Giải pháp tiết kiệm chi phí điện thoại cho công ty nhiều nhân viên Sales với Tổng đài NEC IP-PBX

Đánh giá chủ đề:
  • 0 Vote(s) - Trung bình 0
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Giải pháp tiết kiệm chi phí điện thoại cho công ty nhiều nhân viên Sales với Tổng đài NEC IP-PBX
#1
[SIZE=4]Tính di động ( hệ thống song song)
Di chuyển là chìa khóa để thành công trong công việc mở rộng kinh doanh.Điện thoại di động có thể được cài đặt làm máy nhánh khi rời khỏi chỗ ngồi hoặc văn phòng.Sẽ không có cuộc gọi quan trọng nào bị bỏ lỡ nữa khi người sử dụng ra khỏi văn phòng.Đây là lợi ích cho bạn khi điện thoại di động được sử dụng như một đường dây nội bộ,Chức năng này được đề xuất sử dụng cho nhân viên phòng kinh doanh,những doanh nhân thường xuyên phải ra ngoài hoặc đi xa.Đồng thời cũng phù hợp với các phân xưởng hoặc nhà kho có diện tích rộng lớn.
Tích hợp tính năng Mobile Extension với 4 kênh miễn phí.

Mỗi một máy nhánh điện thoại bàn, được gán với một số ĐTDĐ, khi có cuộc gọi tới máy nhánh đó, thì cả điện thoại bàn và di động đều reo. Chủ nhân có thể nhận cuộc gọi điện thoại bàn hoặc ĐTDĐ. Khi nhận cuộc gọi từ ĐTDĐ, thì từ máy di động có thể chuyển cuộc gọi (tranfer) đó qua một máy nhánh khác.

Tính năng này phù hợp cho người luôn di chuyển, mà không muốn bỏ lỡ bất kì một cuộc gọi quan trọng nào

Giải pháp IP softphone: Gọi điện thoại từ máy tính


Giữ liên lạc với khách hàng dù bạn ở bất kì đâu


NEC Mobile Solution:
Giải pháp gọi điện thoại roaming quốc tế với chi phí thấp

Sử dụng software cài lên smartphone, kết nối wifi, sẽ như là một máy nhánh SIP, giữ liên lạc với khách hàng, không lo về chi phí điện thoại khi đi quốc tế.

* Hạn chế cước phí di động xuống mức thấp nhất ( gần 70%) cho các doanh nghiệp và công ty có mức chi phí cao cho các cuộc gọi di động hàng tháng.Đây cũng là tính năng của ưu việt của tổng đài NEC IP-PBX ,giải pháp tiết kiệm chi phí trong thời buổi kinh tế đang gặp nhiều khó khăn.
Làm chuyên nghiệp hơn cty của mình chỉ với 1 SĐT duy nhất nhưng vẫn giữ liên lạc được với các khách hàng.Tránh tình trạng 1 cty có nhiều chi nhánh và nhiều sdt làm KH khó liên lạc.Tổng đài NEC IP-PBX SL1000,SV8100 sẽ giải quyết các vẫn đề thật đơn giản,từ đây Hotline có thể là sdt di động nhưng được chuyển cho bộ phận chuyên trách dịch vụ KH sử lý.
Trả lời
#2
tks, cảm ơn bài viết chia sẻ của bác, em cũng đang tìm hiểu về cái này cho công ty
Trả lời
#3
cái này cũng cao lém ak nha
Trả lời
#4
với các giải pháp tiết kiệm của tổng đài NEC,chi phí cước điện thoại của cty có thể giảm tới 70%,mà chi phí đầu tư tương đương khoản 6-8 tháng cước điện thoại
Trả lời


Bookmarks

Đi tới chuyên mục:


Thành viên đang xem chủ đề: 1 Khách