[INDENT]
Nguồn: Công ty quảng cáo truyền thông Bông Sen
Xây dựng thương hiệu cũng như xây một ngôi nhà, cần có những thiết kế và quy chuẩn nhất định, bởi đây là thành tố quan trọng bậc nhất để giúp nhãn hàng của bạn nổi bật trên thị trường. Hôm nay, BongSen Media xin giới thiệu đến bạn
quy trình xây dựng thương hiệu.
- Xây dựng chiến dịch truyền thông
Chiến dịch truyền trông giúp cụ thể hóa chiến lược thương hiệu hay nói cách khác đưa chiến lược thương hiệu vào thực tế, kế hoạch bao gồm việc phân bổ ngân sách cho từng tháng, xác định thông điệp quảng cáo và kênh quảng cáo.
- Đo lường và điều chỉnh kế hoạch truyền thông
Việc thực hiện mà không có đo lường hiệu quả để có những thay đổi phù hợp là một sai lầm, sau khi chạy chiến dịch truyền thông được một khoảng thời gian cụ thể, bạn cần tiến hành thu thập thông tin và tiến hành phân tích đánh giá. Các thông tin bao gồm:
Có bao nhiêu đối tượng truyền thông biết tới thương hiệu của bạn?
Các yếu tố nào của thương hiệu khiến họ chú ý nhất?
Nhận xét của họ về thương hiệu là gì?
Họ đã mua thương hiệu của bạn chưa?
Sau khi dùng thử lần đầu, họ có hài lòng không và có muốn tiến tục sử dụng hay giới thiệu cho người khác không?
Tùy thuộc vào mục đích xây dựng thương hiệu mà nội dung các câu hỏi có thể thay đổ cho phù hợp.
Hãy truy cập website của BongSen Media để biết thêm chi tiết về chúng tôi như một agency thiết kế thương hiệu, thiết kế lịch tết hoặc
dịch vụ quảng cáo truyền thông.
Chúc các bạn luôn mạnh khỏe và thành công.
Thông tin được cung cấp bởi :
CÔNG TY QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG BÔNG SEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 27B Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: (84.4) 3826 4410/ 3926 4604 / 3926 4605 / 3266 9178 / 3266 9176
Fax: (84.4) 39348854 [/INDENT]