abay
nhquan85 > 10-14-2014, 04:08 AM
VÉ MÁY BAY ĐI ĐỨC
Vé máy bay đi Đức | Đặt vé máy bay đi Đức | Vé máy bay đi Đức giá rẻ | Cung cấp vé máy bay đi Đức | Vé máy bay giá rẻ đi Đức | Abay bán vé máy bay đi Đức giá rẻ
Bạn là người yêu thích du lich và mong muốn được đi thật nhiều nước trên thế giới để có cơ hội hiểu biết thêm về văn hóa và cuộc sống của con người trên khắp thế giới. Bạn muốn một lần được đến nước Đức xinh đẹp. Hãy liên hệ với Abay để đặt vé máy bay đi Đức Đừng chần chờ gì nữa hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo số điện thoại Hotline đặt vé: 0912.888.265 | 0912.888.766 | 0912.888.749 | 0912.888.265
Xem thêm: vé máy bay đi Đài Loan, vé máy bay đi Malaysia
Nền kinh tế
Đức là một phần của một liên minh tiền tệ và của thị trường duy nhất của EU . Đức có một nền kinh tế thị trường xã hội với một tay nghề cao lực lượng lao động , một lượng lớn cổ phiếu vốn , mức thấp của tham nhũng, và một mức độ cao của sự đổi mới. Nó có nền kinh tế lớn nhất và mạnh nhất ở châu Âu, lớn thứ tư tính theo GDP trên thế giới, Lớn thứ năm của PPP , và là nước đóng góp ròng nhiều nhất cho ngân sách EU trong năm 2011. Các lĩnh vực dịch vụ đóng góp khoảng 71% GDP tổng số, ngành công nghiệp 28%, nông nghiệp 1%. Tỷ lệ thất nghiệp trung bình quốc gia chính thức trong tháng 6 năm 2013 là 6,6%. Tuy nhiên, tỷ lệ thất nghiệp trung bình quốc gia chính thức cũng bao gồm những người có một công việc bán thời gian đang tìm kiếm một đầy đủ thời gian công việc. Tỷ lệ thất nghiệp trung bình quốc gia không chính thức trong năm 2011 là 5,7%.
Đức là một người ủng hộ hội nhập kinh tế và chính trị châu Âu gần gũi hơn. Chính sách thương mại của nó đang ngày càng được xác định bởi thỏa thuận giữa Liên minh châu Âu (EU) và các thành viên của pháp luật EU.Đức giới thiệu đồng tiền chung châu Âu, đồng euro, ngày 1 tháng Giêng năm 2002. Chính sách tiền tệ của nó được thiết lập bởi Ngân hàng Trung ương châu Âu , có trụ sở tại Frankfurt. Hai thập kỷ sau khi nước Đức thống nhất , mức sống và thu nhập bình quân đầu người vẫn còn trong trạng thái của Tây Đức trước đây cao hơn so với trước đây Đông đáng kể. Việc hiện đại hóa và hội nhập của nền kinh tế Đông Đức là một quá trình lâu dài dự kiến cuối cùng cho đến năm 2019, với chuyển hàng năm từ Tây sang Đông lên tới khoảng 80 tỷ USD. Trong tháng năm 2009, chính phủ Đức thông qua kế hoạch kích thích kinh tế 50000000000 € để bảo vệ một số ngành từ sự suy giảm và sự gia tăng tiếp theo trong tỷ lệ thất nghiệp .
500 thị trường niêm yết cổ phiếu công ty lớn nhất thế giới tính theo doanh thu trong năm 2010, Fortune Global 500 , 37 có trụ sở chính tại Đức. 30 công ty Đức dựa trên mới có trong DAX , chỉ số thị trường chứng khoán Đức. Các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu là Mercedes-Benz , BMW , SAP , Siemens , Volkswagen , Adidas ,Audi , Allianz , Porsche , Bayer , Bosch , và Nivea. Đức được công nhận cho chuyên ngành của các doanh nghiệp vừa và nhỏ . Khoảng 1.000 của các công ty này là các nhà lãnh đạo thị trường toàn cầu trong phân khúc của họ và dán nhãn vô địch ẩn .
