-
INSTAGRAM, YOUTUBE_CHIẾN LƯỢC MARKETING sáng tạo từ tiếp thị liên kết
annawang > 10-06-2020, 03:25 AM
Ngày nay, hầu như các đơn vị quản lý công nghiệp hay sản phẩm nào ra mắt đều hướng đến thế hệ Gen Z_một thị trường lao động tiềm năng lâu dài. Chính vì vậy, đối với những dịch vụ và chuyên gia Marketing thì tìm kiếm và hiểu được insight của phân khúc thị trường này là điều rất quan trọng.
Thế hệ này thuộc hàng ngũ người sinh từ năm 1995 đến 2010, họ là các người sống trong thời gian kỹ thuật phát triển nhất đặc trưng là các trang mạng phố hội Facebook, Instagram,…Việc Nhận định được insight của thế hệ này vừa dễ nhưng cũng rất khó vì có quá nhiều thông tin hoãn loàn trên mạng xã hội ngày nay. Họ là các con người thông minh biết chọn lọc được thông báo nào đúng hay sai lệch.
Do đó, việc lựa chọn quảng cáo sản phẩm bằng tiếp thị liên kết là kỹ thuật tối ưu và mang lại hiệu quả cao.
Nội dung:
- Instagram Influencers, nơi tiềm kiếm khách hàng tiềm năng
3. Tính khả thi và hiệu quả của Tiếp thị kết liên
4. Kết luận
- Instagram Influencers, nơi tiềm kiếm quý khách tiềm năng
Nắm bắt được tâm lý này, những người làm trong ngành nghề marketing nhận thấy đây là một miếng bánh to để tạo quảng cáo ưng chuẩn influencers. Hình thức này ko mới lạ, tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) hay được hiểu nôm na là marketing truyền khẩu trong khoảng người này qua người khác. Influencers có tác động mạnh mẽ tới hành vi tâm lý tuổi teen, Do vậy thực hiện chiến lược thu hút quý khách phê chuẩn họ cực kì hữu hiệu để gia tăng sự tin tưởng của quý khách đối với sản phẩm.
hai. Niềm tin được xây dựng dựa trên Influencers
Thường những nhà lăng xê sẽ tậu đến các influencers trong lĩnh vực mà họ đang buôn bán để hợp tác và thực hiện chiến lược marketing. Tiếp thị kết liên được xem là công nghệ hiệu quả và kích thích hành vi người tiêu dụng. Trào lưu idol Kpop, hay US-UK là một hiện tượng, giới trẻ bị thúc đẩy để sắm những món đồ mà thần tượng mình dùng. Trào lưu idol của influencers cũng nóng không kém, bạn teen tin tưởng và dùng theo những sản phẩm mà idol họ sử dụng.
3. Tính khả thi và hữu hiệu của Tiếp thị liên kết
Trong thời đại kỹ thuật số, khi mà số lượng người sử dụng các trang mạng phường hội (instagram, facebook, youtube…) còn nhiều hơn cả lượng người xem truyền hình thì việc thực hiện các chiến lược trên mạng phường hội là tiềm năng.
tiến hành chiến lược marketing phê chuẩn hiệp tác với influencers có thể coi là chiến lược thông minh bởi nó xây dựng được niềm tin của khách hàng ngay trong khoảng đầu. So với các chiến lược quảng bá truyền hình hay chạy ads facebook, tốn chi phí lớn, thì đối với tiếp thị liên kết uy tín , doanh nghiệp chỉ trả tiền cho đơn hàng thành công lúc quý khách nhấp vào và hoàn thành quá trình mua hàng. Bằng cách này doanh nghiệp tiết kiệm một lượng to giá cả và hiệu quả cao so với những hình thức marketing khác.
4. Kết luận
Mạng phố hội là những nền tảng để những tổ chức tìm kiếm và mở rộng thị phần. Tuy thế, việc lựa chọn cách nào để quảng bá sản phẩm lại là một vấn đề khác. Xác định tập quý khách và bỏ tiền chạy ads, có thể tiếp cận được lượng quý khách lớn nhưng tỉ lệ chốt deal không cao. Vậy nên, tiếp thị liên kết được xem là chọn lựa tối ưu để phê chuẩn các Influencers quảng cáo sản phẩm, dựa trên hành vi khách hàng, và văn hóa thần tượng là cốt lõi của phương thức tiếp thị kết liên này.
Bài nguồn : INSTAGRAM, YOUTUBE_CHIẾN LƯỢC MARKETING thông minh từ tiếp thị liên kết - Instagram Influencers, nơi tiềm kiếm khách hàng tiềm năng