Chương trình giao lưu chia sẻ về kỹ năng nghệ thuật trong kinh doanh
firstnews > 05-07-2014, 06:57 AM
Thời gian: 9h - 11h, thứ Bảy, 10/5/2014
Địa điểm: Thư viện Heritage Space - Dolphin Plaza, 28 Trần Bình, Mỹ Đình, Hà Nội
Chương trình mở cửa tự do cho tất cả mọi người.
Khách mời: Tiến sỹ Phan Tất Thứ - Chủ tịch KNV Group, Đồng sáng lập Elite PR School.
Người điều phối chương trình: Nguyễn Đình Thành - Giám đốc PR Chiến lược công ty Truyền thông Le Bros.
Tại buổi Giới thiệu sách, bạn sẽ được lắng nghe khách mời chia sẻ những bài học từ "To sell is human" và cách áp dụng nó trong môi trường kinh doanh tại Việt Nam. Không chỉ vậy, đây là cơ hội để bạn trực tiếp đặt câu hỏi giao lưu cùng Tiến sỹ Phan Tất Thứ và thạc sỹ quản trị văn hoá Nguyễn Đình Thành, xung quanh những vấn đề về bán hàng, marketing và quản trị.
“Pink đã viết nên một mô hình hiện đại của Đắc nhân tâm… Từ bản năng đến nghệ thuật bán hàng chứa vô số những câu chuyện, các nghiên cứu khoa học xã hội lẫn những điều bất ngờ… Các nhà lãnh đạo—ít nhất là những ai muốn tác động đến người khác—nên đọc cuốn sách này.”
—Tạp chí Training and Development
---
Cuốn sách “Từ bản năng đến nghệ thuật bán hàng” của tác giả Daniel H. Pink được First News phát hành tại Việt Nam vào tháng 4 năm 2014. Đây là một trong những cuốn sách bán chạy nhất tại Mỹ, xét theo bảng xếp hạng mảng sách Kinh doanh của một số tờ báo danh tiếng:
#1 New York Times Business Bestseller
#1 Wall Street Journal Business Bestseller
#1 Washington Post Bestseller
Chúng ta đang thuyết phục, năn nỉ và gây ảnh hưởng đến người khác để họ từ bỏ một thứ gì đó của mình và trao đổi nó với thứ mà chúng ta có. Chúng ta đã di chuyển từ thế giới "người mua phải thận trọng" sang thế giới "người bán phải thận trọng" - nơi sự trung thực, công bằng và minh bạch thường là con đường sống sót duy nhất.
Bạn có thể chưa biết, phần lớn những gì chúng ta cho rằng mình hiểu về bán hàng đều được xây dựng trên một nền tảng các giả định đã bị sụp đổ.
Chỉ riêng tại Hoa Kỳ, cứ chín nhân công thì có một người kiếm sống bằng cách cố gắng khiến những người khác mua một món hàng. Tám người còn lại, họ cũng đang bán hàng. Nhưng thật đáng ngạc nhiên, họ không rình rập khách hàng trong một phòng trưng bày đồ nội thất. Họ - và cũng chính là chúng ta - đang tham gia vào lĩnh vực mà tác giả gọi là “bán hàng phi thương mại”.