Làm thế nào để chính khách hàng làm Marketing miễn phí cho Doanh nghiệp?

Đánh giá chủ đề:
  • 0 Vote(s) - Trung bình 0
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Làm thế nào để chính khách hàng làm Marketing miễn phí cho Doanh nghiệp?
#1
Làm thế nào để chính khách hàng làm Marketing miễn phí cho Doanh nghiệp?

Câu trả lời liệu có phải là “Làm khách hàng hài lòng”

Thế nhưng việc làm cho khách hàng thực sự hài lòng không đơn thuần ở việc “giá tốt và chất lượng sản phẩm tốt” mà còn nằm ở “dịch vụ phải tốt”. Việc bán được một sản phẩm hay dịch vụ cho khách hàng mới là bắt đầu mối quan hệ với khách hàng. Chi phí cho việc thực hiện các chiến dịch marketing tìm kiếm khách hàng mới sẽ rất lớn và không khi nào giảm xuống nếu như doanh nghiệp không giữ chân được khách hàng, không khiến cho khách hàng quay lại mua hàng và không bán thêm được cho khách hàng các sản phẩm khác.

Có thể khẳng định: Nếu bạn làm khách hàng thực sự hài lòng, khách hàng sẽ quay lại mua hàng của bạn và bạn có thể bán cho khách hàng thêm nhiều sản phẩm hơn nữa và họ có thể giới thiệu thêm cho bạn rất nhiều khách hàng trong mối quan hệ của họ… bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí làm marketing vì bạn có thể khai thác được giá trị từ chính những khách hàng hiện có. Vô hình họ đang làm Marketer hoàn toàn miễn phí cho doanh nghiệp của bạn.

Câu hỏi đặt ra ở đây là:
- Thế làm thế nào để có thể bán được sản phẩm cho khách hàng nhiều hơn 1 lần và nhiều hơn 1 sản phẩm?
- Sản phẩm sẽ bán được tiếp theo cho khách hàng là cái gì?
Câu trả lời liệu có phải là “Hiểu khách hàng”…hiểu họ cần gì?

Nguồn: Blog Tư vấn ứng dụng CRM
phanmemcrm-bis . blogspot . com
Tìm hiểu thêm:
1. Làm thế nào để bán thêm được sản phẩm khác cho khách hàng hiện tại? CRM giúp doanh nghiệp được gì?
2. Định nghĩa mới cho cụm từ CRM – Quản trị mối quan hệ khách hàng
3. Phân biệt “Ứng dụng CRM” và “Ứng dụng phần mềm CRM”
Tại Blog phanmemcrm-bis . blogspot . com hoặc click vào link ở chữ ký bên dưới

Tags: crm | phần mềm crm | crm Việt Nam | giải pháp crm | Phần mềm NaviCRM++

Crm | crm la gi | crm viet nam | phan mem crm | giai phap crm | phần mềm crm việt nam | tai lieu crm | crm vtiger | vtiger crm | phan mem erp | phan mem quan ly | phần mềm quản lý | phần mềm quản trị quan hệ khách hàng |phần mềm quản lý khách hàng crm | phần mềm quản trị khách hàng | phần mềm quản trị quan hệ khách hàng | phần mềm quản lý thông tin khách hàng | phần mềm quản lý khách hàng miễn phí | chăm sóc khách hàng | phần mềm quản lý doanh nghiệp | phan mem crm mien phi | cach quan ly khach hang | Phần mềm crm | phần mềm quản lý nhân sự | phần mềm quản trị doanh nghiệp | quan hệ khách hàng | quản lý doanh nghiệp | ứng dụng crm trong doanh nghiệp | ung dung crm viet nam | phan mem doanh nghiep | ung dung phan mem doanh nghiep | ứng dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp | marketing | quan tri marketing | tai lieu marketing | chien luoc marketing | marketing chien luoc | ke hoach marketing | marketing online | marketing chiến lược | email marketing | sms marketing | chiến lược marketing | ebook marketing | e-mail marketing | email | emailmarketing | sms free | sms brand name | crm cho doanh nghiệp | lựa chọn crm | phần mềm crm | phần mềm crm việt nam | phần mềm quản trị mối quan hệ khách hàng |

Trả lời
#2
Vấn đề ở đây là do khả năng tư vấn của sale cho KH ntn, cùng với chất lượng dịch vụ, và việc chăm sóc và support cho KH như thế nào, không biết có phải không nữa ^^
Trả lời
#3
Marketing mạng xã hội rất hiệu quả
Trả lời
#4
mình nghĩ nên tung nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá thì khách kéo đến ùn ùn.
Trả lời
#5
tahuuson Đã viết:mình nghĩ nên tung nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá thì khách kéo đến ùn ùn.

