Mách bạn những cuốn sách thương hiệu hay nhất

Đánh giá chủ đề:
  • 0 Vote(s) - Trung bình 0
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Mách bạn những cuốn sách thương hiệu hay nhất
#1
Những cuốn sách thương hiệu là người bạn đồng hành không thể thiếu của nhà quản trị trên con đường xây dựng và phát triển thương hiệu, chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm thành công và cả thất bại của những giám đốc thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Hôm nay, BongSen Media xin giới thiệu đến bạn những cuốn sách về thương hiệu hay nhất để bạn tham khảo.


Kellogg on Branding của Alice M. Tybout và Tim Calkins
Kellogg on Branding là một cuốn sách tổng hợp chi tiết về các chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu được viết bởi 2 giáo sư tại trường Đại học Kellogg School of Management năm 2005 và tái bản lần thứ 2 vào năm 2011. Alice M. Tybout và Tim Calkins là 2 tác giả tiên phong trong vấn đề về tầm quan trọng của việc phát triển một chiến lược thương hiệu độc đáo và tối ưu cho mỗi sản phẩm, công ty hay tổ chức. Cuốn sách giới thiệu về nghệ thuật thương hiệu một cách thu hút và thú vị, coi thương hiệu là ngành khoa học giải quyết những vấn đề Marketing tồn tại lâu nay và giúp chúng ta nắm bắt những cơ hội marketing mới. Kellogg on Branding không chỉ dạy chúng ta cách xây dựng một thương hiệu mới mà còn bao gồm các chiến lược phát triển thương hiệu hiện có và quản lý thương hiệu. Các tác giả chỉ ra rằng: để xây dựng được một thương hiệu mạnh và thành công, các marketer cần xây dựng một tổ chức tập trung vào thương hiệu (a Brand – centered organization). Đây thực sự là một sự lựa chọn tuyệt với dành cho những ai quan tâm tới thương hiệu, quản trị và sự kết hợp giữa 2 yếu tố đó nhằm tạo dựng một doanh nghiệp thành công.


Brand Hijack của Alex Wipperfürth

Cuốn sách về thương hiệu được viết bởi chuyên gia tư vấn thương hiệu Alex Wipperfürth – người tiên phong trong phong trào biến thương hiệu trở thành một biểu tượng văn hóa. Từ trải nghiệm và kiến thức cá nhân, tác giả tiết lộ những quan điểm thú vị về thương hiệu trong thị trường ngày nay – Một không gian không chỉ để trao đổi mua bán mà còn là một mạng lưới chia sẻ những quan điểm được định hướng bởi người tiêu dùng. Brand Hijack phù hợp với cả những người mới tìm hiểu về marketing và những người khởi nghiệp đang trên con đường định hướng thương hiệu cho doanh nghiệp của mình.
Trả lời


Bookmarks

Đi tới chuyên mục:


Thành viên đang xem chủ đề: 1 Khách