Đây là một số lượng đáng ngạc nhiên thấp xem xét Indonesia là 4 sản xuất cà phê lớn nhất thế giới. Ngược lại Costa Rica, thế giới 14 nhà sản xuất lớn nhất, có 75 chứng nhận FTL (Label Hội chợ thương mại) nhà sản xuất. Những lý do cho điều này là rằng công bằng thương mại không được lý tưởng để tổ chức nhỏ hoặc thậm chí các nhóm phát triển hợp tác xã nhỏ. Người trồng được chứng nhận của Indonesia (như PKGO ở Aceh và Gayo núi ở Aceh) có hơn 10.000 người trồng.
Ve may bay di Indonesia là chìa khóa đưa bạn tới đất nước du lịch nổi tiếng bậc nhất châu Á.
Số lượng người trồng cần thiết để có được đòn bẩy cho chứng nhận có nghĩa là cà phê kết thúc lên được gộp hoặc có nguồn gốc từ các vùng trồng lớn. Thay vì cho phép các đặc điểm cụ thể của cà phê được trồng trong một khu vực rất nhỏ phát triển để tỏa sáng thông qua, hệ thống chuồng lớn làm loãng sự hoàn hảo thực sự xuất nhỏ cà phê được trồng. Đây là một lỗ hổng với cách tiếp cận hiện nay trong công bằng thương mại, một được thiết kế có thể làm việc tốt nhất với Finca, hoặc các hệ thống phát triển bất động sản ở Trung và Nam Mỹ. Xem thêm tin mới về vé máy bay đi Mỹ giá rẻ:
http://delta.net.vn/ve-may-bay-di-my-n15 ở đây.
Trong khi nhu cầu đối với cà phê Arabica tăng trưởng so với năm trước, khả năng của các nhà rang xay ở các nước như Hoa Kỳ để đạt được trồng trực tiếp tại các nước như Indonesia vẫn còn hạn chế. Nhiều người trồng ở Indonesia được đặt tại khu vực miền núi xa xôi. Nhiều người không có quyền truy cập điện thoại, cho phép kết nối internet một mình và / hoặc khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh. Kết quả là hầu hết các nhà xuất khẩu cà phê nằm ở cảng lớn cities- Jakarta, Surabaya, Medan và Semarang. Các nhà xuất khẩu không phải là người trồng nhưng các nhà môi giới và / hoặc Đội và đóng gói các sản phẩm nguyên liệu đậu xanh. Nếu du khách có thắc gì thì hãy ghé qua đại lý
ve may bay di Singapore gia re để được hỗ trợ, tư vấn thêm.
Người mua hàng theo mặc định sẽ thường xuyên đi qua các địa chỉ liên lạc mà họ có tại các thành phố xuất khẩu, thường không nhận ra rằng những địa chỉ liên lạc chỉ xuất khẩu / nhà môi giới. Cuối cùng người trồng không bao giờ có một giao diện trực tiếp với người mua. Hiện nay ngay cả khi họ đã làm, họ sẽ đấu tranh để đáp ứng nhu cầu chất lượng của nhiều nhà rang xay nước ngoài. Hầu hết người trồng cà phê Indonesia được sản xuất từ bất cứ nơi nào 1000-8000kg một tuổi vào một tình hình hợp tác xã / thôn. Một container cà phê là 18,000kg cà phê. Cà phê phải được làm khô đến một độ ẩm tối thiểu, hoàn thành (có thể bao gồm việc đánh bóng) và tất nhiên được đóng gói miễn phí của các loại đá, gậy, đậu bị hỏng bằng một kích thước màn hình thỏa thuận trước vào bao 60kg.
![[Image: Beautiful-View-Of-Danau-Ranau-In-Palemba...onesia.jpg]](http://d1vmp8zzttzftq.cloudfront.net/wp-content/uploads/2012/12/Beautiful-View-Of-Danau-Ranau-In-Palembang-Indonesia.jpg)
Trong khi phát triển và làm khô sơ bộ có thể đạt được ở cấp thôn, hoàn thiện bổ sung có thể không- như máy móc thiết bị, công nghệ, vv là không có sẵn cho nhiều cộng đồng. Nếu các ngôi làng xa xôi đã có một tiếp cận trực tiếp với thị trường và nếu các máy móc thiết bị để kết thúc và cuối cùng tàu từ vị trí đang phát triển đã có sẵn, sau đó trực tiếp cho hội chợ thương mại chắc chắn sẽ có nhiều hơn một khả năng. Có những trường hợp ở Trung Mỹ, nơi các hộ dân có thể làm cho lợi nhuận tuyệt vời từ cà do hiếm, chất lượng và hấp dẫn đối với các nhà rang xay đặc biệt là châu Âu, Mỹ và Nhật Bản.