1. Tiếp cận đúng đối tượng
Đây có thể là một trong những lợi thế quan trọng nhất của tiếp thị qua email đối với các doanh nghiệp nhỏ - nó cho phép bạn tấn công thị trường mục tiêu của mình ở bất cứ đâu. Các cá nhân được lập trình nhiều hơn bao giờ hết để không quan tâm đến biển hiệu, tái chế các tài liệu quảng cáo đã in và tua nhanh thông qua quảng cáo. Email là một câu chuyện khác.
Thống kê tiếp thị qua email cho thấy mọi người đầu tư gần một nửa thời gian làm việc tại nhà để kiểm tra email. Đó là rất nhiều thời gian dành cho hộp thư đến! Phần mềm tiếp thị qua email có thể giúp đảm bảo email của bạn đến được với những cá nhân đó và được mở. Phần mềm tiếp thị qua email Hướng dẫn cách làm email marketing hiệu quả là một phương pháp các công ty nhỏ có thể nhanh chóng tiếp cận đối tượng đã đọc thông điệp của họ.
2. Theo dõi số liệu trong thời gian
Biết những gì hoạt động là xuất sắc. Với phần mềm email marketing, có thể dễ dàng thu thập thông tin đó bằng cách theo dõi tỷ lệ chuyển đổi và nhấp chuột, cuối cùng sẽ dễ dàng thu thập thông tin đó bằng cách theo dõi tỷ lệ chuyển đổi và nhấp chuột.
Sử dụng điều đó làm cơ sở cho các lần gửi trong tương lai khi bạn thấy một email có tỷ lệ nhấp tuyệt vời. Nếu bạn phát hiện ra một email có hình ảnh hoạt động tốt, hãy sử dụng một bản sao hấp dẫn trong email tiếp theo.
3. Tiếp cận nhất quán & Nâng cao Nhận thức
Giữ vị trí quan trọng trong tâm trí người tiêu dùng không phải lúc nào cũng nằm trong danh sách những lợi ích của email marketing đối với các doanh nghiệp nhỏ. Nhưng nó là một cái lớn. Tiếp thị qua email là một cách đơn giản để giữ liên lạc với mạng của bạn.
Sự tiếp cận nhất quán này đồng nghĩa với việc mọi người dễ dàng tin tưởng vào tổ chức của bạn hơn khi họ cần các dịch vụ của bạn. Nếu bạn gửi email cho mạng của mình bất cứ khi nào hoặc hai lần một năm và chỉ để quảng bá cho tổ chức của bạn, bạn có thể sẽ thấy mức độ tương tác nông cạn.
4. Một kỹ thuật kinh tế
Một trong những lợi ích hấp dẫn nhất của tiếp thị qua email đối với các doanh nghiệp nhỏ là khả năng chi trả. ROI trong tiếp thị qua email đã được tiết lộ là sẽ tăng lên qua từng năm. Vì vậy, đối với các doanh nghiệp nhỏ có kế hoạch ngân sách hạn chế, bạn nên sử dụng qua emai marketing. In và gửi tờ rơi, tham gia các hội nghị và tuyển dụng viện trợ đều là những cách tốn kém để tiếp thị tổ chức của bạn. Họ có giá trị của họ. Tuy nhiên, chúng không phải là điều mà hầu hết các doanh nghiệp nhỏ có thể làm thường xuyên. Tuy nhiên, email có thể (và nên) được thực hiện định kỳ.
ROI cao + Chi phí thấp = chiến thắng cho một doanh nghiệp nhỏ.
5. Kêu gọi hành động hiệu quả
Bạn đã bao giờ nhìn thấy doanh nghiệp và đến cuối nó không thể nhớ những gì họ thậm chí đang quảng cáo, hãy để một mình công ty cung cấp nó? Mặc dù quảng cáo có thể khiến bạn bật cười hoặc bản thân nó thật khó quên, nhưng nếu bạn tiếp tục mà không truy cập trang web hoặc hành động, quảng cáo sẽ không hoạt động.Với lời kêu gọi hành động hấp dẫn, bạn có thể hỗ trợ tạo ra doanh số bán hàng nhanh hơn. Do được yêu cầu “gọi ngay bây giờ” hoặc “gửi email ngay hôm nay”, người nhận không phải nghĩ phải làm gì tiếp theo. Điều này giúp họ luôn hướng sự chú ý và tập trung vào công ty của bạn.
Phần kết luận
Có rất nhiều lợi ích của email marketing cho các công ty nhỏ. Về cơ bản, tất cả đều đi đến sự thật rằng tiếp thị qua email cực kỳ hiệu quả về chi phí, trong khi vẫn có thể mang lại kết quả phi thường. Bạn có thể phát triển tổ chức của mình, phát triển thương hiệu và tự thiết lập mình như một chuyên gia mà không bị phá vỡ ngân sách tiếp thị của mình trong một lần thất bại.
Kỹ thuật email marketing của phanmemmarketing.vn có thể giúp bạn khám phá khách hàng mới, giữ chân họ và giữ liên lạc với họ. Tất cả điều này có thể được thực hiện trong khi duy trì một ngân sách hợp lý.
Quan trọng nhất, phát triển một dự án email marketing đáng tin cậy và giật gân không phải là một công việc dài dòng. Bất kể mức độ kinh nghiệm của bạn là gì, bạn có thể nhanh chóng tạo các dự án tiếp thị qua email chuyên nghiệp, có nghĩa là bạn sẽ dành ít thời gian hơn cho việc băn khoăn về thông tin tiếp thị và dành nhiều thời gian hơn cho công ty của bạn để đảm bảo nó thành công.