Có gì tốt hơn so với việc người ta mua hàng của bạn một lần? Làm thế nào về cũng một người lại mua từ bạn lần này đến lần khác, giới thiệu cho bạn bè và các thành viên gia đình trong quá trình đó? Như bạn đã biết, sẽ tốn kém hơn để có được một khách hàng mới và hơn nữa là để giữ chân một khách hàng hiện có, và Email Marketing sẽ là một vũ khí bí mật của bạn khi nói đến việc giữ khách hàng.
Giữ liên lạc thường xuyên với khách hàng sau khi họ mua hàng là một cách tuyệt vời để tạo ra doanh số lặp lại. Ví dụ, bạn có thể dành cho họ những sự đối đãi đặc biệt đối với các mặt hàng mà liên quan đến những gì họ đã mua của bạn.
Dưới đây là những lưu ý khi gửi email marketing để có 1 chiến dich hiệu quả
1. Xây dựng danh sách email %.
2. Cá nhân hóa nội dung gửi.
3 . Nội dung Email Marketing chất lượng
4. Tần suất gửi và thời gian gửi hợp lý
5. Phần mềm hỗ trợ gửi email
Bạn đang quan tâm đến các công cụ hỗ trợ gửi email marketing thì có thể tham khảo phần mềm gửi email marketing tại
http://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/ hoặc Trang chủ :
https://phanmemmarketing.vn