Điều kì diệu của bộ não con người đó đó là 90% thông tin hấp thụ được là dạng nội dung thị giác (hình ảnh, video, màu sắc,…) Đó chính là những lý do khiến virual content luôn kích thích người đọc hơn là những dạng nội dung thuần chữ. Hãy cùng khám phá những dạng visual content phổ biến nhất dưới đây có thể để cải thiện hiệu quả chiến lược content marketing của bạn.
- Visual là thuộc thị giác
- Content là nội dung
Visual Content là những nội dung “bắt mắt”, thu hút thị giác của người đọc. Nói cách khác, nếu Content là “gỗ”, thì yếu tố Visual chính là “nước sơn”. và bạn biết rồi đấy, trong thời đại này, sẽ chẳng ai đoái hoài đến gỗ nếu như nước sơn của nó không đẹp cả. Các nghiên cứu của Adweek, Forbes và Content Marketing Institute đã chỉ ra rằng, phần lớn mọi người đều thích nội dung hình hơn chữ và thích động hơn là tĩnh. Đó là lý do mà lượng tương tác dành cho Visual Content luôn cao hơn những nội dung thuần chữ.
Hiện nay có những dạng Visual Content phổ biến nào? Đó có phải là hình ảnh, video, đồ họa thông minh, Memes, ... không?
Để biết thêm thông tin chi tiết về các dạng Visual Content đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay thì hãy truy cập vào https://kimcuongso.com/4-loai-visual-con...marketing/
Bạn có muốn biết thêm về:
Viral Video là gì?
Digital Marketing là gì? Tổng quan về Digital Marketing