QUY TRÌNH SỬA ROBOT HÚT BỤI TOSHIBA TẠI NHÀ
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng
Quý khách gọi đến tổng đài 028 6660 7778 sẽ được đội ngũ nhân viên tiếp nhận và tư vấn về dịch vụ. Tiếp theo, chúng tôi sẽ sắp xếp thời gian phù hợp với quý khách & cho kỹ thuật viên đến nhà để kiểm tra.
Bước 2: Kiểm tra & báo giá
Nhân viên kỹ thuật kiểm tra & liệt kê những hư hỏng cần sửa chữa, sau đó đề xuất giải pháp cho từng hạng mục rồi báo giá theo quy định của công ty. Quý khách duyệt và đồng ý với báo giá thì chúng tôi mới tiến hành sửa chữa robot lau nhà Toshiba.
Bước 3: Thực hiện sửa chữa
Kỹ thuật viên tiến hành sửa chữa và thông báo những vấn đề phát sinh nếu có, vệ sinh sạch sẽ thiết bị trước khi bàn giao cho quý khách.
Bước 4: Nghiệm thu & thanh toán
Nhân viên kỹ thuật cùng khách hàng nghiệm thu công việc. Sau khi kiểm tra thiết bị đã hoạt động ổn định, kỹ thuật viên sẽ lập phiếu bảo hành và hoá đơn cho quý khách thanh toán.