6 bước triển khai giải pháp bảo hành điện tử Bluesea



  • 0 Vote(s) - Trung bình 0
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
6 bước triển khai giải pháp bảo hành điện tử Bluesea
#1
Baohanhdientu.vip xây dựng hệ thống bảo hành điện tử tùy biến với từng doanh nghiệp. Chúng tôi đem đến giải pháp tốt nhất và luôn đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp. Sau đây là 6 bước triển khai giải pháp bảo hành điện tử của Bluesea.
Bước 1: Tìm hiểu nhu cầu bảo hành điện tử
Đội ngũ kỹ thuật và nhân sự chuyên trách của Bluesea sẽ trao đổi chi tiết để xác định rõ nhu cầu riêng của từng khách hàng. Từ đó, chúng tôi sẽ phác thảo và có những tư vấn gần sát nhất với nhu cầu khách hàng, đây cũng là cơ sở quan trọng để Baohanhdientu.vip cung cấp giải pháp bảo hành điện tử phù hợp đến từng quý khách hàng.
[Image: bao-hanh-dien-tu(3)(2).jpg]
6 bước triển khai giải pháp bảo hành điện tử Bluesea
Bước 2: Trình bày giải pháp  
Đội ngũ kinh doanh của Bluesea sẽ trình bày trực tiếp về bộ giải pháp bảo hành điện tử đã thống nhất theo đúng nhu cầu khách hàng ban đầu, kèm theo đó là báo giá cụ thể, thời gian triển khai và các thủ tục hợp tác quan trọng tiếp theo đó để làm cơ sở tiến tới ký hợp đồng hợp tác 2 bên.
Bước 3: Thực hiện giải pháp bảo hành điện tử
Sau khi các điều khoản hợp đồng đã được thỏa thuận giữa hai bên. Đội ngũ bảo hành điện tử gồm quản lý dự án và bộ phận kỹ thuật sẽ tiến hành thi công giải pháp theo đúng yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi cam kết bàn giao đúng thời hạn như đã ký trong hợp đồng (nếu không có vấn đề gì phát sinh ảnh hưởng tới quá trình thi công).
Bước 4: Kiểm tra & bàn giao
Bộ phận QA (testing) sẽ phối hợp quản lý dự án để kiểm tra cấu thành, tính năng theo đúng logic sản phẩm và thử nghiệm vận hành hệ thống trước khi bàn giao. Quý khách hàng được hỗ trợ 1 buổi đào tạo trực tiếp hoặc qua online để được hướng dẫn chi tiết về cách thức vận hành hệ thống bảo hành điện tử.
Bước 5: Hỗ trợ vận hành
Đây là phần vô cùng quan trọng, Baohanhdientu.vip hỗ trợ khách hàng chọn lựa 1 trong 2 hướng vận hành: (1) khách hàng chủ động điều phối nhân sự tiếp nhận và vận hành hệ thống trong suốt thời gian sử dụng hoặc (2) Bluesea sẽ đảm nhận vai trò vận hành với cam kết hệ thống hoạt động 24/7.
Bước 6: Bảo trì, bảo hành
Baohanhdientu.vip bảo hành toàn bộ hệ thống trong 12 tháng sử dụng đầu tiên, các phát sinh khác sẽ được 2 bên trao đổi chi tiết để Bluesea hỗ trợ xử lý kịp thời. Chúng tôi cung cấp giải pháp và chất lượng dịch vụ tốt nhất vì sự hài lòng của quý khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu.
LIÊN HỆ NGAY VỚI BLUESEA ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
——————————–
Hotline: 0827496688
Email: xuanhung@bluesea.vn
Websitehttp://baohanhdientu.vip/
Facebookhttps://www.facebook.com/BaoHanhDienTuBlueSea/
Youtubehttps://www.youtube.com/channel/UCk1rkx20gvFNwfhbpObZ75Q
Head Office: 91 Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  Trả lời


Đi tới chuyên mục:


Thành viên đang xem chủ đề: 1 Khách