho các hãng quà tặng hàng đầu thế giới như Scorpion, Shuai Shuai Gifts, Pewter art, BJ Crystal Hong Kong..., Chúng tôi đã xây dựng hệ thống sản phẩm phong phú, đầy tính sáng tạo, có khả năng đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng trong các dịp sự kiện quan trọng như: Lễ kỷ niệm ngày thành lập, Hội nghị, Hội thảo, Lễ tổng kết, Quà tặng đối ngoại, đón nhận huân chương,trao cúp giải thưởng, Quà tặng quảng cáo, quà tặng khuyến mại...
Góp phần truyền tải thông điệp cuộc sống, cung cấp giải pháp tiếp thị, quảng bá thương hiệu bằng quà tặng là mục tiêu của chúng tôi.
Với phương trâmConfusedự hài lòng của khách hàng là thước đo đánh giá cho sự thành công của doanh nghiệp.Vì thế chúng tôi không ngừng hoàn thiện mình và đổi mới để nâng cao chất lượng phục vụ quý khách hàng.Với đội ngũ nhân viên thiết kế sáng tạo, nhân viên kinh doanh nhiệt tình năng động và giàu kinh nghiệm.Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất, thời gian nhanh nhất và dịch vụ hài lòng nhất.
Rất mong được sự ủng hộ của quý khách!
Trả lời
#5
ủng hô anh hết mình
Trả lời


Bookmarks

Đi tới chuyên mục:


Thành viên đang xem chủ đề: 1 Khách