Thời đại Công nghệ 4.0 hiện nay mở ra cho các đơn vị kinh doanh nhiều tiềm năng phát triển. Doanh nghiệp biết cách ứng dụng công nghệ mới sẽ giành được lợi thế để chiếm lĩnh thị trường. Đặc biệt, trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, auto call (gọi tự động) đang trở thành xu hướng, dần thay thế phương pháp telesale truyền thống.
Ứng dụng thực tế gọi tự động trong ngành bất động sản
1. Auto call tư vấn bán hàng
Doanh nghiệp vừa mở bán một dự án nhà đất có thể sử dụng auto call để giới thiệu đến khách hàng. Tương tác phím bấm được cài đặt thêm để người có nhu cầu mua bất động sản dễ dàng kết nối với đội ngũ nhân viên tư vấn.
2. Auto call nhắc nhở
Nếu người mua bất động sản lựa chọn chi trả theo nhiều đợt khác nhau, thì những cuộc gọi nhắc nhở sẽ giúp họ có thời gian chuẩn bị đủ số tiền cần thiết và đóng tiền đúng thời hạn. Cuộc gọi dạng này được tích hợp với hệ thống dữ liệu khách hàng qua API và cá nhân hóa thông tin liên quan đến số tiền, thời gian trả phù hợp với từng cá nhân.
3. Auto call chăm sóc khách hàng
Chăm sóc khách hàng chu đáo là khâu không thể lược bỏ nếu bạn muốn “giữ chân” khách hàng. Công ty kinh doanh nhà đất có thể thực hiện cuộc gọi để khảo sát đánh giá mức độ hài lòng mà khách mua dành cho sản phẩm, thái độ phục vụ của nhân viên,v.v.
Có nên ứng dụng auto call cho bất động sản hay không?
Các công ty bất động sản muốn chiếm thế thượng phong trên thị trường thì không thể mãi dựa vào phương pháp telesale truyền thống. Ở thời điểm hiện tại, liệu bạn có tìm ra một giải pháp tiếp cận khách hàng nào vừa hiệu quả, vừa tiết kiệm chi phí như auto call?
Dịch vụ gọi tự động được cho ra đời là để hỗ trợ doanh nghiệp tạo dựng ấn tượng chuyên nghiệp trong lòng khách hàng và tăng lợi nhuận.
Tìm hiểu thêm
dịch vụ sms otp và dịch vụ sms brandname tại
abenla