Mô phỏng đồng phục biển truyền bá thất bại sau 2 năm thể nghiệm
vietjapan01 > 12-22-2018, 02:40 PM
Chính quyền thị xã Thanh Xuân cho biết quan niệm của thị xã kể từ biển quảng cáo hộp đèn thí điểm biển hiệu kiểu mẫu trên phố Lê Trọng Tấn là không có quy định về màu sắc biển. Không những thế, để các con phố ngay ngắn và nghiêm túc, huyện hợp nhất có Sở Quy hoạch Kiến trúc và được sự đồng ý của thành phố với quy định về kích thước biển hiệu.
“Sau 2 năm, quận vẫn chỉ đạo thị trấn Khương Mai và các chủ cửa hiệu giả dụ thay biển hiệu cũng nên tuân thủ về kích thước, còn màu sắc nhận biết huyện ko can thiệp”, lãnh đạo thị xã Thanh Xuân đề cập sở hữu Zing.vn.
Ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, cho biết Sở đang yêu cầu thị xã Thanh Xuân Thống kê về việc tuyến đường trước tiên thí nghiệm biển hiệu gương mẫu sau 2 năm khai triển loại gì đạt được, mẫu gì chưa hoặc cạnh tranh gặp vấn đề gì thì khiến Con số khắc phục.
Tháng 5/2016, trục đường Lê Trọng Tấn (quận Thanh Xuân, Hà Nội) dài hơn 1,5 km, mặt cắt ngang rộng 30 m, 4 làn xe từ nút giao tôn thất Tùng tới sông Lừ được cải tạo trở nên đường kiểu mẫu đầu tiên của thủ đô
Toàn tuyến đường được lắp đặt những biển hiệu đồng phục làm biển quảng cáo tại hà nội 2 màu xanh, đỏ viền trắng, cộng chất liệu, chiều cao bằng nhau 1,1 m, độ dài tùy theo mặt tiền và sắp đặt xen kẽ. Đa số kinh phí cho việc kiểu dáng biển hiệu do thành phố Hà Nội tài trợ.
Sau hơn hai năm thực hành, các con phố Lê Trọng Tấn sở hữu biển hiệu gương mẫu đã “thất bại” lúc không phù hợp như hy vọng. Rộng rãi chủ shop lắp đặt biển nhãn hàng tổ chức, sử dụng biển lăng xê khác…
các biển có phần lớn màu sắc, hình ảnh, kích cỡ được thay mới, chèn lên biển gốc để phù hợp với từng mặt hàng kinh doanh, nhà cung cấp.
trục đường gương mẫu mang những biển hiệu “đồng phục” nay ko còn.
phổ thông shop vẫn giữ biển quảng bá gốc nhưng lắp thêm biển khác ở phía trên, bên ngoài hay cả những biển đèn LED để thu hút khách hàng.
Xem thêm =>>http://saohanoi.vn/bien-vay-hop-den/
Biển truyền bá đồng phục trước đây (trái) cạnh tấm biển đã thay mới.
nhiều chủ cửa hàng cho rằng việc thực hiện biển gương mẫu rất khó cho lôi kéo người mua.
“Nếu cứ dùng chung 1 kiểu biển PR con đường sẽ đồng bộ nhưng thực tế mỗi mặt hàng buôn bán cần với hình ảnh riêng. Đồng bộ các biển sẽ khó cho hạ tầng kinh doanh khi tiếp cận khách hàng”, 1 chủ shop cho hay.