Bạn tahuuson nói đúng đó, khuyến mãi giảm giá nhiều vào nhưng phải biết kết hợp marketing thì khách hàng mới biết được chứ phải hong :>
Trả lời
#6
Vấn đề của bạn cũng là vấn đề chung, mình nghĩ nếu trả lời cụ thể thì hơi dài dòng. Mình chỉ nói ngắn gọn vài ý để góp vui diễn đàn ^^.

- Thứ 1: xem đối tượng khách hàng doanh nghiệp là ai? (khách hàng là cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức?) - vì khách hàng cá nhân nhu cầu họ khác với khách là tổ chức hay doanh nghiệp.
- Thứ 2: xem lại vòng đời sản phẩm mà bạn đang kinh doanh - đây là cách để biết khi nào khách hàng cần sản phẩm của mình nữa để mời họ cho đúng lúc.
- Thứ 3: tìm hiểu xem đối thủ của bạn đang làm gì (kể cả đối thủ bên trên và bên dưới, cũng như những sản phẩm kinh doanh có khả năng thay thế và bổ sung để nắm tình hình).

Còn việc bạn chăm sóc tốt khách hàng, dịch vụ hậu mãi tốt, giá tốt,... mọi thứ khác phải tốt hơn người khác là điều tất yếu, ko cần bàn cãi.

Rất mong được sự góp ý của các bạn về comment của mình để học hỏi và trao đổi. Thanks! ^^
Trả lời
#7
thank bài viết hay
Trả lời
#8
vnretail Đã viết:Vấn đề của bạn cũng là vấn đề chung, mình nghĩ nếu trả lời cụ thể thì hơi dài dòng. Mình chỉ nói ngắn gọn vài ý để góp vui diễn đàn ^^.

- Thứ 1: xem đối tượng khách hàng doanh nghiệp là ai? (khách hàng là cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức?) - vì khách hàng cá nhân nhu cầu họ khác với khách là tổ chức hay doanh nghiệp.
- Thứ 2: xem lại vòng đời sản phẩm mà bạn đang kinh doanh - đây là cách để biết khi nào khách hàng cần sản phẩm của mình nữa để mời họ cho đúng lúc.
- Thứ 3: tìm hiểu xem đối thủ của bạn đang làm gì (kể cả đối thủ bên trên và bên dưới, cũng như những sản phẩm kinh doanh có khả năng thay thế và bổ sung để nắm tình hình).

Còn việc bạn chăm sóc tốt khách hàng, dịch vụ hậu mãi tốt, giá tốt,... mọi thứ khác phải tốt hơn người khác là điều tất yếu, ko cần bàn cãi.

Rất mong được sự góp ý của các bạn về comment của mình để học hỏi và trao đổi. Thanks! ^^

rất hay:-bd
Trả lời
#9
làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng về đồng tiền mà họ đã bỏ ra, đưa cho họ cái họ cần....và thế là họ sẽ tự pr như là sự lựa chọn đúng đắn của chính họ Smile đơn giản nhưng không dễ làm Smile))
Trả lời
#10
duongpv.ecom Đã viết:làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng về đồng tiền mà họ đã bỏ ra, đưa cho họ cái họ cần....và thế là họ sẽ tự pr như là sự lựa chọn đúng đắn của chính họ Smile đơn giản nhưng không dễ làm Smile))
Đúng là cách thức tốt nhất là truyền từ người qua người, có nghĩa là sản phẩm bạn tốt, tư vấn hỗ trợ ok, khách hàng cảm thấy hài lòng, và chỉ cho người quen biết về dịch vụ của bạn nói tốt cho bạn là tốt nhất.
Trả lời


Bookmarks

Đi tới chuyên mục:


Thành viên đang xem chủ đề: 1 Khách