Chia sẻ kinh nghiệm mở shop thời trang này sẽ thật sự có ích dành cho những ai có niềm đam mê với váy vóc, quần áo và với những người thực sự có tâm huyết đem đến những bộ cánh đẹp nhất cho khách hàng. Khi làm việc gì cũng vậy, có một kế hoạch kinh doanh rõ ràng sẽ giúp bạn quản lý chặt chẽ hơn công việc của mình và có những bước xử lý kịp thời khi vấn đề phát sinh.
Trích dẫn:*****Xem thêm các bài viết của TMT Softs:
>> Phan mem in hoa don
>> Phần mềm quản lý cửa hàng (shop) thời trang
>> Phần mềm quản lý siêu thị mini
Bước đầu chuẩn bị cho kế hoạch mở shop thời trang bạn sẽ phải trả lời những câu hỏi sau:
[INDENT]- Đối tượng mua hàng của bạn là ai?
- Lựa chọn nguồn hàng ở đâu là tốt nhất?
- Vốn khởi điểm của bạn là bao nhiêu?
- Bộ mặt cửa hàng shop thời trang của bạn sẽ như thế nào?
- Bạn sử dụng phần mềm gì để quản lý shop thời trang?[/INDENT]
Sau khi trả lời được những câu hỏi trên, bạn sẽ bắt đầu vào việc xây dựng thương hiệu. Chọn một cái tên, miễn là bạn cảm thấy nó độc đáo và dễ nhận biết. Tên thương hiệu và tên công ty nên khác nhau. Tiếp đến là thiết kế logo. Bạn không nên thay đổi logo thường xuyên vì sẽ khiến khách hàng khó nhận diện ra thương hiệu mà bạn muốn phát triển.
Tiếp theo, bạn bắt đầu tạo ra một trang web để quảng bá sản phẩm. Hãy chắc rằng nó trông dễ nhìn và chuyên nghiệp. Trên website, nên ghi rõ địa chỉ liên lạc để trong trường hợp các cửa hàng hay cá nhân muốn gọi cho bạn. Bạn có thể thiết lập phương thức thanh toán qua chuyển khoản trên trực tuyến.
Bạn cần thiết lập mối quan hệ với các website và blog để giúp tăng thêm doanh số bán hàng vì được nhiều người biết đến hơn và họ sẽ truyền miệng lẫn nhau.
Nên đăng quảng cáo trên báo và website phù hợp với đối tượng khách hàng muốn nhắm đến hay có thể tham gia tài trợ các sự kiện hoặc mời những người nổi tiếng mặc những chiếc áo do bạn thiết kế. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng mạng xã hội hay blog riêng để lan tỏa tin tức, sự kiện.
Nguồn (tmtsofts.com)