Các quốc gia thành viên
Đức bao gồm mười sáu tiểu bang được gọi chung là Lander. Mỗi bang có nhà nước hiến pháp riêng của mình và phần lớn là tự trị liên quan đến tổ chức nội bộ của mình. Vì sự khác biệt về kích thước và dân số phân của các nước khác nhau, đặc biệt là giữa các quốc gia thành phố(Stadtstaaten) và các quốc gia vùng lãnh thổ với hơn (Flächenländer). Cho các mục đích hành chính khu vực năm tiểu bang, cụ thể là Baden-Württemberg, Bavaria, Hesse, North Rhine-Westphalia và Saxony, bao gồm tổng số 22 huyện của Chính phủ (Regierungsbezirke). Tính đến năm 2009 Đức được chia thành 403 huyện (Kreise) ở cấp thành phố, những bao gồm 301 huyện và 102 quận, thị xã .
Quan hệ đối ngoại
Đức có một mạng lưới các cơ quan ngoại giao ở nước ngoài 229 và duy trì mối quan hệ với hơn 190 quốc gia. Năm 2011 đó là đóng góp lớn nhất cho ngân sách của Liên minh châu Âu (cung cấp 20%) và đóng góp lớn thứ ba tại Liên Hợp Quốc (cung cấp 8%). Đức là thành viên của NATO, Tổ chức Hợp tác Kinh tế và Phát triển (OECD), G8, G20, Ngân hàng Thế giới và tiền tệ quốc tế quỹ (IMF). Nó đã đóng một vai trò hàng đầu trong Liên minh châu Âu kể từ khi thành lập và duy trì một liên minh mạnh mẽ với Pháp kể từ khi kết thúc Thế chiến II. Đức tìm cách thúc đẩy việc tạo ra một chính trị, quốc phòng, an ninh và bộ máy thống nhất châu Âu.
Chính sách phát triển của Cộng hòa Liên bang Đức là một khu vực độc lập của chính sách đối ngoại của Đức. Nó được xây dựng bởi Bộ Liên bang về Hợp tác và Phát triển (BMZ) kinh tế và thực hiện bởi các tổ chức thực hiện. Chính phủ Đức thấy chính sách phát triển như là một trách nhiệm chung của cộng đồng quốc tế. Đó là viện trợ lớn thứ ba trên thế giới sau Mỹ và Pháp.Trong Chiến tranh Lạnh, phân vùng của Đức bởi Bức Màn Sắt đã làm cho nó một biểu tượng của Đông-Tây căng thẳng và một chiến trường chính trị ở châu Âu. Tuy nhiên, Ostpolitik Willy Brandt là một yếu tố quan trọng trong sự hòa dịu của những năm 1970.
Năm 1999, Thủ tướng Gerhard Schröder chính phủ xác định một cơ sở mới cho chính sách đối ngoại của Đức bằng cách tham gia vào các quyết định của NATO xung quanh chiến tranh Kosovo và bằng cách gửi quân Đức vào chiến đấu lần đầu tiên kể từ Thế chiến II. [Các chính phủ Đức và Hoa Kỳ là đồng minh chính trị thân cận. năm 1948 Kế hoạch Marshall và các mối quan hệ văn hóa mạnh mẽ đã tạo nên một liên kết mạnh mẽ giữa hai nước, mặc dù đối lập thanh nhạc Schröder của cho chiến tranh Iraq đề nghị cuốiAtlanticism và làm mát tương đối của các mối quan hệ Đức-Mỹ. Hai nước cũng phụ thuộc lẫn nhau về kinh tế: 8,8% xuất khẩu của Đức được Mỹ-ràng buộc và 6,6% nhập khẩu của Đức có nguồn gốc từ Mỹ.
Pháp luật
Đức có một hệ thống pháp luật dân sự dựa trên luật La Mã với một số tài liệu tham khảo để pháp luật Đức . CácBundesverfassungsgericht (Tòa án Hiến pháp Liên bang) là Tòa án tối cao Đức chịu trách nhiệm về các vấn đề hiến pháp, với sức mạnh của tư pháp. Hệ thống tòa án tối cao của Đức, được gọi là Oberste Gerichtshöfe des Bundes, là chuyên ngành: đối với trường hợp dân sự và hình sự, Tòa án cao nhất của kháng cáo là thẩm tra Tòa án Tư pháp Liên bang , và các vấn đề khác các tòa án là Tòa án Liên bang Lao động , các Tòa án xã hội liên bang , các Tòa án Liên bang Tài chính và các Toà án hành chính liên bang .
