Là chủ trường, ai cũng mong muốn ngôi trường mầm non của mình được phát triển, xây dựng thương hiệu và nhân rộng mô hình đến nhiều nơi. Có những ngôi trường chỉ mất vài ba năm để có thể phát triển và nhân rộng thành công. Nhưng cũng có những ngôi trường dù 5, 10 năm vẫn chỉ “đứng nguyên” tại chỗ. Vì sao lại có nguyên nhân như vậy? Làm thế nào để giúp bạn kinh doanh ngành mầm non, phát triển thương hiệu và nhân rộng ngôi trường của mình thành công? Tất cả sẽ được chúng tôi lý giải qua bài viết dưới đây.
Kinh doanh ngành mầm non, phát triển và nhân rộng mô hình – ý tưởng mà không phải ai cũng dám làm
Trong kinh doanh, không kì ngành hàng nào, những người làm chủ luôn mong muốn thương hiệu và mô hình kinh doanh của mình được phát triển rộng. Tuy nhiên mong muốn và thực tế làm được không phải ai cũng thành công.
Đối với kinh doanh ngành mầm non cũng vậy. Kinh doanh trường mầm non đòi hỏi chi phí mở trường rất lớn, thời gian thu hồi vốn, phát sinh lãi còn phụ thuộc vào việc số lượng học sinh theo học có đúng như dự kiến, học phí có đáp ứng đủ chi phí bỏ ra hay không,… Ngoài ra còn vô vàn những chi phí khác phát sinh mà không thể kể hết được. Vậy nên nhiều người thường có tâm lý ngại thay đổi, ngại dấn thân, ngại liều lĩnh mà luôn chỉ để việc phát triển trường mầm non của mình đứng yên tại chỗ. Trong khi đó rất nhiều người đã liều mình để có thể đạt được thành công ngoài mong đợi. Tất nhiên cái giá họ phải trả cũng không hề rẻ vì những sai lầm trong quá trình thực hiện. Nhưng có làm thì mới có kinh nghiệm để lần sau tránh mắc phải. Đó chính là yếu tố quyết định để giúp bạn phát triển thương hiệu và nhân rộng mô hình trường mầm non của mình.
-->
https://tuvantruongmamnon.com/ba-buoc-gi...g-mam-non/