Tại sao Email Marketing lại quan trọng?
Tại sao phải gửi Email Marketing? Đó là thứ mà chúng ta sử dụng hàng ngày, nhưng nhiều nhà tiếp thị vẫn chưa nắm bắt được sức mạnh của tiếp thị qua Email Marketing. Bạn thậm chí có thể sử dụng tiếp thị qua email mà không hiểu nó có thể tác động đến doanh nghiệp của bạn như thế nào. Do đó, bạn có thể không dành cho nó sự quan tâm xứng đáng. Chúng tôi Phần mềm email marketing Top Email
https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/ sẽ khắc phục điều đó ngày hôm nay. Hãy sẵn sàng tìm hiểu mọi thứ bạn từng muốn biết về lợi ích của tiếp thị qua Email Marketing và những phần thưởng bạn có thể gặt hái được nếu bạn thực hiện nó một cách khôn ngoan. Hãy coi Email Marketing như một đường dẫn trực tiếp của bạn đến khách hàng. Hơn hết, bạn có thể tiếp cận những người thậm chí chưa mua một trong các khóa học trực tuyến của bạn. Bạn có thể sử dụng tiếp thị qua email để tạo khách hàng tiềm năng , nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng, bán thêm, bán kèm và xây dựng mối quan hệ . Nhưng chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng nó cho tất cả những điều trên. Quan trọng nhất, nó có thể trở thành một trong những công cụ mạnh mẽ nhất của bạn khi muốn nổi bật trong ngành Thương mại tri thức . Là một doanh nhân trực tuyến, tài sản chính của bạn là kiến thức của bạn. Chia sẻ nó theo mọi cách có thể có thể củng cố uy tín của bạn trong ngành và giúp thu hút những khách hàng mới có thể muốn mua các sản phẩm kỹ thuật số của bạn.
Tuy nhiên, nếu bạn không hiểu rõ về những lợi ích của tiếp thị qua email, bạn không thể tận dụng nó một cách hợp lý.
Email Marketing là gì?
Tiếp thị qua email liên quan đến việc thu thập địa chỉ email từ những người đã mua sản phẩm kỹ thuật số của bạn hoặc những người đã bày tỏ sự quan tâm đến doanh nghiệp của bạn. Sau đó, bạn phân đoạn các địa chỉ email đó dựa trên vị trí của từng người tiêu dùng trong phễu bán hàng.
Từ đó, bạn có thể gửi email đến từng danh sách riêng lẻ dựa trên loại nội dung mà họ muốn nhận. Tiếp thị qua email cho phép bạn giáo dục, giải trí và truyền cảm hứng cho khán giả của mình. Nó cũng cho phép bạn quảng bá nội dung cũng như các sản phẩm trả phí của mình cho khách hàng tiềm năng.
Nói cách khác, tiếp thị qua email là một cỗ máy bán hàng và tạo ra khách hàng tiềm năng. Bạn thậm chí không cần phải rời khỏi Kajabi để bắt đầu chiến dịch tiếp thị qua email của mình, nhưng chúng tôi sẽ tìm hiểu thêm về điều đó sau.
Chúng tôi khuyên bạn nên tự động hóa chiến dịch tiếp thị qua email của mình để giảm thời gian bạn phải dành cho việc quảng bá các khóa học và các sản phẩm kỹ thuật số khác của mình. Tự động hóa cho phép bạn tiếp thị chính xác hơn và dành nhiều thời gian hơn để tạo ra các sản phẩm Thương mại tri thức.
Ngoài ra, chúng tôi khuyên bạn nên thử nghiệm các định dạng và tần suất khác nhau khi nói đến tiếp thị qua email. Mỗi doanh nhân đều có một lượng khán giả riêng với những sở thích riêng.
Ví dụ, một số doanh nhân nhận thấy rằng khán giả của họ thích nghe họ nói ít thường xuyên hơn. Họ chỉ muốn nhận email khi có thông báo lớn hoặc giảm giá sản phẩm mà họ quan tâm.
Các đối tượng khác muốn nhận email thường xuyên hơn. Họ thích nhận email với các mẹo, chiến lược và liên kết đến các bài đăng trên blog.
