Tập thể hình để sở hữu thân hình mơ ước

Đánh giá chủ đề:
  • 0 Vote(s) - Trung bình 0
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Tập thể hình để sở hữu thân hình mơ ước
#1
Để có được cách tập thể hình đúng cách bạn không chỉ cần chú ý đến phương pháp tập mà bên cạnh đó việc quan tâm tới những yếu tố khác về dinh dưỡng hay thói quen cũng ảnh hưởng tới quá trình tập luyện.
1. Thay đổi lối sống của bạn.

- Khi bạn đi bắt tay vào quá trinh luyện tập để đạt được điều mình muốn, bạn cần thay đổi cách sống cũng như sinh hoạt hằng ngày của bạn những điều mà làm bạn trở nên mập hơn.

- Không quá hạn chế calo, và tìm thấy một chương trình tập thể dục đầy đủ thách thức bạn, cung cấp cho sự tiến triển và cung cấp đủ đa dạng
để bạn có thể duy trì nó trong nhiều năm tới.

2. Uống nhiều nước hơn.

- Như chúng ta đã biết nước đóng một vai trò rất lớn trong cuộc sống của mình, nước chiếm tới 70% cơ thể nên việc cung cấp nước đầy đủ cho cơ thể là vô cũng quan trọng.

- Nước là môi trường mà hầu hết các hoạt động tế bào diễn ra, bao gồm cả vận chuyển và đốt cháy chất béo. Ngoài ra, uống nhiều nước calo miễn phí làm cho bạn cảm thấy no và ăn ít hơn. Uống ít nhất 1 ounce nước mỗi 2 pound trọng lượng cơ thể mỗi ngày (đó là 100 ounces cho một người nặng 200 pound). Giữ một chai nước 20-ounce tại bàn của bạn, điền vào nó năm lần một ngày, và bạn thiết lập.

3. Ăn đầy đủ, cân bằng bữa ăn sáng.

- Việc biết được chế độ ăn cho người tập thể hình là một cách mà bạn có thể cải thiện được kết quả mang lại, còn đảm bảo cho các hoạt động trong cơ thể diễn ra bình thường.

- Cơ thể của bạn đã được đói cả đêm dài, và nó cần chất dinh dưỡng để xây dựng lại chính nó, Nếu bạn chỉ bắt một cái gì đó nhanh chóng chạy trốn thay vì ăn một bữa ăn đầy đủ, nó tác động tiêu cực tập luyện của bạn, và mọi thứ khác bạn làm trong ngày.
Trả lời
#2
là dân văn phòng, đôi khi cũng muốn tập thể dục, vận động nhưng không có thời gian, thật sự đi làm ngồi cả ngày cũng đuối lắm
Trả lời
#3
Mình cũng vậy nè có cách nào mà ít thời gian cũng tập dc ko chủ thớt
Trả lời
#4
Cũng mong được như vậy nhưng leeiuj làm theo có được không ????????????////
Trả lời
#5
Cố gắng rành thời gian chút là được àm bạn
Trả lời
#6
Có rất nhiều câu hỏi xoay xung quanh vấn đề các môn thể thao hiện nay mà các bạn trẻ quan tâm đặc biệt là với môn thể hình. Như là làm thế nào để có cách tập thể hình đúng cách ? hay chế độ ăn cho người tập thể hình như thế nào?...

- Với một người mới bước vào tập luyện thì việc bạn nên làm là có một lịch tập cụ thể và hợp lý không nên chạy theo những người đã có thời gian tập luyện trước đó nó có thể làm bạn khó khăn trong việc luyện tập.

- Với thời gian đầu bạn nên chọn những mức tạ nhẹ để làm quen dần với động tác, tránh việc sử dụng mức tạ nặng ngay từ đầu có thể làm bạn gặp chấn thương.

- Thời gian bạn cần nghỉ ngơi giữa các bài tập từ 2-3 phút để cơ thể lấy lại sức.

- Bạn sẽ tập mức tạ nhẹ ở trong khoảng 4 tuần đầu và sau đó có thể nâng dần mức tạ lên.

- Bạn cũng nên lên cho mình một lịch cụ thể về việc luyện tập các cơ khác nhau như trong tuần ngày nào thì tập cơ tay, chân hay bụng ...

- Trong thời gian tập nếu bạn cảm thấy cường độ tập cao hay vì nguyên nhân khác mà không đảm bảo sức khỏe bạn có thể giảm trọng lượng bài tập để phù hợp với trạng thái sức khỏe của mình thời gian này

Chúc bạn có được thông tin hữu ích nhất để áp dụng cho việc luyện tập của mình.
Trả lời
#7
Ae tham gia có gì góp ý nhé
Trả lời
#8
Chủ top có bài viết nào chi tiết về các bài tập ko cho ae tham khảo đi
Trả lời
#9
Các bài tập thể hình ngay tại nhà

Việc luyện tập thể hình cho dù là ở nhà hay phòng tập cũng đều yêu cầu đúng kĩ thuật và phương pháp. Vậy làm sao để có được cách tập thể hình hiệu quả ngay tại nhà mà không cần tới phòng tập.

1. Hít Đất

- Hai tay chống đất đồng thời 2 mũi chân chạm đất.
[Image: images%20(3).jpg]
- Dùng sức của hai tay hạ cơ thể xuống gần sát với mặt sàn rồi nâng lên, cứ thực hiện đều như vậy khoảng 20 lần.Bạn có thể thay vì chân chạm đất có thể để chân trên 1 dụng cụ thể hình mà giữ chân cố định.

2. Tập cơ tay

- Bạn chỉ cần sử dụng tạ cầm tay ngay tại nhà, bạn có thể tập bằng cách ngồi trên ghế hay đứng đều được.

- Sử dụng 2 tạ 2 tay cầm , dùng sức cơ tay nâng tạ lên trước ngực, lặp lại đi động tác khoảng 20 lần.

Hãy tận dụng thời gian ít ỏi của mình cộng với một chế độ ăn cho người tập thể hình khoa học để có được body săn chắc và hấp dẫn.
Trả lời
#10
Có các bài tập ngay tại nhà thế này thì ko phải đi phòng tập
Trả lời


Bookmarks

Đi tới chuyên mục:


Thành viên đang xem chủ đề: 1 Khách