Những cách thư giãn cơ thể cho mẹ sau sinh

Đánh giá chủ đề:
  • 0 Vote(s) - Trung bình 0
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Những cách thư giãn cơ thể cho mẹ sau sinh
#1
Mỗi em bé đều có đồng hồ riêng sinh học của mình và điều này được phát hiện bởi mọi phụ huynh mới ngay khi họ chịu trách nhiệm chăm sóc em bé của họ. Nói chung, trẻ sơ sinh thường thức giấc sau mỗi ba giờ. Trong thời gian này em bé của mẹ cần được cho ăn, tắm rửa và dỗ dành. Do thói quen này, rất khó cho cha mẹ, đặc biệt là người mẹ, ngủ.
[Image: 201823117d43-87fa-4865-80fa-46ee6b0222e6.jpg]

- Điều này sẽ dẫn đến sự kiệt sức cực độ đối với bạn như một người mẹ. Trong những tình huống như vậy, bạn không thể ngủ trong 8 giờ, ít nhất là trong vài tháng. Do đó, các đề xuất sau đây có thể giúp bạn tìm thấy sự cứu trợ:

- Trong vài tuần đầu tiên, hãy tự giải thoát khỏi mọi trách nhiệm chăm sóc, ngoại trừ việc cho bé ăn. Trong thời gian này, hãy nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân, nên ngâm mình thư giãn trong thuốc tắm cho mẹ sau sinh, hoặc đến trải nghiệm tắm thuốc người dao đỏ để thư giãn cơ thể, đồng thời khử mùi sau sinh tốt nhất

- Thay đổi thói quen ngủ của bạn. Cố gắng điều chỉnh thói quen của bé, ngủ khi bé ngủ và thức dậy khi bé thức giấc.
[Image: 20184ab07051-e174-448c-9480-461fc7a49ebc.jpg]
- Để giường của bé gần bạn để tiết kiệm năng lượng và thời gian.

- Ra ngoài một lần mỗi ngày. Hãy thử đi bộ một chút và tập thể dục để giảm bớt chuyển động của cơ thể bạn.

- Sau 3 tuần cho con bú, hãy kết hợp cho em bé bú bình. Điều này sẽ giúp bạn nghỉ ngơi một chút, trong khi ai đó có thể cho bé bú mà không cần sự giúp đỡ của bạn.

- Nếu bạn có quá nhiều bạn bè và gia đình đến để xem em bé, đừng qua bận rộn để tiếp đón họ. Nếu bạn đang mệt mỏi, hãy có một giấc ngủ ngắn.

>> Có thể bạn quan tâm: Khi tắm lá thuốc Dao đỏ cần lưu ý gì không?
Trả lời


Bookmarks

Đi tới chuyên mục:


Thành viên đang xem chủ đề: 1 Khách