Cách duy nhất để biết điều gì sẽ hiệu quả nhất với khán giả của bạn là thử nghiệm các chiến lược khác nhau và tìm ra chiến lược nào mang lại nhiều tương tác nhất.
Tại sao Email Marketing lại quan trọng?
Tiếp thị qua email thường tạo ra ROI tốt nhất trong số tất cả các chiến thuật tiếp thị. Có một số lý do cho điều này - có lẽ quan trọng nhất là gần như tất cả người tiêu dùng đều có địa chỉ email và tương tác qua email hàng ngày. Tuy nhiên, có rất nhiều lý do khác để tham gia vào tiếp thị qua email . Hãy cùng tìm hiểu sâu từng loại trong số chúng.
Tạo thêm khách hàng tiềm năng
Nếu bạn tạo ra một nam châm dẫn đầu , bạn có thể thu thập địa chỉ email nhanh hơn nhiều trong việc đa dạng hóa đối tượng tham gia sâu hơn vào doanh nghiệp của bạn. Một nam châm hút chì có thể là bất cứ thứ gì: sách điện tử, video, nghiên cứu điển hình hoặc bất kỳ thứ gì khác mang lại giá trị đích thực cho người nhận.
Nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng của bạn
Như đã đề cập ở trên, tạo khách hàng tiềm năng chỉ là bước khởi đầu. Khi bạn có một kênh bán hàng dài, bạn phải nuôi dưỡng những khách hàng tiềm năng mà bạn thu hút để đưa họ đến gần hơn với việc mua hàng. Đây là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên phân đoạn danh sách email của mình. Bạn có thể có một danh sách cho những người hoàn toàn mới đối với doanh nghiệp của bạn, một danh sách khác dành cho những người tiêu dùng đã tương tác với doanh nghiệp của bạn thường xuyên hơn và một danh sách thứ ba dành cho những người đã mua hàng của bạn trước đây.
Trên thực tế, bạn có thể có bao nhiêu danh sách email tùy thích.
Email Marketing là cách hoàn hảo để nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng vì khách hàng tiềm năng của bạn sẽ quen với việc nhìn thấy tên bạn trong hộp thư đến của họ. Bạn sẽ là tâm điểm hàng đầu khi cuối cùng họ quyết định mua hàng. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn đang nhắm mục tiêu từng danh sách với thông điệp phù hợp. Ví dụ: những người tiêu dùng ở đầu phễu bán hàng không muốn hoặc không cần một chiêu trò bán hàng nặng nề. Họ đang tìm kiếm thông tin để giúp họ đưa ra quyết định mua, nhưng họ vẫn chưa cam kết mua bất cứ thứ gì.
Bán thêm cho khách hàng của bạn
Nhiều người đăng ký danh sách email của bạn vẫn chưa đưa ra quyết định mua hàng. Họ thậm chí có thể không biết rằng họ cần một khóa học trực tuyến như của bạn .
Điều này mang lại cho bạn một cơ hội quý giá để bán thêm.
Bán chéo cho khách hàng của bạn
Nhiều doanh nhân nhầm lẫn giữa bán kèm và bán thêm, nhưng thực ra chúng là hai khái niệm rất khác nhau. Trong khi bạn sử dụng tính năng bán thêm để thuyết phục khán giả mua phiên bản đắt tiền hơn của sản phẩm, thì bán chéo bao gồm việc bán thêm sản phẩm cho những khách hàng đã muốn mua.
Bạn thấy điều này mọi lúc trong các cửa hàng bán lẻ. Ví dụ, tại quầy dịch vụ, bạn có thể thấy rất nhiều sản phẩm nhỏ, rẻ tiền được xếp trong thùng hoặc trên kệ. Công ty muốn bán chéo cho bạn khi bạn đến thanh toán.
Nó cũng có thể hoạt động Email Marketing. Bán chéo cho người đăng ký của bạn sau khi họ mua một trong các sản phẩm của bạn. Đặt họ vào một danh sách đặc biệt để bạn có thể đề xuất cho họ những sản phẩm liên quan có thể giúp mở rộng kiến thức của họ về chủ đề này. Tìm hiểu thêm tại Website:
https://phanmemmarketing.vn