Cách xóa trang khỏi tệp PDF trên máy tính Mac
ThuthuatOffice > 07-14-2021, 02:42 AM
PDF là định dạng tốt nhất để chia sẻ các tài liệu đến đối tượng mong muốn mà không bị vô tình làm hỏng hoặc thay đổi có chủ đích. Đây là lý do tại sao PDF rất phổ biến cho hồ sơ, báo cáo chuyên nghiệp, sách mỏng và rất nhiều tệp khác có văn bản, đồ họa hoặc sự kết hợp của cả hai.
Một tệp PDF có thể mở được trên Mac hoặc PC. Có vô số tính năng bạn có thể sử dụng để cải thiện chúng như thêm hộp văn bản, chữ ký hình tượng trưng đồng thời có thể thêm hoặc xóa trang PDF nếu bạn muốn. Hãy cùng ThuthuatOffice xem cách xóa trang trong file PDF trên máy tính Mac như thế nào nhé!
Cách xóa trang khỏi tệp PDF trên máy tính Mac
Bước 1: Mở tài liệu PDF trên máy tính Mac của bạn bằng Xem trước.
Bước 2: Nhấp vào trang cần xóa trong thanh bên bên trái, sau đó nhấp vào tab "Edit" trong thanh trình đơn trên cùng, sau đó nhấp vào "Delete". Nếu ban đầu bạn không thấy thanh bên trong Preview, hãy nhấp vào biểu tượng cửa sổ ở góc trên bên phải của màn hình bên dưới các nút màu đỏ, vàng và xanh lá cây và nhấp vào "Thumbnails".
Bước 3: Bạn cũng có thể nhấp vào trang bạn muốn xóa và sau đó chỉ cần nhấn phím "Delete" trên bàn phím.
Trên đây là các bước cơ bản nhất để có thể xóa một trang PDF trong file PDF. Chúc các bạn thực hiện thành công.
Hãy Like, Share nếu thấy bài viết này hữu ích nhé!