Đối với những khách hàng chưa bao giờ thấy Rolex đủ hấp dẫn

Đánh giá chủ đề:
  • 0 Vote(s) - Trung bình 0
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Đối với những khách hàng chưa bao giờ thấy Rolex đủ hấp dẫn
#1
Đối với những khách hàng chưa bao giờ thấy Rolex đủ hấp dẫn so với sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh như Audemars Piguet và Hublot, hình dạng các thiết kế của những hãng này hiện đã có trong Rolex Cosmograph Daytona. Thật khó để đưa ra tuyên bố mẫu đồng hồ vàng rolex không có sự biến đổi và đây là minh chứng cho độ bền và độ đáng thèm muốn dành cho chiếc đồng hồ này nhưng mẫu Oysterflex có thể được xem như một lựa chọn khả thi với những khách hàng này. Chúng tôi lần đầu tiên giới thiệu mẫu mới này, nhưng đã có những hình ảnh với sản phẩm trên tay để bạn có thể cảm nhận nhiều hơn về nó.

[Image: phan-biet-rolex-that-gia-09.jpg]

Để đạt được những thành tựu trong nhiều năm liền như thế, Rolex phải có riêng cho mình một phòng chuyên Nghiên Cứu và Phát Triển nội bộ. Mục đích của các phòng nghiên cứu này không chỉ để nghiên cứu ra những chiếc đồng hồ mới mà còn là nơi tối ưu dây chuyền sản xuất, cách thức chế tạo để mỗi chiếc đồng hồ Rolex đến tay khách hàng là một sản phẩm hoàn hảo.

Những phòng thí nghiệm này lúc nào cũng chứa đầy ốc vít, kính hiển vi điện tử, các loại máy đo, chất lỏng và khí và hơn hết là đội ngũ những nhà khoa học trình độ cao được tuyển chọn.

Với những mẫu đồng hồ Rolex được sản xuất từ năm 2002, trên mặt kính Sapphire, nhà sản xuất đã sử dụng axit để in logo vương miện tại góc 6h. Kí hiệu này rất nhỏ và khó nhìn bằng mắt thường. Đưa mặt đồng hồ theo hướng ánh sáng mặt trời đang chiếu, bạn sẽ nhìn thấy logo này rõ ràng hơn.
Trả lời
#2
Theo mình thì giá cả phụ thuộc 5:5 vào chất lượng và tên thương hiệu tạo dựng nhiều năm qua của ROLEX
Trả lời


Bookmarks

Đi tới chuyên mục:


Thành viên đang xem chủ đề: 1 Khách