Gian hàng triển lãm của Toyota
Toyota là một thương hiệu đến từ Nhật Bản.Tại triển lãm Geneva-2013, Toyota đã ra mắt gian hàng của mình với thiết kế độc đáo bởi nhà thiết kế người Đức Gari với tên gọi "The Wave". Được lấy cảm hứng từ nghệ thuật xếp giấy truyền thống của Nhật Bản, ý tưởng
ban thao tac về gian hàng đã được sinh ra đơn giản chỉ từ những mảnh giấy cuộn. Bên trong " The wave" là một trải nghiệm về thị giác ấn tượng , mọi thứ đều liên tục chuyển động và kết nối với nhau
Gian hàng "The Wave" tại Geneva-2013
Gian hàng triển lãm của Acura
Acura cũng là hãng "chịu khó" chăm chút cho hình ảnh của mình tại các buổi triển lãm. Gian hàng của Acura tại Los Angeles Auto Show 2014 đã gây ấn tượng cho khách hàng bởi hình khối của hai vòng kim loại
inox khổng xoắn vào nhau tạo thành hình chiếc nhẫn. Mỗi vòng của chiếc nhẫn được tạo bởi một loại kim loại bóng, và một vòng phải có màu veneer trùng với màu của các vật dụng và tường gỗ phía dưới.Để lắp ráp thành công gian hàng này, hãng Newmat USA đã chia hình khối của hai chiếc vòng này thành 35 miếng ghép bằng nhôm và dùng miếng dán màu gỗ để tạo màu cho chúng.
Gian hàng của Acura thiết kế độc đáo với vòng xoáy giống như chiếc nhẫn bằng kim loại
Gian hãng của Mercedes Benz
Tại Detroit Auto Show, gian hàng của Mersedes Benz cũng đặc biệt được quan tâm với gian hàng thiết kể bắt mắt và độc đáo.Những hình khối đa góc cạnh bằng bạc là những hình ảnh điển hình đặc trưng của hãng Marcedes Benz. Ngoài ra trần nhà được bao phủ bằng đèn LED. Hiệu ứng ánh sang, âm nhạc và thủ thuật tách lớp của gian hàng đã mang đến trải nghiệm mới cho khách hàng.
Gian hàng của Mercedes Benz tại Detroit Auto Show
Gian hàng của Nissan
Nissan đã tham gia hội chợ triển lãm Global motor show kit với gian hàng trưng bày được thiết kế bởi Natalie Jamison và Behance với concept " giảng đường". Nhìn từ phía xa, gian hàng khá bắt mắt bới những vòng tròn lớn màu đỏ được chia làm ba tầng. Vị trí trưng bày ô tô cũng được sắp xếp theo từng bục cao thấp khác nhau giống như vị trí ghế ngồi của sinh viên trong những giảng đường đại học. Việc này không chỉ tạo ấn tượng cho khách hàng về không gian của gian hàng và còn giúp họ quan sát sản phẩm đễ dàng hơn.
Gian hàng của Nissan tại triển lãm Global motor show kit
Bên trong vòng tròn lớn với hệ thống ánh sáng và màn hình LED lớn.
Concept "giảng đường" cũng được áp dụng cho gian hàng Nissan tại Auto Shanghai 2013
Gian hàng của công ty Honda
Honda cũng là một công ty ô tô lớn đến từ Nhật Bản. Trong hội chợ 35th Bangkok international motor show diễn ra tại Thái Lan, gian hàng của Honda đã thực sự gây ấn tượng cho người xem và ban tổ chức với thiết kế độc đáo và ấn tượng của mình. Honda đã đoạt giải là một trong những gian hàng có thiết kế đẹp năm 2014.
Gian hàng của Renault
Gian hàng của Renault tại Geneva motor show được thiết kế bắt mắt với màn hình LED khổ lớn cùng với dèn LED nhiều màu sắc chạy dài dọc theo gian hàng.
Xem thêm các mẫu
van inox giá rẻ cho mọi nhà