Luật hình sự và tư nhân được hệ thống hóa ở cấp quốc gia trong Strafgesetzbuch và Bürgerliches Gesetzbuch tương ứng. Hệ thống hình phạt của Đức nhằm hướng tới phục hồi chức năng của tội phạm và bảo vệ công chúng. Ngoại trừ tội nhỏ nhặt, được thử trước khi một thẩm phán chuyên nghiệp duy nhất, và nghiêm trọng tội chính trị , tất cả các chi phí đã được thử trước khi tòa án hỗn hợp mà đặt giám khảo ( Schöffen ) ngồi cạnh nhau với các thẩm phán chuyên nghiệp.
Nhiều người trong số những vấn đề cơ bản của pháp luật hành chính vẫn còn trong thẩm quyền của các quốc gia, mặc dù hầu hết các quốc gia căn cứ pháp luật của mình trong khu vực đó vào năm 1976 Verwaltungsverfahrensgesetz (Đạo Luật tố tụng hành chính) bao gồm điểm quan trọng của pháp luật hành chính. Các Oberverwaltungsgerichte là mức cao nhất của quyền tài phán hành chính liên quan đến chính quyền nhà nước, trừ khi các câu hỏi của pháp luật liên quan đến pháp luật liên bang hay luật tiểu bang giống với luật liên bang. Trong trường hợp này, lời kêu gọi cuối cùng cho Toà án hành chính liên bang là có thể.
Quân sự
Quân sự của Đức, đội Đức, được tổ chức thành Heer(Quân đội), Marine , (Hải quân) Không quân Đức (Air Force), Dịch vụ y tế phần Bundeswehr vàStreitkräftebasis (Dịch vụ Hỗ trợ phần) chi nhánh. Vai trò của Bundeswehr được mô tả trong Hiến pháp Đức (Điều 87a) như chỉ hoàn toàn phòng thủ. Chỉ vai trò tích cực của nó trước năm 1990 là Katastropheneinsatz (phòng chống thiên tai). Trong Bundeswehr, nó đã giúp sau thiên tai ở Đức và ở nước ngoài. Sau năm 1990, tình hình quốc tế thay đổi từ Đông-Tây đối đầu với một trong những sự không chắc chắn nói chung và sự bất ổn định.Ngày hôm nay, sau khi một phán quyết của Tòa án Hiến pháp liên bang vào năm 1994 thuật ngữ "quốc phòng" đã được xác định không chỉ bao gồm bảo vệ biên giới của Đức, nhưng cũng phản ứng khủng hoảng và ngăn ngừa xung đột, hay nói rộng hơn là bảo vệ các an ninh của Đức bất cứ nơi nào trong thế giới.
Trong năm 2011 , chi tiêu quân sự là một ước tính 1,3% GDP của đất nước, đó là thấp trong bảng xếp hạng của tất cả các nước;. một cách tuyệt đối, chi phí quân sự của Đức là cao nhất 9 trên thế giới. Trong thời bình, Bundeswehr được chỉ huy bởi Bộ trưởng Bộ Quốc phòng. Nếu Đức đã đi đến chiến tranh, mà theo hiến pháp chỉ được phép cho các mục đích phòng thủ, thủ tướng sẽ trở thành chỉ huy trưởng của Bundeswehr.
Tính đến tháng Ba năm 2012 Bundeswehr sử dụng 183.000 quân nhân chuyên nghiệp và 17.000 tình nguyện viên. Chính phủ Đức có kế hoạch giảm số lượng binh lính 170.000 chuyên gia và lên đến 15.000 tình nguyện viên ngắn hạn (nghĩa vụ quân sự tự nguyện). dự bị có sẵn cho các lực lượng vũ trang và tham gia vào các bài tập phòng thủ và triển khai ở nước ngoài. Tính đến tháng Tư năm 2011 , quân đội Đức đã có khoảng 6.900 quân đồn trú ở nước ngoài như một phần của lực lượng gìn giữ hòa bình quốc tế, trong đó có khoảng 4.900 quân đội Đức trong NATO ISAF lực lượng ở Afghanistan và Uzbekistan , 1.150 binh sĩ Đức ở Kosovo , và 300 binh lính với UNIFIL tại Lebanon.
