Kỹ năng giao thiệp
Đây là kỹ năng mà mọi công tác đều cần có. Bạn cần tài năng giao tiếp để bạn có thể truyền đạt quan điểm, đưa ra quan điểm của mình với sếp của bạn, đồng nghiệp và khách hàng... 1 cách hiệu quả. Giao thiệp tốt sẽ làm buổi trao đổi với các thành viên khác trong team của bạn dễ dàng hơn, khiến cho những bài thuyết trình của bạn trở nên chuyên nghiệp…và thậm chí bạn có thể nhận được sự thiện cảm, hấp dẫn từ mọi người...
Thí dụ bí quyết thể hiện kĩ năng giao tiếp ở
CV của bạn:
Kĩ năng giao tiếp thấp, được tạo ra qua các kinh nghiệm
công việc: telesales, bán hàng, qua tham gia đội ngũ câu lạc bộ, dự án…)
Kĩ năng máy tính
Đa số các địa điểm công tác đòi hỏi bạn có 1 sự hiểu biết cơ bản về những chương trình máy tính như Excel, Word… 1 số công tác yêu cầu khả năng tìm kiếm internet, biết phương pháp áp dụng trang mạng phường hội và email...
Ví dụ:
Thành thục kỹ năng Word, Excel qua khóa học thêm ở... Kinh nghiệm đã từng làm như làm lên tiếng công việc...,
Kĩ năng internet: cách sử dụng facebook cho mục đích truyền thông quảng cáo...(cụ thể công việc đã làm)
Khả năng làm việc hàng ngũ bản lĩnh tương tác
Nhà tuyển dụng muốn những người có bản lĩnh làm việc lực lượng rẻ, truyền cảm hứng được tới những đồng nghiệp khác và ko gây xung đột...
Ví dụ:
Kỹ năng làm việc đội ngũ và tương tác giữa các thành viên phải chăng khi làm hàng ngũ đề án..., tạo sự gắn kết giữa những thành viên trong club...