crm68 > 01-30-2013, 09:21 AM
Người Vô Tâm > 03-28-2013, 09:35 AM
webthegioihoathinh > 03-29-2013, 12:27 PM
tahuuson > 03-30-2013, 03:53 AM
Người Vô Tâm > 04-01-2013, 08:42 AM
tahuuson Đã viết:mình nghĩ nên tung nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá thì khách kéo đến ùn ùn.
vnretail > 04-04-2013, 04:52 AM
the.myth > 04-06-2013, 04:51 AM
Người Vô Tâm > 04-07-2013, 03:14 PM
vnretail Đã viết:Vấn đề của bạn cũng là vấn đề chung, mình nghĩ nếu trả lời cụ thể thì hơi dài dòng. Mình chỉ nói ngắn gọn vài ý để góp vui diễn đàn ^^.
- Thứ 1: xem đối tượng khách hàng doanh nghiệp là ai? (khách hàng là cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức?) - vì khách hàng cá nhân nhu cầu họ khác với khách là tổ chức hay doanh nghiệp.
- Thứ 2: xem lại vòng đời sản phẩm mà bạn đang kinh doanh - đây là cách để biết khi nào khách hàng cần sản phẩm của mình nữa để mời họ cho đúng lúc.
- Thứ 3: tìm hiểu xem đối thủ của bạn đang làm gì (kể cả đối thủ bên trên và bên dưới, cũng như những sản phẩm kinh doanh có khả năng thay thế và bổ sung để nắm tình hình).
Còn việc bạn chăm sóc tốt khách hàng, dịch vụ hậu mãi tốt, giá tốt,... mọi thứ khác phải tốt hơn người khác là điều tất yếu, ko cần bàn cãi.
Rất mong được sự góp ý của các bạn về comment của mình để học hỏi và trao đổi. Thanks! ^^
duongpv.ecom > 04-07-2013, 11:11 PM
Người Vô Tâm > 04-10-2013, 08:33 AM
duongpv.ecom Đã viết:làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng về đồng tiền mà họ đã bỏ ra, đưa cho họ cái họ cần....và thế là họ sẽ tự pr như là sự lựa chọn đúng đắn của chính họ đơn giản nhưng không dễ làm ))Đúng là cách thức tốt nhất là truyền từ người qua người, có nghĩa là sản phẩm bạn tốt, tư vấn hỗ trợ ok, khách hàng cảm thấy hài lòng, và chỉ cho người quen biết về dịch vụ của bạn nói tốt cho bạn là tốt nhất.