Đến năm 2011, nghĩa vụ quân sự là bắt buộc đối với những người đàn ông ở tuổi 18, và lính nghĩa vụ phục vụ tour du lịch sáu tháng thuế; chống đối có lương tâm thay vì có thể lựa chọn không cho một chiều dài bằng nhau của Zivildienst (dịch vụ dân sự), hoặc cam kết sáu năm để (tự nguyện) trường hợp khẩn cấp các dịch vụ như một sở cứu hỏa hoặc Hội Chữ thập đỏ . Trên 01 tháng 7 năm 2011 đã chính thức được nghĩa vụ quân sự bị đình chỉ và thay thế bằng một dịch vụ tự nguyện. Từ năm 2001 phụ nữ có thể phục vụ trong tất cả các chức năng của dịch vụ không hạn chế, nhưng họ đã không chịu nghĩa vụ quân sự. Hiện nay chỉ một số 17.500 phụ nữ làm nhiệm vụ hoạt động và một số dự bị nữ.
Chính trị
Đức là một liên bang , quốc hội , dân chủ đại diện nước cộng hòa. Hệ thống chính trị của Đức hoạt động trong một khuôn khổ được đưa ra trong tài liệu hiến pháp năm 1949 được gọi là Grundgesetz (Luật cơ bản). Sửa đổi thường đòi hỏi một đa số hai phần ba của cả hai viện của Quốc hội; các nguyên tắc cơ bản của hiến pháp, được thể hiện trong các bài viết đảm bảo phẩm giá con người, phân chia quyền lực, cấu trúc liên bang, và các quy định của pháp luật có giá trị vĩnh viễn.
Tổng thống là người đứng đầu nhà nước và có vốn đầu tư chủ yếu với trách nhiệm và quyền hạn đại diện. Ông được bầu bởi Bundesversammlung (ước liên bang), một tổ chức gồm các thành viên của Quốc hội Đức và một số lượng tương đương của các đại biểu nhà nước. Chính thức cao thứ hai trong thứ tự ưu tiên của Đức là Bundestagspräsident ( Chủ tịch của Bundestag ), người được bầu bởi Quốc hội Đức và trách nhiệm giám sát các phiên họp hàng ngày của cơ thể.
Đứng đầu chính phủ là Thủ tướng , người được bổ nhiệm bởi Bundespräsident sau khi được bầu của Bundestag. Các tướng, hiện Angela Merkel , là người đứng đầu chính phủ và các bài tập quyền hành pháp , tương tự như vai trò của một Thủ tướng Chính phủtrong các nền dân chủ nghị viện khác.
Liên bang quyền lập pháp được trao trong quốc hội gồm Bundestag (Federal Diet) và Bundesrat(Hội đồng Liên bang), mà cùng nhau tạo thành các cơ quan lập pháp. Bundestag được bầu thông quabầu cử trực tiếp , bởi đại diện tỷ lệ ( hỗn hợp thành viên ). Các thành viên của Bundesrat đại diện cho các chính phủ của các quốc gia liên mười sáu và là thành viên của tủ nhà nước.
Kể từ năm 1949, các hệ thống bên đã được thống trị bởi Liên minh Dân chủ Thiên chúa giáo vàĐảng Dân chủ Xã hội Đức . Vì vậy, đến nay tất cả tướng là thành viên của một trong các bên. Tuy nhiên, tự do nhỏ hơn Đảng Dân chủ miễn phí (trong đó có các thành viên trong Bundestag 1949-2013) và Liên minh '90 / The Greens (trong đó đã có ghế trong quốc hội kể từ năm 1983) cũng đóng vai trò quan trọng.
ABAY - ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG TẠI VIỆT NAM