Digital marketing Company đang dần là khái niệm được nhiều người, đặc biệt là các doanh nghiệp nhắc đến. Sở dĩ vì chúng ta đang tiến thời buổi kỹ thuật số, việc trao đổi kinh doanh diễn ra càng ngày càng phổ biến trên Internet, bởi thế không thể thiếu các hoạt động quảng bá Hình ảnh sản phẩm/dịch vụ hay có cách gọi khác là Digital marketing. Vì vậy sự hiện diện của những Agency là rất cần thiết.
Định nghĩa Digital marketing company
Digital marketing Agency là doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực truyền thông media tương tác trên mạng Internet, trong đó cung cấp những Dịch vụ quảng cáo truyền thông nổi bật như lập kế hoạch kinh doanh online, sáng tạo content, thiết kế Hình ảnh, thiết kế trang web cho tới thiết kế ứng dụng điện thoại. Ngày nay, những Agency đã lan rộng lĩnh vực như tiến hành kinh doanh trên các trang mạng xã hội, quản lý quảng cáo trực tuyến, web kinh doanh, nhất là 2 mảng Dịch vụ SEO (Search Engine Optimisation), nhất là SEO Google và SEM (Search Engine Marketing).
Digital marketing Agency và các kỹ năng cần có
Mỗi công việc đều yêu cầu nhiều kỹ năng để triển khai cho tốt và các công việc trong 1 Digital marketing Agency cũng thế, 5 kĩ năng cần lúc làm việc trong 1 Agency đó là: làm việc nhóm, quan sát, nghiên cứu và phân tích, nghĩ logic và diễn đạt.
Đầu tiên hết là kĩ năng làm việc nhóm, cụ thể từ phần trước bạn có thể thấy được mối liên hệ chặt chẽ giữa những vị trí trong 1 Digital marketing Agency, bởi thế kĩ năng làm việc nhóm là hết sức quan trọng. Vì chỉ lúc có sự đồng điệu giữa những thành viên, thì Agency đó mới hoàn toàn có thể đưa ra một mặt hàng chất lượng.
Thứ hai là kỹ năng quan sát, nắm bắt thị trường: để có thể đề ra các ý tưởng sáng tạo, phù hợp với xu hướng và đáp ứng mong đợi của khách hàng, designer hoặc marketer phải có óc quan sát từ những vấn đề và chi tiết nhỏ nhất, bởi cuộc sống thường ngày thường nhật đó là “nguồn nguyên liệu” để các marketers sáng tạo.
Từ những gì quan sát được, tất cả chúng ta cần phải xâu chuỗi lại, do vậy kỹ năng nghiên cứu và phân tích là cần thiết. Vì khi có khả năng phân tích tốt, nắm bắt tốt xu hướng, Từ đó mới có thể đặt ra các ý tưởng “đắt xắt ra miếng”.
Hiểu được các vấn đề, ra được ý tưởng chung, nhưng bố trí những ý tưởng đấy để ra sản phẩm sau cùng là 1 trong công đoạn khá dài, và quá trình này yêu cầu cần phải có kỹ năng suy nghĩ logic để tìm mạch chính xuyên thấu ý tưởng và kết hợp những những phần lại với nhau để có thể đặt ra một mặt hàng đồng bộ về mọi mặt và hài hòa.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
ITP GROUP - NƠI KIẾN TẠO NHỮNG TINH HOA
Hotline: 028 9998 9999
Email: agency@itp29.com
Địa chỉ: 144 Bạch Đằng, P 2, Q Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh